0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 – Sự lựa chọn số 1 của người dùng

Ngày Đăng: 11:10 27/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc điều hòa cho không gian rộng khoảng 20 – 25m2 thì thì điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 chắc hẳn sẽ là lựa chọn cần được ưu tiên hàng đầu. Bỏ qua về giá, sản phẩm này đến từ một thương hiệu lớn và sở hữu rất nhiều ưu điểm mà những chia sẻ ngay dưới đây sẽ giúp bạn thấy rõ.

Làm lạnh vượt trội i-Atuto với thời gian chỉ sau vài phút

Rõ ràng trong những ngày thời tiết nóng bức, việc phải chờ đợi điều hòa làm mát sẽ cực kỳ khó chịu. Để dập tan sự oi bức trong thời gian ngắn nhất thì điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 đã tích hợp chế độ ai-Auto. Khi bạn kích hoạt công nghệ P-Tech cho phép máy nén đạt được công suất tối đa và làm lạnh cực kỳ nhanh chóng.

Ngoài ra cánh đảo gió kép Aerowings tạo hiệu quả làm lạnh lý tưởng theo hai cách: làm lạnh nhanh với hướng gió đảo xuống và chế độ mát dịu với hướng gió đi lên. Đảm bảo phân phối hơi lạnh đều hơn và cho bạn tận hưởng ngay sự mát mẻ dễ chịu dù ở mọi vị trí trong phòng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 - Sự lựa chọn số 1 của người dùng

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 thiết kế ấn tượng

Nói về thiết kế thì có lẽ điều hòa Panasonic 18000Btu CU/CS-XU18ZKH-8 sẽ không hề thua kém bất cứ sản phẩm nào. Model này có dàn lạnh hiện đại với các đường nét cắt gọt tinh tế, uốn cong mềm mại và lớp vỏ nhựa chắc chắn, chống ố, giúp bạn lau chùi dễ dàng hơn.

Đặc biệt dàn nóng với ống dẫn gas bằng đồng và lá tản nhiệt bằng nhôm có độ bền cao, khả năng dẫn nhiệt tốt giúp việc làm lạnh được hiệu quả hơn. Ngoài ra thì nó giúp sản phẩm có trọng lượng nhẹ để bạn có thể di chuyển khá dễ dàng và linh hoạt.

Công nghệ Nanoe-G loại bỏ bụi bẩn với kích thước siêu nhỏ

Để giúp căn phòng trở nên thoáng mát sạch sẽ hơn thì điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU18ZKH-8 đã trang bị công nghệ Nanoe-G. Đây sẽ là giải pháp hiện đại giúp lọc sạch bụi bẩn và bụi mịn PM 2.5, các hạt bụi lơ lửng trong không khí sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Như vậy sức khỏe của gia đình bạn luôn được đảm bảo, tốt hơn cho hệ hô hấp của các thành viên trong gia đình.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 - Sự lựa chọn số 1 của người dùng

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 có nhiều tính năng vượt trội

Để giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi, hiện đại hơn thì điều hòa đã trang bị rất nhiều tính năng như:

  • Điều khiển bằng điện thoại, có wifi và thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud bạn sẽ kết nối dễ dàng, có thể cài đặt trước khi sử dụng để hiệu quả làm mát tốt hơn.
  • Vệ sinh bên trong dàn lạnh với Inside Cleaning, giờ đây dàn lạnh của bạn sẽ được bảo vệ an toàn sau thời gian dài và từ đó sẽ tiết kiệm thời gian, thao tác hơn.
  • Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU18ZKH-8 có thể tự khởi động lại khi có điện, bạn không cần cặt đặt lại từ đầu và nhiệt độ cũng như các tính năng sẽ được ghi nhớ chủ động.
  • Chế độ hẹn giờ bật/tắt giúp bạn kiểm soát thời gian sử dụng tốt hơn giúp ngăn ngừa điện hao phí. Đặc biệt khi ngủ sẽ không phải thức dậy để tắt máy vì quá lạnh.
  • Chế độ kiểm soát độ ẩm giúp căn phòng của bạn luôn được khô thoáng hơn và khi sử dụng điều hòa lâu thì da sẽ không vị khô với khả năng cân bằng ẩm hiệu quả.
  • Chế độ Quiet giúp máy vận hành êm ái, giảm tiếng ồn và đông cơ hoạt động ở tần số thấp nhất. Đây sẽ là điều kiện thuận lợi cho giấc ngủ cũng như công việc của bạn.
Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 - Sự lựa chọn số 1 của người dùng

Tóm lại thì điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU18ZKH-8 hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho người dùng bởi khả năng làm lạnh cao, tiết kiệm điện tốt, lọc không khí hiệu quả, thiết kế dàn lạnh đẹp mắt cùng nhiều tính năng vượt bậc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook