0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8 có chất lượng ra sao, có tốt không?

Ngày Đăng: 16:11 29/12/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8 là model mới được ra mắt trong năm 2021 – 2022 này. Với một sản phẩm mới như vậy thì chắc hẳn còn nhiều người chưa biết được về chất lượng dùng thế nào. Ngày hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc máy này có tốt không nhé.

1.Loại bỏ hiệu quả 99% các hạt bụi mịn như PM2.5 nhờ công nghệ nanoe-G

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8 có chất lượng ra sao, có tốt không?

Nhắc đến chiếc điều hòa nào của Panasonic chắc chắn cũng khải kể đến công nghệ lọc khí rồi. Chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8 này có công nghệ Nanoe-G có thể bắt giữ hiệu quả đến 99% các phần tử như: Bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, bụi phấn hoa, lông thú cưng,…

Điểm đáng phải kể đến của công nghệ này là còn có thể bắt giữ được loại bụi mịn PM2.5 gây nguy hiểm trực tiếp tới sức khỏe của chúng ta. Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-WPU12XKH-8 có thể loại bỏ hoàn toàn; trả lại bầu không gian trong lành cho ngôi nhà bạn để luôn sống trong khí sạch 24h.

2.Ứng dụng Comfort Cloud cho phép bạn quản lý điều hòa không khí qua thiết bị di động

Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-WPU12XKH-8 Gas R32

Là một trong những ứng dụng thông minh nhất hiện nay; Comfort Cloud cho phép người dùng có thể kết nối với chiếc điều hòa của ngôi nhà mình với điện thoại thông minh. Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-WPU12XKH-8 có tích hợp bộ Wifi bên trong cho phép kết nối.

Với ứng dụng này thì người dùng có thể dễ dàng kiểm soát, đưa ra lịch trình hoạt động của điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-WPU12XKH-8. Bật máy trước khi về nhà hoặc tắt máy khi quên ra ngoài cực tiện lợi. Hàng tháng bảng thống kê còn đưa ra biểu đồ năng lượng tiêu thụ của máy giúp bạn phân tích để sử dụng hợp lý hơn.

3.Cánh đảo gió lớn phía dưới giúp lan tỏa khí mát ra khắp phòng

Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-WPU12XKH-8 Gas R32

Máy lạnh Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8 có thiết kế khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm trước đây. Cánh đảo gió lớn giúp lưu lượng gió dài để khiến căn phòng được làm lạnh tối ưu hơn. Làm mát đến khắp không gian cho bạn có thể cảm nhận được hơi mát cho dù ở cuối phòng.

Thiết kế dàn lạnh của điều hòa CU/CS-WPU12XKH-8 cũng khá ấn tượng khi có thể dễ dàng lắp đặt với kiểu dáng nhỏ gọn của mình. Cấu trúc thiết kế độc đáo cho phép lắp đặt và bảo trì dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều.

4.Tiết kiệm điện và kiểm soát nhiệt độ chính xác với Inverter

Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-WPU12XKH-8 Gas R32

Trên điều hòa Panasonic 12000 1 chiều CU/CS-WPU12XKH-8 mới này có bộ não trí tuệ nhân tạo A.I được tích hợp trên chế độ Eco. Điều hòa có thể tự cân bằng và kiểm soát nhiệt độ chính xác; đưa ra nhiệt độ làm lạnh phù hợp giúp điều hòa có thể tiêu hao năng lượng ít hơn so với thông thường hoạt động.

Kết hợp với đó là công nghệ Inverter giúp điều hòa tiết kiệm điện năng vượt trội hơn nữa. Đây là công nghệ chính giúp điều hòa tiết kiệm điện khi có thể điều chỉnh tốc độ quay của máy nén; tăng/giảm phù hợp để điều hòa duy trì nhiệt độ làm lạnh thoải mái cho căn phòng. Điều này sẽ khiến cho máy tiêu thụ điện năng được ít hơn khi vận hành trong thời gian dài.

5.Chế độ MẠNH MẼ mang lại khả năng làm mát mạnh mẽ tức thì cho bạn

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8 có chất lượng ra sao, có tốt không?

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-WPU12XKH-8 có chế độ Powerful giúp điều hòa hoạt động mạnh mẽ hơn. Căn phòng của bạn sẽ được làm lạnh nhanh hơn tới 18% bằng cách chạy cả máy nén và quạt dàn lạnh mạnh mẽ.

Cả căn phòng sẽ được xua tan đi khí nóng và thay vào đó là khí lạnh từ điều hòa thổi ra. Mang lại cho bạn cảm nhận được sự mát lạnh ngay tức thì sau khi vừa bật máy mà không phải chờ đợi lâu.

Với 5 ưu điểm nổi bật ở trên thì chắc hẳn bạn đã phần nào nhận biết chiếc máy lạnh Panasonic giá rẻ CU/CS-WPU12XKH-8 này có chất lượng ra sao rồi phải không nào. Nhìn chung, sản phẩm sử dụng cực chất lượng, có nhiều công nghệ và tính năng tiện ích. Độ bền cao và vận hành bền bỉ cũng là một ưu điểm lớn của chiếc điều hòa này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook