0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Panasonic tốt nhất – lựa chọn thông minh cho người tiêu dùng

Ngày Đăng: 16:00 06/11/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đã tìm được cho mình một mẫu điều hòa sử dụng tốt nhất với chất lượng vượt trội chưa? Xem ngay gợi ý về top 3 điều hòa Panasonic tốt nhất, thông minh và hiện đại nhất mà Điện Máy Thiên Phú chia sẻ ngay sau đây nhé.

1.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XU9XKH-8 Gas R32

-Giá: 10.850.000₫

Top 3 điều hòa Panasonic tốt nhất - lựa chọn thông minh cho người tiêu dùng

Ở vị trí đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến là điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8. Đây được đánh giá là mẫu điều hòa mới nhất, được thiết kế đẹp mắt và sang trong bậc nhất hiện nay; kiểu dáng mềm mại cùng màu trắng ngọc trai sẽ giúp tô nét đẹp cho mọi không gian lắp đặt.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU9XKH-8 cực hiện đại khi bảo vệ sức khỏe tốt với công nghệ Nanoe-G. Bộ phát ion trên máy lạnh sẽ giải phóng ra không khí đến 3000 tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ; chúng sẽ gắn kết vào các phần tử trong không khí như: Bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn, các chất gây dị ứng trong không khí,… Tất cả sẽ được đưa lại vào màng lọc tích điện dương để vô hiệu hóa, trả lại bầu không gian trong lành.

Sản phẩm còn sở hữu chế độ iAuto-X với sự kết hợp của công nghệ P-TECh và AEROWINGS. Tốc độ quay của máy nén sẽ trở lên mạnh mẽ hơn để làm lạnh hiệu quả; cánh đảo gió hướng trên trần nhà để làm lạnh đồng đều khắp căn phòng nhà bạn.

2.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-U9XKH-8 Gas R32

-Giá: 9.750.000₫

Top 3 điều hòa Panasonic tốt nhất - lựa chọn thông minh cho người tiêu dùng

Ở vị trí thứ hai là điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-U9XKH-8 cũng được thiết kế hiện đại và sang trọng. Cánh đảo gió Aerowings độc lập giúp luồng không khí được tập chung làm mát hiệu quả khắp phòng. Đem lại cho không gian được làm lạnh dễ chịu, không thổi gió trực tiếp vào cơ thể.

Công nghệ Inverter giúp điều hòa Panasonics giá rẻ CU/CS-U9XKH-8 có thể tiết kiệm điện vượt trội. Động cơ sẽ tự hạ thấp công suất và duy trì mức nhiệt làm lạnh phù hợp cho không gian; máy nén sẽ không tiêu thụ quá nhiều điện năng khi sử dụng trong thời gian dài. Góp phần tiết kiệm điện năng cho chi phí tiền điện hàng tháng.

Máy lạnh Panasonic CU/CS-U9XKH-8 còn có chế độ ngủ đêm Sleep Mode cực hiện đại. Máy có thể tự cân chỉnh mức nhiệt để làm lạnh phù hợp thoải mái cho căn phòng vào ban đêm. Nhờ đó mà cả gia đình sẽ có giấc ngủ ngon và thoải mái hơn mà không bị thức dậy vào giữa đêm cho cảm giác lạnh buốt.

3.Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-WPU12XKH-8 Gas R32

-Giá: 10.850.000₫

Top 3 điều hòa Panasonic tốt nhất - lựa chọn thông minh cho người tiêu dùng

Ở danh sách cuối cùng là điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu CU/CS-WPU12XKH-8; sản phẩm được thiết kế gọn gàng tinh tế là sự lựa chọn phù hợp cho các không gian từ 15 – 20m2 như: Phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc riêng,…

Máy lạnh Panasonic giá rẻ CU/CS-WPU12XKH-8 có thể được điều khiển thông minh từ xa nhờ kết nối Wifi. Với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud bạn có thể điều khiển điều hòa ở bất kì nơi nào; hàng tháng còn có thể thống kê trên biểu đồ điện năng tiêu thụ của máy để đưa ra giải pháp sử dụng tiết kiệm điện hơn.

Điều hòa sở hữu chế độ Powerful mang đến cảm giác mát lạnh ngay thức thì cho người dùng. Khi kích hoạt động cơ sẽ vận hành ở công suất cực đại để giảm sâu nhiệt độ chỉ trong vài phút ngắn ngủi; cho bạn cảm giác mát lạnh ngay sau khi vừa bật máy để xua tan đi cái nóng bức trong phòng.

Đó là 3 mẫu điều hòa Panasonic tốt nhất mà Điện Máy Thiên Phú muốn chia sẻ đến cho bạn. Đây đều là những dòng điều hòa mới nhất, chất lượng nhất mà bạn nên lựa chọn cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook