0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn nên biết về điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8 trước khi mua

Ngày Đăng: 16:19 13/01/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8 là model máy mới 2021 – 2022 vừa được ra mắt cách đây không lâu. Cùng tham khảo ngay nội dung dưới đây để biết được về chất lượng của chiếc máy này trước khi mua nhé.

Thiết kế đơn giản, tinh tế với gam màu trắng trẻ trung

Những điều bạn nên biết về điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8 trước khi mua

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8 được thiết kế thanh lịch, sang trọng và có phần trẻ trung với gam màu trắng. Thiết kế này giúp điều hòa dễ dàng phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Với công suất 12000btu thì máy sẽ phù hợp sử dụng trong các không gian có diện tích rộng từ 15 – 20m2.

Làm lạnh hiệu quả lại tiết kiệm điện tối đa với công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp AI

Sự kết hợp hoàn hảo từ công nghệ Inverter và Aco + A.I giúp điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-WPU12XKH-8 tiết kiệm điện vượt trội hơn. Máy nén sẽ tự giảm công suất và duy trì mức nhiệt làm lạnh ổn định; điều hòa có thể tiết kiệm điện vượt trôi khi sử dụng trong thời gian dài.

Bên cạnh đó thì chế độ Eco nhờ có bộ não thông minh từ trí tuệ nhân tại A.I sẽ cân chỉnh để giảm công suất hoạt động của máy sao cho phù hợp. Từ đó việc làm lạnh sẽ hiệu quả hơn mà lại còn tiết kiệm năng lượng.

Đem lại bầu không khí trong lành cho gia đình với công nghệ lọc bụi Nanoe-G

Những điều bạn nên biết về điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8 trước khi mua

Giống như các dòng điều hòa khác của Panasonic, CU/CS-WPU12XKH-8 cũng được tích hợp với công nghệ lọc bụi bẩn hiệu quả là Nanoe-G. Công nghệ này sẽ đem lại cho không gian trong lành hơn; sức khỏe của cả gia đình sẽ được bảo vệ một cách tối ưu nhất để tránh xa các nguồn bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Tận hưởng không khí mát lạnh nhanh chóng với chế độ làm lạnh nhanh Powerful

Khả năng làm lạnh của điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-WPU12XKH-8 cũng cực đáng chú ý bởi có chế độ Powerful. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là căn phòng sẽ tràn ngập luồng gió mát lạnh ngay lập tực. Xua tan đi bầu không khí nóng oi bức để bạn không phải chờ đợi lâu.

Làm mát theo nhiều hướng với chế độ đảo gió lên/xuống tự động, trái/phải bằng tay

Những điều bạn nên biết về điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8 trước khi mua

Bạn có thể tự động tùy chỉnh hướng gió làm lạnh phù hợp với vị trí của bạn đang ngồi tiện lợi. Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-WPU12XKH-8 giúp tạo ra không khí lạnh tỏa ra nhiều hướng khác nhau; căn phòng của bạn sẽ được làm lạnh một cách hiệu quả hơn.

Không gian luôn khô ráo, thoáng khí với chức năng hút ẩm

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-WPU12XKH-8 có chức năng hút ẩm cực tiện lợi. Vào những ngày trời nồm có độ ẩm cao thì đây là một tính năng rất hữu ích cho bạn dùng đến. Nó giúp ngăn chặn sự hình thành của nấm mốc và vi khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tiện dụng, cuộc sống thoải mái hơn với chế độ hẹn giờ bật/tắt máy lạnh

Bạn sẽ kiểm soát được thời gian sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8 phù hợp với tính năng này. Hẹn giờ tắt/bật máy tự động tiện lợi, khi ngủ đêm sẽ không phải mất công dậy để tắt điều hòa nữa.

Điều khiển máy lạnh từ xa qua điện thoại (lắp thêm router Wifi)

Những điều bạn nên biết về điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8 trước khi mua

Chiếc điều hòa Panasonic 12000 1 chiều CU/CS-WPU12XKH-8 này có thể lắp thêm router Wifi giúp dễ dàng quản lý từ xa qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Bạn có thể kết nối điều hòa với chiếc điện thoại của mình, kiểm soát điều hòa từ xa giống như một chiếc remote thông thường.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook