0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic inverter PU9VKH-8 hay LG V10ENV dùng tốt hơn?

Ngày Đăng: 09:34 28/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tìm hiểu chung về điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-PU9VKH-8

Trước tiên ta hãy đi tìm hiểu về Điều Hòa Panasonic Inverter CU/CS-PU9VKH-8 9000BTU 1 Chiều. Đây là một chiếc điều hòa Nhật với khá nhiều ưu điểm, đặc biệt được tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện khá tốt cùng một giá thành khá rẻ chỉ 9 000 000đ. Bên cạnh đó là được khoác lên mình màu trắng ánh ngọc trai tinh tế, quý phái, kèm theo đó cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp thổi gió xa hơn mát lạnh nhanh hơn. Có công suất 9000Btu nên điều hòa sẽ là lựa chọn thích hợp với những căn phòng dưới 15m2.

Đặc biệt, chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này còn sở hữu một số tính năng quan trọng khác, có thể kể đến như: khả năng làm lạnh căn phòng nhanh chóng, tức thì với Powerful, khả năng bảo vệ sức khỏe người dùng với hệ thống lọc bụi bẩn Nanoe-G, chức năng tự chẩn đoán lỗi tiện lợi giúp bạn tiết kiệm chi phí khi sửa chữa và đặc biệt là chế độ hoạt động siêu êm mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời cho cả nhà.

Tìm hiểu chung về điều hòa LG Inverter V10ENV 1 Chiều 9000Btu

Còn về Điều Hòa LG Inverter V10ENV 1 Chiều 9000Btu Gas R32, chiếc điều hòa này cũng không hề kém cạnh bởi đây là một sảm phẩm mang thương hiệu Hàn với khá nhiều ưu điểm khác nhau. Bên ngoài, chiếc điều hòa này với sắc trắng thanh lịch nhẹ nhành, kết hợp với những đường nét mới mẻ hiện đại sẽ làm bật lên sự sang trọng của không gian. Có giá thành 6 900 000đ, đây là một mức giá tương đối rẻ hòan toàn phù hợp với mọi gia đình.

Không những vậy, chiếc điều hòa LG này còn có thể tự động cân bằng nhiệt tối ưu mang lại giâc ngủ ngon lành hơn cho người dùng. Cùng với những làn gió mát lạnh dễ chịu sẽ đưa người dùng đến sự thoải mái nhất. Ngoài ra, chiếc điều hòa LG 1 chiều này còn được tích hợp một số tính năng ưu Việt khác như: khả năng tiết kiệm điện, khả năng làm lạnh nhanh chóng, chế độ hút ẩm hay khả năng bảo vệ sức khỏe cho trẻ trước sự tấn công từ các tác nhân môi trường như bụi bẩn, vi khuẩn vi rút nhờ tấm lọc vi bụi.

Vậy điều hòa Panasonic PU9VKH-8 hay LG V10ENV dùng tốt hơn?

Như đã nói, sẽ là một vấn đề khá khó khăn khi nói chiếc điều hòa nào dùng tốt hơn bở cả 2 chiếc điều hòa 1 chiều này đều được tích hợp những công nghệ bậc nhất như: làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, chế độ ngủ, chế độ gió êm ái…

Về thiết kế cũng vậy, với những vẻ đẹp riêng biệt, tuy nhiên xét về góc độ nào đó thì điều hòa Nhật Panasonic PU9VKH-8 vẫn sẽ nhỉnh hơn một chút bởi những công nghệ Nhật Bản thì mọi người cũng đã biết. Do vậy chiếc điều hòa Panasonic luôn có giá thành cao hơn, ngay cả trong trường hợp này cũng vậy.

Nhìn chung cả điều hòa Panasonic inverter CU/CS-PU9VKH-8 và điều hòa LG V10ENV đều đáng dùng và đáng để lựa chọn. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để từ đó có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook