0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Nagakawa 12000Btu 1 Chiều NS-C12R2T30 giải pháp trong những ngày nè nóng nực.

Ngày Đăng: 10:27 31/03/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa không khí để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình vậy trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng chúng tôi khám phá và tìm hiểu ngay chiếc Điều Hòa Nagakawa 12000Btu 1 Chiều NS-C12R2T30.

Với những ưu điểm như giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại đã biến chiếc điều hòa này trở thành một trong những công cụ giải trí sặc sắc giúp làm nổi bật cho diện tích không gian sống nhà bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Vậy chiếc điều hòa này được trang bị những công nghệ gì để hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi khám phá và tìm hiểu ngay trong bài viết này bạn nhé.

NS-C12R2T30

Tốc độ làm lạnh cực nhanh chỉ 30 giây.

Tốc độ làm lạnh trên chiếc điều hòa Nagakawa này được rất nhiều người dùng đánh giá cao khi nó được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh turbo là công nghệ làm lạnh nhanh được trang bị độc quyền trên những chiếc điều hòa giá rẻ Nagakawa. Công nghệ hoạt động dựa theo nguyên lý đẩy công suất làm lạnh của máy lên mức cao nhất từ đó giúp giảm tối đa thời gian làm lạnh của máy nén.

Khi chế độ làm lạnh nhanh Turbo được kích hoạt trên remote, điều hòa Nagakawa 12000bttu NS-C12R2T30 sẽ hoạt động ở mức công suất cao nhất để làm lạnh và thổi luồng khí mạnh mẽ hơn giúp không gian được làm mát trong thời gian ngắn chỉ trong 30s bật máy bạn đã tận hưởng được luồng khí mát giải tỏa cơn nóng nực ngày hè.

Sản phẩm điều hòa Nagakawa này với công suất làm lạnh là 12000btu thì đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt và tối ưu đối với những không gian căn phòng có diện tích vừa phải. Với công suất làm lạnh này bạn sẽ có thể lắp đặt nó cho những không gian căn phòng có diện tích từ 15-20m2. Nếu như mà bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc điều hòa không khí để cho gia đình mình thì lựa chọn model này sẽ là một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

điều hòa Nagakawa

Không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe nhờ bộ lọc bụi mịn Hepa Filter

Ngoài khả năng làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả thì trên chiếc điều hòa Nagakawa 1 chiều này nó còn được trang bị tính năng lọc sạch không khí. Với khả năng làm sạch không khí hiệu quả nhờ bộ lọc bụi mịn Hepa Filter cho phép lọc sạch các loại bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 có trong không khí giúp bảo vệ sức khỏe tránh các bệnh đường hô hấp cho các thành viên trong gia đình.. Với hệ thống lọc khí vô cùng hiện đại trên những chiếc điều hòa Nagakwa sẽ giúp cho không gian sống nhà bạn sẽ được tràn ngập trong bầu không khí mát mẻ và trong lành.

Hệ thống lọc trên chiếc điều hòa này sẽ đem lại khả năng lọc sạch đến 99% bụi bẩn cũng như là các chất có hại trong không khí. Vi khuẩn và nấm mốc cũng được giữ lại để trả lại cho bạn là bầu không khí sạch sẽ và trong lành đảm bảo cho các thành viên trong gia đình bạn.

Ngoài ra, chiếc điều hòa Nagakawa 12000btu này còn được trang bị chế độ hút ẩm có khả năng làm giảm bớt độ ẩm trong không khí, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu hơn trong những ngày thời tiết ẩm ướt, hay vào mùa gió nồm khó chịu

hút ẩm cao cấp

Được tích hợp tính năng tiết kiệm điện

So với những chiếc điều hòa inverter thì hiệu quả tiết kiệm điện của model điều hoà này còn chưa được nhiều người dùng đánh giá cao. Nhờ chế độ hoạt động êm ái ECO được trang bị trên chiếc điều hòa này đã góp phần giúp tiết máy được hoạt động tối ưu, tiết kiệm điện hơn. Khi kích hoạt chế độ ECO, máy sẽ tự động điều chỉnh các thông số hoạt động như:

  • Nhiệt độ: Tăng nhiệt độ cài đặt lên 1°C so với nhiệt độ cài đặt ban đầu.
  • Công suất: Giảm công suất hoạt động của máy nén.
  • Tốc độ quạt gió: Giảm tốc độ quạt gió dàn lạnh.

Nhờ những điều chỉnh này, lượng điện năng tiêu thụ của máy sẽ giảm đi đáng kể, dao động từ 30% đến 50% so với chế độ làm lạnh thông thường.

Hoạt động bên bỉ, thông minh

Với điều kiện hoạt động của máy nén nó được thiết kế để hoạt động trong thời tiết khắc nghiệt chịu sự ăn mòn của các tác nhân thiên nhiên. Chính vì vậy toàn bộ phần vỏ của dàn nóng được sơn phủ một lớp sơn tĩnh điện vô cùng bền bỉ. Máy có thể được hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau. Bên cạnh đó hệ thống dàn tản nhiệt được làm bằng nhôm và được sợ mạ vàng giúp hạn chế được sự ăn mòn khỏi thời tiết giúp máy điều hòa có thể hoạt động bền bỉ trường tồn mãi theo thời gian.

Kết hợp với việc điều hòa giá rẻ này sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới Gas R32 mang đến khả năng làm lạnh tối ưu hơn, cùng với đó là sự an toàn và thân thiện với môi trường.

Đặc biệt, tính năng ngủ ngon Sleep cũng được trang bị trên chiếc điều hòa Nagakawa NS-C12R2T30 sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng theo giai đoạn của giấc ngủ, đưa tốc độ quạt gió về mức êm ái nhất và trong thời gian 2 tiếng đầu tiên, mỗi tiếng tăng 1 độ C, rồi duy trì ở nhiệt độ đó giúp người dùng dễ chịu, không cần phải thức dậy giữa đêm để điều chỉnh lại nhiệt độ.

chế độ thông minh

Với hiệu quả làm mát nhanh công suất phù hợp sử dụng trong gia đình mà hiện tại chiếc Điều Hòa Nagakawa 12000Btu 1 Chiều NS-C12R2T30 này chỉ được bán với giá là 5.390.000₫. Có thể thấy đây là một sự lựa chọn tốt và hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không khí thì đừng bỏ lỡ bằng cách gọi điện ngay đến số 0918969699 để đặt hàng ngay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook