0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi LG AMNQ12GSJA0 lý tưởng cho mọi không gian

Ngày Đăng: 09:11 01/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tiết kiệm diện tích và đẹp cho không gian

Điều hòa Multi LG AMNQ12GSJA0 là dòng điều hòa dân dụng được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, không chỉ tiết kiệm chi phí khi mua, chi phí tiền điện hàng tháng mà sản phẩm còn giúp tiết kiệm không gian khi lắp đặt. Với thiết kế sang trọng, hài hòa, sản phẩm này là điểm nhấn cho không gian nhà bạn khi vừa tiết kiệm không gian lại vừa làm đẹp bởi tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó thì nó cũng dễ dàng lắp đặt và thuận tiện cho những khu vực có không gian hạn chế bởi sự nhỏ gọn.

Làm mát nhanh nhờ các cảm biến thông minh

Điều hòa Multi LG AMNQ12GSJA0 ngoài cảm biến nhiệt độ, điều hòa LG còn thiết kế thêm cảm biến áp suất để đạt độ chính xác cao hơn và điều khiển ổn định hơn. Điều này cho phép đạt tới nhiệt độ mong muốn nhanh hơn 30%

Dàn nóng điều hòa multi LG của hệ thống điều hòa không khí đa khối tự động điều khiển nhiệt độ không khí phả vào trong nhà dựa trên các điều kiện bên ngoài. Ngoài ra với đường nét vô cùng tinh tế, cùng gam màu trắng sáng tinh khiết mang đến sự sang trọng và quý phái cho căn phòng. Máy điều hòa multi thuộc phân khúc cao cấp hơn máy điều hòa treo tường chính vì thế máy được tích hợp những tính năng công nghệ mới nhất.

Tiết kiệm năng lượng

Công nghệ Smart Inverter với khả năng thay đổi tốc độ của máy nén điều hòa Inverter để duy trì nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng. Dàn lạnh multi LG treo tường AMNQ12GSJA0 được trang bị công nghệ Smart Inverter giúp cuộc sống của bạn thoải mái hơn.Máy điều hòa inverter điều chỉnh công suất dựa vào tải nhiệt, giảm thiểu cách biệt giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt, mang lại sự thoải mái hơn. Hoạt động mạnh mẽ: Máy điều hòa multi inverter vận hành ở công suất tối đa ngay khi khởi động để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt.

Điều hòa multi LG treo tường AMNQ12GSJA0 có chế độ JetCool với chế độ này bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng bầu không khí mát lạnh, thư giãn chỉ trong vòng 3 phút mà không phải chờ đợi quá lâu. Bật điều hòa trong khi ngủ có thể gây những phiền toái, khó chịu, hạ thấp thân nhiệt cơ thể. Cơ chế hướng gió dễ chịu giúp bạn tránh khỏi những phiền toán này, đem đến cho bạn giấc ngủ thư thái hơn.

Nếu như so với các loại điều hòa gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người thì dòng sản phẩm này lại rất an toàn khi sử dụng. Nhiệt độ và không khí ổn định, chế độ lọc bụi, lọc không khí giúp bảo vệ sức khỏe con người. Đây cũng là thiết bị thích hợp cho mọi lứa tuổi, thể trạng, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Hoạt động êm ái

Điều hòa multi LG inverter là một trong những máy điều hòa không khí hoạt động êm nhất hiện nay. LG đã kết hợp rất nhiều cải tiến về thiết kế đặc biệt vào sản phẩm của mình như dàn nóng multi daikin, mô tơ và quạt để đảm bảo giảm thiểu độ ồn. Điều hòa không khí multi LG là lựa chọn lý tưởng. Đặc biệt là những ngôi nhà liền kề nhau.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook