0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 với các tính năng hữu ích

Ngày Đăng: 06:54 26/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 với công nghệ Nanoe-G.

Điều Hòa Panasonic 1 chiều Inverter 9000BTU CU/CS-XU9UKH-8 với tính năng đầu tiên phải kể đến chính là khả năng lọc không khí vượt trội của nó, với công nghệ Nanoe-G này thì nó sẽ mang đến cho không gian nhà bạn trở lên trong lành hơn bằng cách phóng ra ngoài không khí với các hạt ion âm giúp bám dính chặt vào các phần từ như bụi bẩn và vi khuẩn,,,,

Ngay sau đó sẽ được đưa lại vào màng lọc trên dàn lạnh của điều hòa Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 và vô hiệu hóa hòan toàn chúng, mang đến cho căn phòng của bạn trở lên được thoáng đãng hơn và cũng góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dùng được tốt hơn.

2. Công nghệ Ivnerter giúp duy trì nhiệt độ ổn định, tiết kiệm điện năng vượt trội.

Tính năng thứ hai không thể không kể đến chính là chiếc máy điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU9UKH-8 này có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách hiệu quả cực cao nhờ máy nén Inverter có thể giảm công suất hoạt động xuống mức thấp nhất để duy trì nhiệt độ ổn định cho căn phòng nhà bạn.

Nhờ vậy mà khi sử dụng với điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XU9UKH-8 này thì bạn có thể hòan toàn thoải mái sử dụng hơn trong thời gian dài mà không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

3. Làm lạnh siêu nhanh chóng mà còn đồng đều.

Với sự kết hợp thông minh của 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS thì chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU9UKH-8 này có thể làm lạnh siêu nhanh chóng mà còn đồng đều hơn đến cho căn phòng nhà bạn.

Công nghệ P-TECh sẽ giúp máy nén hoạt động mạnh mẽ để giảm nhiệt độ cho căn phòng xuống mức cài đặt nhanh hơn.

AEROWINGS sẽ mang đến cho luồng gió thổi được xa và đồng đều hơn đến cho căn phòng, nhờ vậy mà bạn có thể ngồi ở bất kì vị trí nào cũng có thể cảm nhận được hơi mát.

4. Chế độ hút ẩm giúp phòng luôn khô ráo.

Vào những ngày trời mưa hay trời nồm khiến độ ẩm cao và lúc này sàn nhà sẽ bị trơn trượt và đây còn là môi trường lý tương cho vi khuẩn và virus, nấm mốc sinh sôi. Với chế độ hút ẩm tiện lợi của chiếc máy điều hòa Panasonic 9000BTU CU/CS-XU9UKH-8 này thì bạn có thể hòan toàn yên tâm hơn, chỉ với một nút nhấn là căn phòng nhà bạn sẽ trở lên khô thoáng vô cùng.

5. Chế độ ngủ cho bạn giấc ngủ êm ái, thoải mái.

Bạn có thể hòan toàn thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn thật sảng khoái với chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều 9000BTU CU/CS-XU9UKH-8 này vì nó có thể tùy chỉnh mức nhiệt độ phù hợp hơn đến cho căn phòng nhà bạn, như vậy sẽ có được giấc ngủ ngon và thoải mái hơn vào ban đêm, đặc biệt là tính năng này còn giúp máy tiêu thụ điện năng đi được ít hơn rất nhiều.

+ Nhìn chung về chiếc máy điều hòa Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 này có thể thấy đây là một chiếc máy lạnh khá tốt khi sở hữu với nhiều tính năng hữu ích nổi bật, điểm đáng chú ý hơn nữa là nó còn có thiết kế cực kì sang trọng phù hợp bố trí vào nhiều không gian khác nhau.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook