0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Nagakawa Inverter NIS-C12R2H12:Giải pháp hiệu quả cho mùa hè

Ngày Đăng: 13:26 18/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nagakawa là một thương hiệu điều hòa gạo cội của Việt Nam đã rất nổi tiếng. Nguồn gốc xuất xứ điều hòa Nagakawa Inverter NIS-C12R2H12 trên thị trường Việt Nam hiện nay khá đa dạng và phong phú. Năm nay đa số các sản phẩm này đều được sản xuất trực tiếp tại Malaysia và được nhập khẩu nguyên hộp về thị trường Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng. Với quy trình sản xuất khép kín và trang bị cho sản phẩm nhiều công nghệ hiện đại, tính năng hữu ích có nhiều đổi mới, chắc chắn sản phẩm này sẽ là một trong những lựa chọn tốt không thể bỏ qua trong mùa hè này.

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng:

Điều hòa Nagakawa Inverter NIS-C12R2H12:Giải pháp hiệu quả cho mùa hè

Điều hòa Nagakawa NIS-C12R2H12 thuộc dòng điều hòa treo tường có kích thước khá nhỏ gọn và dễ lắp đặt. Máy sở hữu tông màu trắng chủ đạo trong khà đơn giản nhưng lại làm nổi bật không gian căn phòng bạn với những nét bo góc nhấn nhá tinh tế trên mặt dàn lạnh. Tuy nổi bật với ngoại hình bên ngoài nhưng khi lắp đặp cùng với các thiết bị nội thất khác trong gia đình lại làm lên sự kết hợp hài hòa giúp không gian phòng càng thêm sang trọng, mát mẻ.

Công nghệ BLDC Inverter giúp tiết kiệm đến 62% điện năng:

Điều hòa Nagakawa inverter NIS-C12R2H12 sử dụng máy nén BLDC với động cơ biến tần một chiều không chổi than có nam châm tăng mạnh từ tính giúp tăng hiệu suất hoạt động cao hơn so với các máy nén thường. Bên cạnh đó, công nghệ BLDC Inverter với khả năng hoạt động liên tục ở tần số thấp, giúp giảm tốc độ quay của máy nén và quạt gió về mức thấp nhất giúp máy tiết điệm đến 62% điện năng tiêu thụ chỉ từ 1Kw/ đêm.

Chế độ làm lạnh nhanh Super

Sự kết hợp giữa công nghệ biến tần BLDC inverter và chế độ Super đã giúp điều hòa NIS-C12R2H12 đạt hiệu quả làm lạnh nhanh vượt trội. Khi điều hòa tăng công suất điện làm cho máy nén tăng tốc độ quay tối đa nhằm làm mát tức thời, đảm bảo hiệu suất hoạt động ngay cả khi vận hành trong môi trường khắc nghiệt.

Hệ thống lọc không khí NaFin 5+:

Điều hòa Nagakawa 1 chiều NIS-C12R2H12 được trang bị lưới lọc HD mật độ cao có mắt lưới nhỏ và nhiều hơn so với lưới lọc bụi thô nên có khả năng lọc được vi bụi, vi khuẩn, các tác nhân gây di ứng như phấn hoa và lông thú cưng. Ngoài ra, máy còn được tích hợp 5 lớp lọc không khí gồm:

Lưới lọc vi bụi HEPA loại bỏ các loại tạp chất không nhìn thấy được bằng mắt thường trong không khí.

Lưới lọc trà xanh giúp ngăn ngừa tối đa mùi hôi, khói thuốc hay các chất gây ô nhiễm môi trường.

Lưới lọc ionAg+ diệt khuẩn: Các phân tử ion bạc khi gắp các loại vi khuẩn sẽ tạo ra lực hút tĩnh điện giúp vô hiệu hóa và tiêu diệt 99,9% trong không khí.

Lưới lọc vitamin C chăm sóc da: Lưới được phủ tinh chất vitamin C giúp loại bỏ mùi khó chịu và đưa luồng khí sạch cùng chất dinh dưỡng thoát ra ngoài nuôi dưỡng làn da tươi trẻ và khỏe mạnh.

Lưới lọc Photic Catalyst giúp loại bỏ các vi khuẩn có hại cho sức khỏe.

Cảm biến I- Feel điều chỉnh nhiệt độ chính xác theo từng vị trí:

Điều hòa Nagakawa Inverter NIS-C12R2H12:Giải pháp hiệu quả cho mùa hè

Ở mỗi điều khiển cầm tay của điều hòa Nagakawa 12000BTU NIS-C12R2H12 đều có bộ cảm biến nhiệt giúp xác định vị trí của điều khiển để điều tiết không khí theo đúng nhiệt độ bạn đã lựa chọn. Nhờ đó, bạn nên đặt điều kiển cầm tay ngay tại vị trí người bạn để cảm nhận nhiệt độ mà bạn mong muốn.

Dàn tản nhiệt BlueFin:

Điều hòa Nagakawa giá rẻ NIS-C12R2H12 được trang bị dàn tản nhiệt sử dụng ống đồng xoắn giúp tăng hoạt động hiểu quả trao đổi nhiệt và nhôm BlueFin phủ Ag+ bảo vệ máy khỏi các tác nhân gây ăn mòn như mưa, axit, hơi muối, không khí, … giúp nâng cao tuổi thọ mày.

Môi chất lạnh R32:

Điều hòa giá rẻ NIS-C12R2H12 sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới nhất gas R32 mang đến khả năng làm lạnh tối ưu, cùng với đó là sự an toàn và thân thiện với môi trường.

Các tính năng nổi bật:

Điều hòa Nagakawa Inverter NIS-C12R2H12:Giải pháp hiệu quả cho mùa hè

Bên cạnh các công nghệ đó, điều hòa inverter NIS-C12R2H12 còn được trang bị các tính năng tiện ích cho người sử dụng đáng được quan tâm như:

Tự khởi động lại khi có điện

Cho phép hen giờ bật tắt tự động

Remote có đèn LED màn hình giúp dễ quan sát và điều khiển ban đêm

Chế độ hoạt động tĩnh lặng 21dB giúp giấc ngủ ngon hơn

Tự làm sạch dàn lạnh ngay sau khi không có nhu cầu sử dụng nữa

Qua đó, điều hòa Nagakawa Inverter NIS-C12R2H12 có biệt danh là ” vũ điệu ” mát lành cho riêng mùa nóng quả thật không sai. Với những công nghệ làm lạnh tiên tiến, nhiều tiện ích thông minh sẽ giúp người dùng mang đến không gian mát lạnh, thoải mái trong mùa hè oi bức này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook