0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa âm trần 2 chiều là gì? TOP 3 điều hòa âm trần 2 chiều bán chạy hiện nay

Ngày Đăng: 18:10 17/10/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mang tới cho bạn đọc những thông tin về Điều hòa âm trần cassette 2 chiều là gì? TOP 3 điều hòa âm trần 2 chiều bán chạy hiện nay.Vậy cùng Điện Máy Thiên Phú đi khám phá chi tiết nhé.

1.Điều hòa âm trần cassette 2 chiều là gì?

Điều hòa âm trần 2 chiều là gì? TOP 3 điều hòa âm trần 2 chiều bán chạy hiện nay

Điều hòa âm trần 2 chiều là thiết bị điều hòa không khí được lắp đặt âm trần, giúp tối ưu không gian và thẩm mỹ cho nội thất. Đặc biệt, đây là loại điều hòa 2 chiều, nghĩa là nó có khả năng làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông, phù hợp với các vùng khí hậu có thời tiết thay đổi theo mùa.

Ưư điểm nổi bật trên điều hòa âm trần cassette 2 chiều giá rẻ:

  • Thiết kế tinh tế: Lắp đặt gọn gàng trong trần nhà, không ảnh hưởng đến không gian sống.
  • Chế độ làm mát: Hạ nhiệt nhanh chóng trong những ngày nắng nóng.
  • Chế độ sưởi ấm: Giữ ấm không gian vào mùa đông.
  • Lưu thông không khí hiệu quả: Với các cửa gió đa hướng, luồng không khí được phân bố đồng đều khắp phòng.
  • Tiết kiệm năng lượng: Nhiều mẫu điều hòa âm trần hiện đại được trang bị công nghệ Inverter, giúp tiết kiệm điện và vận hành êm ái.
  • Ứng dụng: Thích hợp cho không gian rộng như phòng khách, văn phòng, nhà hàng, khách sạn.

2.TOP 3 điều hòa âm trần cassette 2 chiều bán chạy hiện nay

Điều hòa âm trần cassette 2 chiều Funiki CH18MMC1- Gía: 16.650.000₫

Điều hòa âm trần là gì? TOP 3 điều hòa âm trần 2 chiều bán chạy hiện nay

Điều hòa âm trần cassette Funiki CH18MMC1 là thiết bị 2 chiều có khả năng làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông, thích hợp cho không gian rộng như nhà hàng, khách sạn, hoặc hội trường. Máy có công suất 18.000 BTU, đủ phục vụ cho các phòng diện tích từ 25-35m².

Đặc điểm nổi bật trên điều hòa âm trần giá rẻ Funiki CH18MMC1

  • Công nghệ Golden Fin: Dàn tản nhiệt của máy được phủ lớp mạ Golden Fin, giúp chống ăn mòn, tăng khả năng trao đổi nhiệt và kéo dài tuổi thọ.
  • Làm lạnh và sưởi ấm nhanh: Tích hợp chế độ “Turbo” giúp điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng, mang lại sự thoải mái trong thời gian ngắn.
  • Môi chất lạnh R410A: Loại gas này thân thiện với môi trường và nâng cao hiệu quả làm lạnh hơn so với gas R22.
  • Cảm biến nhiệt thông minh: Công nghệ “Follow Me” cho phép máy điều chỉnh nhiệt độ chính xác theo vị trí của người sử dụng nhờ cảm biến đặt ở điều khiển từ xa.
  • Tự động chẩn đoán lỗi: Khi có sự cố, màn hình sẽ hiển thị mã lỗi để người dùng dễ dàng khắc phục.

Điều hòa âm trần cassette 2 chiều Casper CH-36TL22- Gía: 27.850.000₫

Điều hòa âm trần  là gì? TOP 3 điều hòa âm trần 2 chiều bán chạy hiện nay

Tiếp theo, đến với dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan- Điều hòa âm trần cassette 2 chiều Casper CH-36TL22 được đánh giá bán chạy nhất trong phân khúc giá rẻ, là dòng máy hiệu suất cao được thiết kế để phục vụ không gian lớn, từ 50-60m², như phòng khách, văn phòng, hoặc nhà hàng.

Đặc điểm nổi bật trên điều hòa âm trần 36000btu Casper CH-36TL22

  • Tiết kiệm năng lượng: Máy sử dụng gas R410A, thân thiện với môi trường và hiệu quả làm lạnh cao hơn so với các loại gas truyền thống.
  • Làm lạnh và sưởi ấm nhanh: Nhờ công nghệ máy nén mới, máy có khả năng làm mát trong 30 giây và sưởi ấm trong 60 giây.
  • Hệ thống lọc không khí đa lớp: Bao gồm bộ lọc nano, silver, carbon và bio, giúp loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn, mang lại không khí trong lành.
  • Bơm xả nước ngưng tụ: Máy được tích hợp bơm có thể đẩy nước lên độ cao 1200mm, giúp dễ dàng thoát nước trong quá trình hoạt động.

Điều hòa âm trần cassette 2 chiều Gree GUD50T/A1-K/GU50W/A1-K- Gía: 21.350.000₫

Điều hòa âm trần là gì? TOP 3 điều hòa âm trần 2 chiều bán chạy hiện nay

Cuối cùng, trong phân khúc giá rẻ sản phẩm mà được bán chạy hiện nay đó là điều hòa âm trần cassette 2 chiều GUD50T/A1-K/GU50W/A1-K. Với thiết kế công suất làm lạnh 18000btu phù hợp với những không gian có diện tích vừa phải.

Những tính năng nổi bật trên điều hòa âm trần Gree GUD50T/A1-K/GUL50W/A1-K:

  • Công nghệ Real Cool: Có khả năng tạo ra hơi lạnh nhanh hơn, sâu hơn và dễ chịu hơn tựa như làn gió tự nhiên bên ngoài thổi vào phòng, khác hẳn với cảm giác buốt lạnh, khô da ở những dòng điều hòa trước đây.
  • Chế độ sưởi thông minh: Khi khởi động, điều hòa âm trần giá rẻ Gree GUD50T/A1-K/GUL50W/A1-K sẽ từ từ cung cấp khí ấm đến toàn bộ cắn phòng, quạt gió sẽ hoạt động sau dể tránh thổi gió trực tiếp đến người trong phòng.
  • Hẹn giờ bật/tắt máy tự động: Nhờ vậy, giúp bạn không phải thức giấc giữa đêm để tắt máy, cho bạn có một giấc ngủ ngon, không lo bị lạnh vào ban đêm.
  • Môi chất lạnh R410a: Điều hòa âm trần casstte Gree GUD50T/A1-K/GUL50W/A1-K sử dụng dòng gas R410a thân thiện với môi trường, không gây ảnh hưởng tới tầng Ozone và gây nên hiện tượng hiệu ứng nhà kính.

Tóm lại, điều hòa âm trần cassette 2 chiều là giải pháp tối ưu cho các không gian lớn như văn phòng, nhà hàng, khách sạn, nhờ khả năng làm mát mùa hè và sưởi ấm mùa đông. Nếu bạn đang có ý định mua điều hòa âm trần giá rẻ 2 chiều thì những mẫu trên bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook