0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 1 chiều nào đang được quan tâm nhất hiện nay

Ngày Đăng: 04:16 12/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói điều hòa 1 chiều hiện đang là sản phẩm phổ biến được khá người sử dụng bởi nó không chỉ có giá thành rẻ hơn những chiếc điều hòa 2 chiều mà còn đáp ứng được đúng mục đích của hầu hết người sử dụng đó là làm lạnh vào mùa hè, đây luôn được xem là thời điểm cần sử dụng điều hòa nhất. Và một trong những chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều nào đang được quan tâm nhất hiện nay phải kể đến điều hòa Panasonic 9000btu Inverter 1 chiều CU/CS-U9VKH-8 gas R32, sản phẩm này hiện đang được bán với giá chỉ 9 750 000đ tại dienmaythienphu.vn và được xem là sản phẩm khá nổi bật với nhiều ưu điểm thu hút người sử dụng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9VKH-8 nổi bật về thiết kế

Sự nổi bật về thiết kế bên ngoài đã biến chiếc điều hòa Panasonic này không chỉ và thiết bị sử dụng mà đã trở thành vật dụng trang trí khá bắt mắt và vô cùng sang trọng. Đây điều hòa treo tường màu sắc trang nhã, đem đến cho không gian phòng của bạn sự tiện nghi cùng hiện đại. Sản phẩm phù hợp lắp đặt cho mọi không gian từ gia đình đến văn phòng, lớp học, cửa hàng,…Bạn nên lắp đặt ở những căn phòng có diện tích dưới 15m2 hay lớn hơn không quá nhiều vì với công suất làm lạnh 9000Btu thì đây là gợi ý hòan hảo. Nếu sử dụng chiếc điều hòa này cho những căn phòng quá lớn sẽ làm giảm khả năng làm lạnh, máy lúc nào cũng phải quay với công suất tối đa như thế sẽ làm tốn điện và giảm tuổi thọ cho máy.

Điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-U9VKH-8 với nhiều tính năng vượt trội

Mùa hè đang cận kề thì nhu cầu sử dụng điều hòa vào thời điểm này luôn đạt ở mức cao và trung bình thời gian dùng điều hòa vào lúc này của mỗi nhà phải chiếm hơn một phần ba thời gian trong ngày, điều này tạo nên nỗi lo lắng cho không ít người bởi tiền điện cuối tháng luôn đạt ở mức rất cao làm hao hụt một khoản kha khá. Nhưng với chiếc điều hòa Panasonic inverter này bạn không phải quá lo toan về vấn đề đó, vì chiếc điều hòa giá rẻ này đã được trang bị công nghệ Inverter giúp động cơ vận hành êm ái và bền bỉ, cho tuổi thọ sử dụng dài lâu. Hơn nữa, công nghệ Inverter còn giúp điều hòa hoạt động tiết kiệm hơn với năng lượng tiêu thụ thấp. Do đó, khi lắp điều hòa panasonic cho gia đình bạn không còn phải lo lắng với hóa đơn tiền điện vào cuối tháng nữa.

Ngoài ra với chế độ làm lạnh nhanh được tích hợp trong dòng sản phẩm này cho phép người dùng lựa chọn dễ dàng. Chỉ với một nút bấm, điều hòa sẽ tăng công suất hoạt động để nhanh chóng làm lạnh hay làm ấm căn phòng trong thời gian ngắn. Do đó, bạn không phải chờ đợi lâu nữa.Đặc biệt bạn sẽ luôn cảm thấy mát lạnh đồng đều khắp căn phòng của mình do 2 cánh đảo gió Aerowings hoạt động độc lập giúp hướng luồng không khí tập trung để làm mát phòng một cách hiệu quả. Cánh đảo gió sẽ hướng luồng khí lạnh lên cao về phía trần nhà, không khí lạnh lan tỏa rộng khắp giúp làm mát đồng đều hay còn gọi là làm lạnh dễ chịu.Không những thế, chiếc điều hòa Panasonic 9000 này còn được trang bị bộ lọc Nanoe-G giúp kháng khuẩn, khử mùi bảo vệ sức khỏe người dùng hiệu quả, mang lại môi trường sống trong sạch hơn.

Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000 CU/CS-U9VKH-8 là sản phẩm sử dùng môi chất lạnh thế hệ mới R32 giúp thân thiện với môi trường hơn, đồng thời dàn nóng được xử lý chống ăn mòn, hạn chế tác động xấu từ môi trường và thời tiết. Nhờ vậy mà bạn sử dụng nhiều năm liền cũng không lo dàn nóng bị hỏng hóc, han gỉ do thời tiết.

Điều hòa Panasonic inverter 9000 CU/CS-U9VKH-8 với chế độ bảo hành cao

Chế độ bảo hành cũng là một trong những yếu tối được khá nhiều người dùng quan tâm bởi với những sản phẩm có chế độ bảo hành tốt sẽ tạo được sự yên tâm cho người dùng. Nhằm khẳng định chất lượng cũng như tạo sự tin tưởng cho người dùng thì chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-U9VKH-8 với chế độ bảo hành toàn bộ máy 12 tháng, Máy nén 84 tháng chính hãng thì bạn hòan toàn yên tâm khi lựa chọn.

Có thể thấy, điều hòa Panasonic 9000btu Inverter 1 chiều CU/CS-U9VKH-8 gas R32 là một sản phẩm khá hòan thiện về cà thiết kế lần tính năng và giá thành rất hợp lý cho người dùng. Với những chia sẻ trên thì đây chắc hẳn là một sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ nếu đang có nhu cầu chọn mua.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook