0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa nối ống gió đaikin hay General loại nào tốt hơn?

Ngày Đăng: 08:06 23/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là một trong những dòng điều hòa mang giải pháp thông minh trong việc sử dụng điều hòa nối ống gió cho các căn hộ nhiều phòng, các tòa nhà cỡ nhỏ chưa thể dùng điều hòa trung tâm.

Trong số các dòng điều hòa nối ống gió trên thị trường, thương hiệu Daikin và General là những thương hiệu nổi bật hàng đầu và khiến người tiêu dùng cân nhắc không biết nên mua loại nào.

Dưới đây là những so sánh mà chúng tôi đưa ra để bạn tham khảo :

Trên thực tế, cả 2 dòng điều hòa nối ống gió này đều được đánh giá cao về khả năng làm mát tốt với việc được trang bị hệ thống máy nén công suất lớn để đáp ứng nhu cầu làm mát nhiều phòng cùng lúc.

Tuy nhiên dòng máy general được đánh giá cao về thiết kế nhỏ gọn cùng hệ thống ống gas hợp lý tiết kiệm diện tích và chi phí trong quá trình lắp đặt. Ngoài ra, giá thành cũng rẻ hơn so với dòng đaikin.

Còn về dòng điều hòa nối ống gió đaikin lại được đánh giá cao về khả năng làm lạnh sâu và tiết kiệm điện hơn trong quá trình sử dụng nhờ ứng dụng những công nghệ tiết kiệm điện hàng đầu. Cùng khả năng bền bỉ theo thời gian thì đaikin lại tốt hơn dòng general.

Hiện nay dòng điều hòa nối ống gió General vẫn sử dụng gas làm lạnh R22 còn Daikin lại nổi bật với việc được trang bị thế hệ gas lạnh mới R32 hoặc R410A vừa tăng hiệu quả làm lạnh vừa tiết kiệm điện vượt trội hơn nên hầu hết những khách sạn 5 sao thường chọn đaikin nhiều hơn là chọn general.

Nhìn chung, mỗi thương hiệu đều có một ưu điểm riêng của mình giá máy điều hòa nối ống gió Daikin cũng đắt hơn so với General, nhưng sự bền bỉ trong quá trình sử dụng và chất lượng tốt khiến nhiều người vẫn ưa chuộng dòng máy điều hòa này hơn.

Trên đây là những thông tin bổ ích về 2 dòng điều hòa nối ống gió đaikin và general mà chúng tôi đưa ra để bạn tham khảo mong rằng với những thông tin sẽ giúp ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook