0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi âm trần công suất 18000btu nên chọn của hãng nào?

Ngày Đăng: 05:17 06/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhưng chọn hãng nào, chất lượng ra sao lại là câu hỏi đặt ra nhiều nhất . Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Điều hòa Multi âm trần là gì ?

Điều hòa Multi âm trần được nghiên cứu và phát triển dựa trên nguyên lý của dòng điều hòa trung tâm. Tuy nhiên vì để phục vụ cho những căn chung cư, hộ gia đình nên thường được sản xuất với công suất vừa phải. Một cục nóng điều hòa Multi thường chạy được từ 2-5 dàn lạnh với các công suất khác nhau.

– Với các dàn lạnh thường được hoạt động độc lập với nhau và được điều khiển riêng biệt, nhờ cơ chế hoạt động không đồng thời.

– Được thiết kế nhỏ gọn không tốn nhiều diện tích lắp đặt : chỉ cần sử dụng 1 dàn nóng nên việc lắp đặt khá đơn giản và tiết kiệm thời gian, đồng thời không làm tốn diện tích, không gây tiếng ồn.

– Tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng : Tất cả các dòng điều hòa Multi hiện nay đều được sử dụng công nghệ máy nén biến tần Inverter cùng cơ chế tận dụng hết công suất làm lạnh từ 1 dàn nóng. Vì vậy điều hòa Multi tiết kiệm điện nhiều hơn đáng kể so với những dòng điều hòa truyền thống.

2. Điều hòa Multi âm trần công suất 18000btu nên chọn của hãng nào?

– Với điều hòa Multi âm trần công suất 18000btu hiện nay có rất nhiều hãng, nhiều sự lựa chọn như : Daikin, LG, Midea với dải công suất đa dạng có thể kết hợp 1 dàn nóng với 2 đến 5 dàn lạnh một lúc mà vẫn đảm bảo được đủ công suất..

Cùng tìm hiểu các hãng điều hòa dưới đây nhé

+ Điều hòa Multi âm trần Daikin là thương hiệu điều hòa được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, được đánh giá số 1 về chất lượng cũng như mẫu mã đa dạng, với điều hòa Multi 1chiều và điều hòa multi 2 chiều sẽ là phương án đầu tiên người sử dụng nghĩ đến với ưu điểm.

– Khả năng làm lạnh nhanh, lạnh sâu. Vận hành ổn định, êm ái. khả năng tiết kiệm điện vượt trội

-Thiết kế hiện đại, gọn nhẹ, mặt nạ vuông đồng nhất, hài hòa về thẩm mĩ, có thể lắp cả không gian trần thấp.

+ Điều hòa Multi âm trần LG được nhập khẩu nguyên chiếc từ thái lan với thiết kế đẹp, công nghệ kháng khuẩn, xua muỗi là những điểm cộng nổi bật của LG tại thị trường hiện nay.

– Với công nghệ Smart Inverter của LG với khả năng thay đổi tốc độ của máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng. Dàn lạnh được trang bị công nghệ Smart Inverter giúp cuộc sống của bạn thoải mái hơn.

– Được sử dụng gas R410A là môi chất làm lạnh mới đạt hiệu suất làm lạnh cao hơn đồng nghĩa với tiết kiệm năng lượng hơn. Ngoài ra, gas R410A khá thân thiện với môi trường.

+ Điều hòa Multi âm trần Midea với kiểu dáng mẫu mã đa dạng, với mức giá ở tầm trung, là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi công trình.

– Ngoài ra thiết bị có một bộ chức năng và chế độ tối ưu, dễ quản lý và bảo trì. Nhờ tự động khởi động lại sau khi mất điện, điều hòa trở lại các cài đặt trước đó mà không cần sự can thiệp của người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook