0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 có những điểm đáng chú ý bạn cần biết

Ngày Đăng: 10:46 26/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một sản phẩm hiện đại vì thế điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 để lại rất nhiều ấn tượng. Đây sẽ là lựa chọn khá lý tưởng dành cho những căn phòng rộng khoảng 15 tới 20m2. Để nắm rõ hơn về sản phẩm thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Công nghệ Nanoe™ X thế hệ 3 bảo vệ người dùng

Để bảo vệ sức khỏe người dùng khỏi nhiều tác nhân gây hại thì điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 đã trang bị công nghệ Nanoe™ X thế hệ 3. Đây là công nghệ lọc khí độc quyền có khả năng giải phóng ra các phân tử Nanoe X có kích thước siêu nhỏ để ức chế sự phát triển của vi khuẩn và virus đến 99%. Hơn nữa nó có thể loại bỏ nấm mốc, ngăn ngừa mùi và các chất gây dị ứng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 có những điểm đáng chú ý bạn cần biết

Bên cạnh đó thì ta phải kể tới công nghệ nanoe-G cũng giúp ngăn chặn bụi bẩn, đặc biệt là bụi mịn với kích thước siêu nhỏ cỡ PM 2.5. Các hạt bụi lơ lửng trong không khí sẽ được loại bỏ hoàn toàn và giúp bảo vệ sức khỏe hô hấp cho cả gia đình người dùng tốt hơn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 kiểm soát độ ẩm tối ưu

Với sự kết hợp giữa chế độ Dry cùng cảm biến Humidity Sensor, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU12ZKH-8 sẽ mang lại cho bạn một không gian thoáng mát, cân bằng độ ẩm tối ưu. Đảm bảo cho các loại đồ dùng không bị ẩm, ngăn ngặn vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi và trong những ngày thời tiết nồm thì bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

Điều khiển bằng điện thoại, có wifi qua Panasonic Comfort Cloud

Để điều chỉnh sản phẩm mọi lúc mọi nơi thông qua điện thoại thì bạn chỉ cần tải ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Khi được kết nối wifi, bạn sẽ dễ dàng cài đặt nhiệt độ và sử dụng các tính năng tiện lợi, hơn nữa có thể bật trước khi về nhà để tận hưởng sự mát mẻ thoải mái ngay.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 có những điểm đáng chú ý bạn cần biết

Hơn nữa thì điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU12ZKH-8 còn có tính năng chuẩn đoán lỗi thông minh. Như vậy bạn có thể dễ dàng phát hiện các sự cố để khắc phục kịp thời hơn. Như vậy sẽ tránh được rủi ro khi để lâu và đảm bảo cho máy vận hành trơn tru, hiệu quả hơn.

Vệ sinh bên trong dàn lạnh Inside Cleaning một cách tự động

Có tính năng tự làm sạch dàn lạnh vì thế điều hòa sẽ giúp bạn giảm thiểu thao tác đáng kể khi không phải làm sạch thủ công như trước kia. Inside Cleaning sẽ loại bỏ bụi bẩm, vi khuẩn trong dàn lạnh giúp nâng cao tuổi thọ tốt hơn và những làn gió tỏa ra sẽ thoáng mát dễ chịu nhất.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 tiết kiệm điện hiệu quả

Nhờ ứng dụng công nghệ inverter và điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU12ZKH-8 sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện lên tới 35%. Hơn nữa công nghệ này còn giúp nhiệt độ trong phòng được duy trì ổn định, giảm tình trạng bật/tắt máy liên tục và nâng cao độ bền cũng như tuổi thọ sau thời gian dài.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 có những điểm đáng chú ý bạn cần biết

Không những vậy, model này còn trang bị chế độ ECO tích hợp A.I có khả năng điều chỉnh công suất hoạt động của máy lạnh sao cho phù hợp với thời gian làm lạnh. Đảm bảo phù hợp với số lượng người trong phòng, duy trì nhiệt độ chính xác và ngăn ngừa điện hao phí tới 20%.

Ngoài những gì kể trên thì điều hòa Panasonic 12000 CU/CS-XU12ZKH-8 còn có chế độ làm lạnh nhanh, vận hành êm Quiet, hẹn giờ bật/tắt và một số tính năng khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook