0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi của Đaikin và LG có đặc điểm gì hiện nay

Ngày Đăng: 09:32 26/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy điều hòa Multi dạng tổ hợp có những đặc điểm và cấu tạo tương tự máy điều hòa kiểu rời. Tuy nhiên do dàn nóng chung nên tiết kiệm diện tích lắp đặt. Loại máy điều hòa multi này vô cùng hữu ích khi được lắp ở các căn hộ chung cư, căn hộ, và các tòa nhà cao tầng cần lắp 3-5 dàn lạnh cho căn nhà và muốn làm tăng vẻ đẹp của ngôi nhà.

Đặc điểm của điều hòa Multi Đaikin là gì ?

Máy lạnh điều hòa Multi Đaikin là máy điều hòa gồm 1 dàn nóng và 2-5 dàn lạnh, mỗi cụm dàn lạnh được gọi là một hệ thống. Mỗi dàn lạnh hoạt động không phụ thuộc vào các dàn lạnh khác, các máy điều hòa đều hoạt động độc lập. Các máy điều hòa ghép có thể có các dàn lạnh khác nhau như: dàn lạnh treo tường, dàn lạnh cassttle, dàn lạnh nối ống gió,.

Hệ thống điều hòa multi Đaikin giá rẻ vì có cấu trúc bộ dàn máy lạnh dùng chung cục nóng với thiết kế độc đáo, mang phong cách cổ điển tô thêm vẻ đẹp của căn hộ. Vì sử dụng chung 1 cục nóng nên những bức tường bên ngoài trở nên thoáng hơn không phải gồng gánh 4-5 dàn nóng cùng một lúc điều này giúp không gian bên ngoài nhà bạn nhìn có thẩm mỹ hơn. Đây cũng là một giải pháp cho các nhà chung cư có 3 phòng hoặc các căn biệt thự có 3-5 phòng vừa tiết kiệm không gian vừa tiết kiệm chi phí lắp đặt .

Những loại điều hòa không khí thông thường hoạt động ở tốc độ cố định, cung cấp lượng cố định tải làm mát hoặc sưởi ấm. Để duy trì nhiệt độ thích hợp các máy này đều hoạt động theo nguyên tắc bật/tắt máy nén máy điều hòa Inverter của Đaikin sử dụng công nghệ hòan toàn khác sản phẩm điều hòa Đaikin DC inverter được ứng dụng động cơ điện một chiều, động cơ này sử dụng 2 kiểu quay khác nhau giúp tiết kiệm tối đa điện năng khi phát ra công suất lớn với mức năng lượng điện nhỏ so với động cơ xoay chiều hoặc một chiều thông thường.

Với cơ chế làm lạnh thông minh cùng hệ số khác nhau ở các dàn lạnh khác nhau. Vì thế người dùng hòan toàn có thể cài đặt đặt những phòng được ưu tiên được hệ số làm lạnh cao nhất. Như phòng khách, phòng ăn có nhiều người trong phòng, máy nén sẽ tập trung nhiều hơn cho những phòng này giúp phòng nhanh chóng được làm lạnh nhanh, và sâu hơn. Ngoài ra hệ thống điều hòa multi Đaikin có giá thành của thuộc hàng bình dân nhưng mà chất lượng lại không hề kém cạnh. Hệ thống điều hòa Multi Đaikin thậm chí còn được lòng rất nhiều khách hàng tiêu dùng hiện nay. Với chức năng làm mát nhanh, ngoài cảm biến nhiệt độ, Đaikin còn thiết kế thêm cảm biến áp suất để đạt độ chính xác cao hơn và điều khiển ổn định hơn.

Dù Quý khách ở đâu, cũng có thể điều khiển máy điều hòa nhà mình chỉ bằng 1 vài thao tác đơn giản trên điện thoại hoặc máy tính bảng. Ngoài ra những chiếc điều hòa Multi Đaikin còn có luồng gió cải tiến trải nghiệm sự yên tĩnh từ thiết kế cánh quạt răng cưa. Cánh quạt răng cưa làm giảm sự tác động của không khí trên bề mặt của cánh quạt và hạn chế sự hỗ loạn dòng khí, tạo ra môi trường yên tĩnh cho không gian sống của bạn. Cùng với đó là công nghệ Inverter tiên tiến, điều hòa multi giá rẻ của Đaikin có khả năng làm lạnh cao hơn công suất định mức lên tới 144%. Vì vậy, công suất làm lạnh của hệ thống cao hơn máy điều hòa không khí cục bộ, do dàn trao đổi nhiệt lớn hơn.

Đặc điểm điều hòa Multi LG là gì ?

LG là một thương hiệu đồ điện tử có nguồn góc từ Hàn Quốc. Xuất hiện trên thị trường từ những năm 1958, tính tới thời điểm hiện tại thì LG là thương hiệu rất mạnh với những sản phẩm điện tử đa dạng như: Tivi, tủ lạnh, tủ lạnh, điều hòa,.. Trong đó, ở phân khúc điều hòa thì các máy lạnh LG đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Điều hòa Multi LG được trang bị công nghệ Inverter – công nghệ vừa giúp tiết kiệm điện năng đáng kể lại bảo vệ điều hòa. Công nghệ này mang đến chức năng lọc không khí, lọc bụi bẩn, chống ăn mòn nên làm tăng sự hoạt động ổn định và độ bền cho máy. Tuổi thọ của nó có thể lên đến hàng chục năm.

Một trong những dòng điều hòa Multi LG tốt nhất là dòng điều hòa Multi treo tường. Hệ thống Multi của LG có thể kết nối đến 5 dàn lạnh chỉ với một dàn nóng duy nhất. Do vậy, Multi LG được các chuyên gia nhận định là một giải pháp hòan hảo để tiết kiệm không gian và diện tích cho các tòa nhà, biệt thự hay văn phòng. Ngoài ra, Multi LG cũng có thể dễ dàng mở rộng bằng cách lắp đặt thêm các dàn lạnh khi cần thiết mà không cần bổ sung thêm dàn nóng ngoài trời. Không chỉ tiết kiệm chi phí khi mua, chi phí tiền điện hàng tháng mà sản phẩm còn giúp tiết kiệm không gian khi lắp đặt.

Về thiết kế sản phẩm chính là điểm mạnh của LG khi mà rất khắt khe trong khâu này vậy nên Thiết kế hài hòa và tinh tế vừa giúp tiết kiệm không gian vừa mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, nó cũng đặc biệt thuận tiện và dễ dàng lắp đặt tại những khu vực hạn chế về không gian nhờ thiết kế nhỏ gọn hơn, trọng lượng cũng được giảm hơn nhiều. Nếu như so với các loại điều hòa gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người thì Multi LG lại rất an toàn khi sử dụng. Nhiệt độ và không khí ổn định, chế độ lọc bụi, lọc không khí giúp bảo vệ sức khỏe con người. Đây cũng là thiết bị thích hợp cho mọi lứa tuổi, thể trạng, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Máy điều hòa Multi dạng tổ hợp có những đặc điểm và cấu tạo tương tự máy điều hòa kiểu rời. Tuy nhiên do dàn nóng chung nên tiết kiệm diện tích lắp đặt. Loại máy điều hòa multi này vô cùng hữu ích khi được lắp ở các căn hộ chung cư, căn hộ, và các tòa nhà cao tầng cần lắp 3-5 dàn lạnh cho căn nhà và muốn làm tăng vẻ đẹp của ngôi nhà.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook