0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi Midea là gì ? hoạt động có tiết kiệm điện không?

Ngày Đăng: 10:24 12/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Multi Midea hay gọi là loại máy lạnh mẹ bồng con (Mẹ ở đây được hiểu là dàn nóng máy lạnh, con là các dàn lạnh) – máy lạnh 1 cục nóng nhiều cục lạnh 2.3.4.5 lạnh. Vậy sản phẩm có tiết kiệm điện không chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tim hiểu điều hòa Multi là gì?

Điều hòa Multi Midea là gì ? hoạt động có tiết kiệm điện không?

Phải phụ thuộc vào kết cấu thì có nhẽ nói rằng điều hòa Multi là sự kết hợp, giữa hai dòng là điều hòa trung tâm và điều hòa mắc tường, là bước cải tiến mới so với dòng điều hòa dân dụng bình thường.

Theo đó, điều hòa Multi bao gồm 1 dàn nóng có nhiệm vụ cấp lạnh cùng lúc cho nhiều dàn lạnh không giống nhau, trung bình từ 2–5 dàn lạnh tùy công suất, nhưng mà sẽ không thể rất nhiều và công suất cao như điều hòa trung tâm được.

Nhờ đó mà điều hòa này giúp cho gia chủ tiết kiệm diện tích lắp đặt, bảo quản kết cấu và cảnh đẹp cho ngôi nhà cũng như tận dụng được năng lực làm mát phòng ưu tiên nhờ có nhẽ sử dụng các dàn lạnh không đồng thời.

hoạt động có tiết kiệm điện không?

Điện năng tiêu thụ thấp hơn

Điều hòa Multi Midea là gì ? hoạt động có tiết kiệm điện không?

Hệ thống điều hòa Multi giá rẻ của Midea có quá nhiều tiện ích xuất sắc, trong đó có việc tụ hội làm mát phòng theo nhu cầu và cài đặt của người dùng. Giả dụ như khi đêm đến, dàn nóng của điều hòa sẽ tập trung công suất để làm mát cho phòng ngủ, giúp các phòng này giảm nhiệt nhanh và sâu hơn.

Còn trái ngược lại, khi nhiều người ở phòng sinh hoạt chung nhiều thì điều hòa Multi Midea sẽ hội tụ công suất cho phòng này. Nhờ hệ số làm lạnh không đồng thời này mà gia chủ có nhẽ tiết kiệm lượng điện lên tới 30%.

Không những vậy, điều hòa còn được thiết bị công nghệ Inverter — công nghệ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng đầu đến nay hay khả năng lọc không khí, hạt bụi, chống mòn giúp tăng độ bền, ổn định.

Nhiều sự lựa chọn

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể thoải mái lựa chọn và kết hợp giữa điều hòa Treo tường, Ống gió hoặc Cassette âm trần để phù hợp với thiết kế của ngôi nhà.

Một dàn nóng cho toàn bộ ngôi nhà.

Kết nối lên đến 5 dàn lạnh chỉ với một dàn nóng duy nhất, giúp bạn giảm thiểu số lượng dàn nóng cần lắp đặt và tiết kiệm diện tích. Bên cạnh đó, toàn bộ dàn lạnh có thể được sử dụng và điều khiển một cách độc lập. Thậm chí, bạn không cần phải lắp đặt tất cả dàn lạnh cùng một lúc.

Mạnh mẽ hơn

Vận hành mạnh mẽ, làm lạnh và sưởi ấm nhanhĐiều hòa Multi Midea có thể vận hành máy nén nhanh hơn để có thể mang lại hiệu suất mạnh mẽ hơn. Điều này giúp cho quá trình làm lạnh hoặc sưởi ấm diễn ra nhanh hơn điều hòa thông thường rất nhiều.

Tính linh hoạt cao

Điều hòa Multi Midea là gì ? hoạt động có tiết kiệm điện không?

Bạn có lẽ tự do lắp đặt dàn nóng ở vị trí theo sở thích do chỉ có 1 dàn, rất dễ hoạt động hay tôn tạo. Không chỉ vậy, gia chủ cũng tự do lựa chọn dàn lạnh trong nhà, có thể là dạng treo tường, dạng áp trần, dạng âm trần hay âm trần nối ống gió, tùy thuộc vào ngân sách và thị hiếu.

Nhiều người lựa chọn dạng treo tường, sau đấy thì đổi sang những dạng như âm trần, đặt sàn để tạo không gian và vẻ đẹp cho căn hộ mà không hề đổi thay cục nóng. Kinh phí thay đổi dàn lạnh cũng thấp hơn rất nhiều.

Đảm bảo khả năng làm lạnh tốt cho tất cả các phòng

Mặc dù có cùng dàn nóng, nhưng mỗi dàn lạnh của điều hòa multi Midea giá rẻ hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng đến nhau, chính vì thế những người ở những phòng khác nhau có thể tự cài đặt chế độ làm mát tùy ý phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Làm tăng vẻ đẹp kiến trúc chung của căn hộ.

Với việc sử dụng 1 dàn nóng, chính vì thế, những bức tường bên ngoài căn hộ của bạn nơi đáng lẽ phải gánh 4-5 dàn lạnh, giờ đây chỉ còn duy nhất 1 nóng. Điều này khiến bức tường bạn “nhẹ” đi, và cũng bớt ồn hơn hẳn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook