0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Nagakawa với chính sách bảo hành hấp dẫn giúp người dùng yên tâm sử dụng

Ngày Đăng: 02:42 26/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đối với bất cức mọi thiết bị điện, việc xảy ra sự cố hay hỏng hóc trong quá trình sử dụng là điều không thể tránh khỏi, bởi vậy lúc này bạn cần tìm đến những trung tâm bảo hành, hay gọi thợ để khắc phục và sửa chữa. Đối với những chiếc điều hòa Nagakawa cũng vậy, bạn có thể đến những trưng tâm hay địa chỉ gần nhất để được hỗ trợ và khắc phục.

Chính sách bảo hành của điều hòa Nagakawa

Có thể nói thương hiệu điều hòa Nagakawa được người dùng biết đến khi có ưu thế về giá thành, cùng độ bền sản phẩm tốt. Điều hòa là niềm tự hào của người Việt. Với đội ngũ quản lý có năng lực, công nhân lành nghề cùng các chuyên gia tư vấn kinh nghiệm, Nagakawa đã lên đà phát triển và tạo thương hiệu hàng đầu trong ngành điện tử và điện dân dụng trên thị trường Việt Nam.

Những chiếc điều hòa Nagakawa có thời gian bảo hành khá cao lên tới 2 năm dành cho toàn bộ máy và riêng máy nén lên tới 10 năm. Đây là một thời gian khá an toàn mà người dùng có thể yên tâm khi sử dụng, bởi vậy trong khoảng thời gian này nếu máy có gặp phải bất cứ sự cố hay vấn đề gì người dùng sẽ được bảo hành và sửa chữa miễn phí.

Một số trường hợp được bảo hành, sửa chữa miễn phí

Sẽ phải có điều kiện cho những sản phẩm điều hòa Nagakawa và những trường hợp sau đâu người dùng sẽ được bảo hành miễn phí, không tính phí.

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành: Trong 2 năm kể từ ngày mua người dùng sẽ được bảo hành và sưởi chưa không tính phí.

– Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hay do nhà sản xuất: Với các lỗi do nhà nhà sản xuất sẽ được áp dụng kiểm tra và sửa chữa miễn phí.

– Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi: Đảm bảo máy vẫn còn nguyên giấy tờ, không mất đi, hư hỏng.

– Xuất trình phiếu bảo hành của sản phẩm ngay khi có yêu cầu dịch vụ: Đảm bảo vấn giữ nguyên trạng giấ bảo hành, giấy mua tại trung tâm, đơn vị nhất định.

Các trường hợp không được bảo hành miễn phí (Thu phí)

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, tình trạng hỏng hóc hay gặp sự cố với bất cứ lỗi ngoài thời gian bảo hành sẽ bị thu phí.

– Không xuất trình được phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lý, đảm bảo phiếu bảo hành đúng với số máy, team của đơn vị bán cung cấp.

– Tên model, số serial trên máy đã bị tẩy xoá, cạo sửa, trầy rách hoặc không trùng với số serial trên phiếu bảo hành.

– Hư hỏng do lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật, sai điện áp quy định hoặc do điện áp không ổn định và các hỏng hóc do tai nạn, thiên tai, lũ lụt, sét đánh, vận chuyển không đúng quy cách.

– Tự ý tháo dỡ thay đổi cấu trúc của sản phẩm hoặc sửa chữa ở những nơi khác không phải là trung tâm bảo hành hay các trạm bảo hành ủy quyền của công ty CP Nagakawa Việt Nam.

– Tất cả các bộ phận bên ngoài như: Vỏ máy, dây điện và ống đồng kết nối giữa cục trong- cục ngoài, aptomat… đều không được bảo hành miễn phí.

Một số trung tâm bảo hành của Nagakawa

Nagakawa Hà NộiTầng 2 Tòa nhà 96A Định Công, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà NộiĐiện thoại: 0243.215.1329Fax: 0243.215.1327

NAGAKAWA ĐÀ NẴNGSố 94 đường Nam Trân, Quận Liên Chiểu, TP. Đà NẵngĐiện thoại: 0236.3649.880Fax: 0236.3649.881

NAGAKAWA TP HỒ CHÍ MINH25 Đoàn Thị Điểm, phường 1, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí MinhĐiện thoại: 0283.990.1602Fax: 0283.9901.605

Có thể nói, những chiếc điều hòa Nagakawa có chế độ bảo hành khá ưu việt, chính sách tốt và việc bảo hành cần diễn ra đúng quy trình, hay quy định đề ra. Nếu những chiếc điều hòa Nagakawa của bạn gặp trục trặc, có thể đến đơn vị gần nhất, hay mọi thông tin cần hỗ trợ có thể gọi về theo số điện thoại: 0243.215.1329. Hay hotline của dienmaythienphu.vn 0918969699.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook