0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 1 chiều XU24UKH-8 và những điểm cộng chất lượng

Ngày Đăng: 03:52 06/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sở hữu màu sắc hài hòa cùng chế độ gió 4 chiều êm ái

Có thể nói những chiếc điều hòa Panasonic luôn dành được sự quan tâm hết mức không chỉ tại Việt Nam mà tại các quốc gia khác. Đây là một thương hiệu khá có tiếng tại Nhật bản và những gì chúng mang đến cho người dùng đều hết sức tuyệt vời với độ bề và chất lượng khá viên mãn.

Như chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XU24UKH-8 cũng vậy, nó mang đến một không gian cực kỳ lôi cuốn, lấy được cảm tình từ người nhìn ngay từ ánh mắt ban đầu, đây là một điểm cộng khá lớn. Điều hòa Có màu sắc trắng rất hài hòa, trang nhã, tạo sự thân thuộc và dễ phối với các món đồ nội thất khác nhau trong phòng.

Model này cũng đã được cải tiến đi nhiều so với dòng cũ, đặc biệt nó trong gọn gàng hơn với độ mỏng tới 3,7 cm. Đặc biệt điều hòa Panasonic 24000Btu CU/CS-XU24UKH-8 có thể làm lạnh 4 chiều từ trên xuống dưới, từ trái qua phải, điều này khiến bạn điều chỉnh tới nhiều vị trí khác nhau, tạo sự thoải mái và dễ chịu hơn.

Điều hòa Panasonic XU24UKH-8 giúp làm lạnh nhanh hơn

Một khả năng cũng hết sức tuyệt vời, đây là một điểm cộng chất lượng mà điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU24UKH-8 mang đến, đó là có thể khiến căn phòng đạt mức cài đặt chỉ sau một thời gian ngắn. Công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh sẽ xua tan sự oi bức trong những ngày Hè nóng nực.

Công nghệ này khi được kích hoạt sẽ cho phép máy nén đạt được tần số tối đa với số lượng vòng quay cực đại trong thời gian nhanh nhất kể từ lúc khởi động. Sau khi nhiệt độ trong phòng đã đạt mức cài đặt, điều hòa Panasonic 1 chiều inverter này sẽ hoạt động với chế độ bình thường như đã cài đặt trước đó.

Một điều đặc biệt, dòng máy Aero này đã trang bị một công nghệ độc quyền, liên quan tới sức khỏe, thể chất của người dùng đó là nanoe-X. Đây là một công nghệ lọc khí có thể hoạt động độc lập ngay khi bạn không cần tới chế độ làm lạnh hay các chế độ khác. Nó sẽ giúp khử các mùi khó chịu, lọc không khá tối đa, giúp nâng cao sức khỏe người dùng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24UKH-8 có nhiều chế độ ưu Việt

Không chỉ có khả năng làm lạnh nhanh hay lọc khí tốt, chiếc điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU24UKH-8 còn rất nhiều tính năng khác, đây là một điểm cộng chất lượng hơn hẳn các dòng máy thông thường. Điều hòa có chức năng vận hành siêu êm ái giúp vận hành nhẹ nhàng với công suất thấp, tạo được sự thư giãn nhất định.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU24UKH-8 đã tích hợp công nghệ inverter có thể tiết kiệm từ 40 đến 60% điện năng, cùng với chế độ ngủ đêm sẽ tự tăng nhiệt thích hợp, đảm bảo sự thoải mái, giảm thiểu lượng điện tiêu thụ, tránh lãng phí không cần thiết.

Chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU24UKH-8 có hệ thống lọc khí nanoe-G hoạt động song song với các chế độ khác sẽ đảm bảo làm sạch bụi bẩn thông qua cảm biến và nhờ hàng tỉ phân tử nano đảm đảm một môi trường sống an toàn, khỏe mạnh cho cả gia đình.

Điều Hòa Panasonic Inverter 1 Chiều CU/CS-XU24UKH-8 24000Btu với những điểm cộng chất lượng sẽ giúp người dùng có được một không gian thoáng mát, dễ chịu, yên tâm hơn khi không phải quá lo lắng tới điện năng tiêu thụ dù sử dụng hàng nhiều giờ mỗi ngày.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook