0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi là gì ? sử dụng điều hòa có tốn điện không ?

Ngày Đăng: 16:30 09/04/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay điều hòa được sử dụng rất nhiều, đặc biệt là công trình dân dụng. Nhưng nhiêu người vẫn thắc mắc điều hòa multi là gì ? sử dụng có tốn điện không. ? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu điều hòa Multi là gì ?

Điều hòa Multi là gì ? sử dụng điều hòa có tốn điện  không ?

Điều hòa Multi 2 chiều là một bước cải tiến của dòng điều hòa thông thường nó là một biến thể; kết hợp giữa điều hòa trung tâm và điều hòa treo tường. Theo đó điều hòa Multi gồm 1 dàn nóng làm nhiệm vụ cấp lạnh cho cùng lúc. nhiều dàn lạnh, mà vẫn đảm bảo công suất lạnh cho nhiều phòng.

Ngày nay hầu hết các căn hộ chung cư đều có từ 2-3 phòng, nên việc sử dụng điều hòa Multi; là lựa chọn cực kỳ sáng suốt vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng; mà giá thành lại tương đối phù hợp.

Sử dụng điều hòa có tốn điện không ?

Để giải đáp cho câu hỏi trên cùng tìm hiểu những tính năng tuyệt vời của sản phẩm mang lại nhé.

Khả năng làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa Multi giá rẻ mặc dù chỉ có một dàn nóng cấp lạnh cho nhiều dàn lạnh cùng một lúc; nhưng lại có khả năng làm lạnh hiệu quả và có thể hoạt động độc lập ở các phòng khác nhau. tùy theo mục đích của người sử dụng.

Tích hợp công nghệ Inverter trên điều hòa

Điều hòa Multi là gì ? sử dụng điều hòa có tốn điện  không ?
Công nghệ biến tần Inverter

Điều hòa Multi inverter sử dụng công nghệ biến tần giúp tiết kiệm điện năng so với điều hòa thường; Với công nghệ biến tần này sẽ giúp tiết kiệm tới 30% điện năng tiêu thụ; so với điều hòa thông thường.

Tiết kiệm không gian với điều hòa Multi

Việc lắp đặt quá nhiều dàn nóng bên ngoài sẽ làm mất thẩm mỹ cho căn nhà của bạn; chiếm nhiều diện tích căn hộ và gây nhiều ồn khi cùng lúc có nhiều dàn lạnh hoạt động.

Vậy nên sử dụng điều hòa Multi chính là giải pháp hữu ích cho những vấn đề trên; chỉ cần lắp 1 dàn nóng là có thể sử dụng cho nhiều dàn lạnh, tiết kiệm tối đa diện tích. tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn không còn bắt gặp hình ảnh bức tường bên ngoài căn hộ phải gánh 3-4 dàn nóng.

Điều hòa Multi là gì ? sử dụng điều hòa có tốn điện  không ?
Điều hòa multi daikin tiết kiệm diện tích

Tối ưu hóa chi phí

Do chỉ có duy nhất 1 dàn nóng kết nối với nhiều dàn lạnh, vì vậy khi lắp đặt hệ thống điều hòa Multi sẽ giúp tiết kiệm điện năng, chi phí lắp đặt, cùng với các chi phí mua các thiết bị khác như dây điện hoặc ống nối lắp đặt,…

Bên cạnh đó, tổng chi phí để sử dụng điều hòa Multi cũng rẻ hơn so với việc mua nhiều điều hòa cục bộ. Ngoài ra điều hòa Multi thật sự phù hợp với chung cư hoặc nhà có từ 2 phòng trở lên. Là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi công trình.

Hy vọng với những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cần thêm thông tin liên hệ với Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook