0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U12ZKH-8 với khả năng lọc không khí bức phá

Ngày Đăng: 21:31 09/04/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U12ZKH-8 được biết tới là một dòng sản phẩm với nhiêu bứt phá mởi được trang bị đầy đủ các tính năng hữu ích trong đó phải kể tới đó là khả năng lọc không khí hiệu quả.

Tính năng lọc không khí của điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U12ZKH-8 này có thể giúp loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn, và các chất gây dị ứng khác từ không khí bên ngoài, tạo ra một môi trường sống và làm việc sạch sẽ và thoải mái hơn. Vậy cùng chúng cùng đi khám phá chi tiết nhé.

Những công nghệ hiện đại được sử dụng giúp mang lại bầu không gian trong lành

1.Công nghệ Nanoe-G

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U12ZKH-8 với khả năng lọc không khí bức phá

Đây là công nghệ được sử dụng phổ biến ở hầu hết trên các dòng máy lạnh của Panasonic. Nhưng khi được sử dụng trên điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-U12ZKH-8 sẽ mang tác dụng giúp lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM 2.5 và các tác nhân gây hại đem lại cho người dùng không gian phòng trong lành hơn tốt cho sức khỏe hơn.

2.Công nghệ Nanoe™ X

Điểm cải tiến đặc biệt trên dòng sản phẩm điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-U12ZKH-8 ở điểm đã tích hợp thêm công nghệ Nanoe™ X độc quyền. Nhờ vào sự cải tiến này mà có thể loại bỏ 5 loại mùi hôi là mùi ẩm mốc, khói thuốc, mùi vật nuôi, thức ăn nướng và mùi mồ hôi, tiêu diệt vi khuẩn, virus, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình.

Bên cạnh đó, Panasonic cùng tổ chức Texcell đã cho kết quả thử nghiệm công nghệ Nanoe™️ X có khả năng ức chế 91.4% khả năng hoạt động của SARS-CoV-2 trong không gian kín 6.7m³ nếu bật máy lạnh trong vòng 8 giờ. Thử nghiệm này được thực hiện trong điều kiện phòng thí nghiệm kín, không được thiết kế để đánh giá trong không gian sống không được kiểm soát.

3.Vệ sinh bên trong dàn lạnh – Inside Cleaning

Điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8 với khả năng lọc không khí bức phá

Để đảm bảo không gian được trong lành, không có vi khuẩn nấm mốc gây hại không những được trang bị các công nghệ độc quyền mà người dùng cần phải chú ý từ bên trong máy là đó là lý do mà chế độ tự vệ sinh bên trong dàn lạnh – Inside Cleaning được tích hợp trên điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U12ZKH-8.

Khi mà công nghệ này bắt đầu vận hành khi bạn tắt máy lạnh, sau đó khởi động chức năng vệ sinh bên trong dàn lạnh bằng cách nhấn và giữ nút nanoe™ X trên remote khoảng 3 giây. Thiết bị sẽ tiến hành hong khô dàn trao đổi nhiệt, lưới lọc và cửa gió trong 30 phút.

Chình vì vậy mà điều hòa Panasonic 12000btu 1 chiều CU/CS-U12ZKH-8 được trang bị tính năng này sẽ giúp hạn chế nấm mốc, vi khuẩn phát triển, đảm bảo hiệu suất lọc không khí để từ đó giúp máy lạnh đảm bảo thiết bị hoạt động trơn tru, êm ái và duy trì nhiệt độ được tối ưu.

4.Chế độ kiểm soát độ ẩm

Không dừng lại đó, vấn đề độ ẩm trong không khí cũng được hãng Panasonic lưu ý không kém so với những công nghệ lọc không khí trên. Khi được trang bị chế độ kiểm soát độ ẩm này sẽ cho không gian phòng thông thoáng, khô ráo, không còn tình trạng ẩm ướt khó chịu.

Điều hòa Panasonic  CU/CS-U12ZKH-8 với khả năng lọc không khí bức phá

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U12ZKH-8 có khả năng lọc không khí tiêu tốn nhiều điện năng không?

Câu trả lời lag ” KHÔNG”. Bởi những công nghệ Nano độc quyền này hoạt động độc lập với điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-U12ZKH-8. Nhưng lưu ý miễn là bạn phải “cấp nguồn liên tục” cho điều hòa. Điều này có nghĩa là bạn có thể tắt điều hòa bằng remote (để tắt chức năng làm mát) nhưng không được ngắt nguồn (thông thường mỗi điều hòa đều được lắp kèm aptomat riêng).

Nguyên bản thân chế độ nanoe-G khi hoạt động động lập có mức tiêu thụ điện năng khá ít, chỉ rơi vào khoảng 25W/H – tương đương một bóng đèn nhỏ. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo tốn kém điện năng khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Panasonic 12000btu inverter CU/CS-U12ZKH-8 tiết kiệm điện

Điều hòa là giải pháp mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Tuy nhiên, bạn cần sử dụng đúng cách. Dưới đây là một số mẹo sử dụng điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-U12ZKH-8 hạn chế được hao phí điện năng:

  • Chọn vị trí lắp đặt điều hòa hợp lý: Dán lạnh ở phần trung tâm của căn hòng. Tránh đặt dàn lạnh treo tường tại bên tượng thường xuyên bị nắng chiếu. Nên đặt dan nóng ở thoáng mát. có ai che.
  • Không nên lạm dụng chế độ iAuto -X trên điều hòa Panasonic 12000btu inverter CU/CS-U12ZKH-8.
  • Vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa theo định kì 6-6 tháng/lầng để đảm bảo tần suất sử dụng.
  • Đảm bảo phòng điều hòa đủ kín và tránh thất thoát nhiệu

Sử dụng thêm rèm để tránh hấp thụ nhiệt nóng vào phòng.

Kết luận: Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm điều hòa vữa có khả năng tiết kiệm điên, Khả năng làm mát hiệu quả và khả năng lọc không khí bức phá thì điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U12ZKH-8 là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook