0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi Midea hiện nay có phù hợp với chung cư và căn hộ ?

Ngày Đăng: 10:34 23/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi thiết kế nội thất căn hộ, việc bố trí điều hòa là một trong những khâu làm chủ nhà đau đầu nhất. Bài viết này đưa giải pháp điều hòa tổng thể mới rất phù hợp cho các công trình chung cư/căn hộ riêng và biệt thự.

Tìm hiểu điều hòa multi là gì?

Điều hòa Multi Midea hiện nay có phù hợp với chung cư và căn hộ ?

Khác với điều hòa cục bộ thông thường là có một cục nóng và một cục lạnh; điều hòa multi mang đến giải pháp một cục nóng liên kết được với tối đa 5 mặt lạnh. nhằm tiết kiệm diện tích lắp đặt và tối ưu công năng sử dụng, mang lại tính thẩm mĩ cao cho ngôi nhà.

Đối với điều hòa multi chúng ta có thể lựa chọn các phương án cho mặt lạnh như; mặt lạnh treo tường, mặt lạnh âm trần nối ống gió, mặt lạnh âm trần cassette 4 hướng thổi. và đặc biệt điều hòa multi LG còn có thêm mặt lạnh âm trần cassette 1 hướng thổi.

Đặc điểm chung của các căn hộ chung cư.

Vài năm trở lại đây, các dự án chung cư cao cấp mọc lên càng nhiều. kèm theo đó là nhu cầu sử dụng điều hòa càng lớn. Căn hộ chung cư lắp điều hòa gì? Để đáp ứng nhu cầu về cuộc sống tiện ích, hiện đại cũng như tính thẩm mỹ của đa số người dân.

Đặc điểm của hầu hết các căn hộ chung cư là diện tích ban công khá hẹp. việc lắp đặt điều hòa nhiều dàn nóng ở ban công không chỉ chiếm nhiều diện tích. ảnh hưởng mỹ quan mà còn gây ra hiện tượng dàn nóng điều hòa không thể tỏa được hết nhiệt. làm giảm hiệu suất và độ bền của máy.

Điều hòa Multi – Giải pháp hòan hảo cho căn hộ chung cư.

Điều hòa Multi Midea hiện nay có phù hợp với chung cư và căn hộ ?

Hệ thống điều hòa Multi giá rẻ về thực chất là máy điều hòa gồm một dàn nóng và 2 – 5 dàn lạnh. Việc sử dụng chung dàn nóng cho phép gia chủ tiết kiệm rất nhiều chi phí đầu tư. cũng như không gian lắp đặt.

Đó là lý do vì sao điều hòa Multi lại vô cùng hữu ích khi được sử dụng ở các căn hộ chung cư; hay căn hộ riêng, vốn hạn chế về mặt bằng lắp đặt.

Điều hòa Multi có nguyên lý cơ bản tương tự như điều hòa cục bộ truyền thống. Tuy nhiên, mỗi cụm dàn lạnh trong hệ thống điều hòa Multi là một hệ thống riêng; và các hệ thống hoạt động độc lập với nhau, dàn lạnh này hoạt động không phụ thuộc vào các dàn lạnh khác.

Do đó, dàn nóng của hệ thống điều hòa này có khả năng kết nối tới 200% công suất; giúp chủ nhà tiết kiệm được kha khá chi phí đầu tư.Thêm một ưu điểm khác của điều hòa Multi là gia chủ có thể tùy ý lựa chọn các chủng loại dàn lạnh khác nhau (treo tường, cassette âm trần, âm trần nối ống gió…)

Ưu điểm nổi bật của điều hòa Multi của Midea

Kiểu dáng thiết kế.

Mặc dù so với hãng khác, điều hòa Multi Midea giá rẻ không có ưu thế về vẻ ngoài; thế nhưng về tổng thể sản phẩm vẫn mang đến sự hài hòa cho không gian phòng. Ngoài ra, sự kết hợp cùng những gam màu trung tính như trắng và đen còn giúp điều hòa Midea tăng thêm vẻ hiện đại và tinh tế.

Làm lạnh thông minh

Điều hòa Multi Midea hiện nay có phù hợp với chung cư và căn hộ ?

Tất cả sản phẩm điều hòa Multi Midea giá rẻ đều cho phép cài đặt tốc độ quạt theo 5 bước; chế độ hoạt động êm ái. Việc chọn lựa nhiều chế độ cài đặt cho phép chúng ta điều khiển chính xác tốc độ quạt tùy theo nhu cầu sử dụng. độ ồn dàn lạnh rơi vào khoảng 22 db (A).

Nhờ cơ chế làm lạnh thông minh với hệ số khác nhau ở những dàn lạnh khác nhau; người dùng có thể cài đặt những phòng được ưu tiên được hệ số làm lạnh cao nhất. như phòng khách, phòng ăn có nhiều người trong phòng; máy nén sẽ tập trung nhiều hơn cho những phòng này giúp phòng nhanh chóng được làm lạnh nhanh, và sâu hơn.

Trong khi đó, vào ban đêm, khi phòng khách không có người thì máy nén có thể phân bổ năng suất; làm lạnh của mình cho những dàn lạnh ở các phòng ngủ. để các thành viên có được giấc ngủ sâu và thoải mái hơn.

Tính linh hoạt cao.

Điều hòa Multi Midea linh hoạt trong lắp đặt vị trí và khả năng kết nối đa dạng các dàn lạnh khác nhau. Ban đầu nếu ngân sách có hạn, người tiêu dùng có thể sử dụng dàn lạnh thông thường; rồi sau đó có thể đổi sang các dạng điều hòa khác; như cassette âm trần, đặt sàn, áp trần, nối ống gió… mà không phải thay đổi hệ thống nóng bên ngoài.

An toàn sức khỏe.

Một số sản phẩm điều hòa Midea Multi giá rẻ sử dụng thế hệ gas mới: R-410a và R32. Những loại gas này không chỉ đảm bảo an toàn sức khỏe; người dùng tốt hơn thế hệ gas cũ mà còn vô cùng thân thiện với môi trường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook