0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa multi giải pháp tối ưu cho căn hộ chung cư cao cấp

Ngày Đăng: 09:10 14/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa multi

Khác với điều hòa cục bộ thông thường là có một cục nóng và một cục lạnh, điều hòa multi mang đến giải pháp một cục nóng liên kết được với tối đa 5 mặt lạnh, nhằm tiết kiệm diện tích lắp đặt và tối ưu công năng sử dụng, mang lại tính thẩm mĩ cao cho ngôi nhà.

Đối với điều hòa multi chúng ta có thể lựa chọn các phương án cho mặt lạnh: mặt lạnh treo tường, mặt lạnh âm trần nối ống gió, mặt lạnh âm trần cassette 4 hướng thổi và đặc biệt điều hòa multi LG còn có thêm mặt lạnh âm trần cassette 1 hướng thổi.

Điều hòa multi giải pháp tối ưu cho căn hộ chung cư cao cấp

Tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ

Thông thường các chung cư được thiết kế với 2-3 phòng và 1 ban công nhỏ. Diện tích ban bông thường sử dụng để phơi đồ, giặt đồ hay trồng cây. Vì vậy việc lắp đặt nhiều điều hòa thường sẽ làm chiếm đi diện tích ban công để lắp đặt dàn nóng.

Thay vì vậy, điều hòa multi âm trần sẽ là giải pháp hòan hảo cho bạn. Bởi điều hòa multi chỉ sử dụng 1 dàn nóng cho nhiều dàn lạnh. Vì vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian lắp đặt và còn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian bạn.

Ngoài ra hiện nay ban công chúng ta còn được tận dụng làm rất nhiều việc như dùng để phơi đồ, tiểu cảnh, trồng cây cảnh, trồng rau, tạo không khí trong lành. Vì thế nếu không phải sử dụng quá nhiều cục nóng giúp cho căn hộ chúng ta tăng tính thẩm mỹ hơn rất nhiều.

Tăng hiệu suất năng lượng, Tiết kiệm điện

Điều hòa multi tiết kiệm năng lượng, kết hợp với khả năng sưởi ấm hoặc làm mát từng phòng riêng lẻ, giúp giảm chi phí điện năng và vận hành. Chọn đúng bộ phận thoát khí trong nhà phù hợp với từng phòng cũng đảm bảo rằng bạn không lãng phí điện năng.

Việc đặt sai thiết bị trong phòng có thể khiến không khí không được làm mát đúng cách và gây lãng phí năng lượng. Một đơn vị quá lớn cho một căn phòng nhỏ hơn cũng sử dụng nhiều năng lượng hơn mỗi khi bạn bật nó so với một đơn vị nhỏ hơn chạy trong một khoảng thời gian dài hơn.

Bằng cách vận hành nhiều máy điều hòa không khí trong nhà từ một máy nén khí bên ngoài, máy điều hòa không khí đa hệ thống là một trong những máy tiết kiệm năng lượng nhất trong tất cả các máy điều hòa không khí. Chọn các đơn vị cửa thoát khí trong nhà tiết kiệm năng lượng nhất để tiết kiệm tối đa hóa đơn tiền điện.

Không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu bật điều hòa cùng một lúc ở tất cả các phòng. Hệ thống điều hòa sẽ giúp tiết kiệm điện hơn khá nhiều so với dòng điều hòa truyền thống.

Nên chọn điều hòa multi hãng nào

Hiện nay trên thị trường trong lĩnh vực điều hòa multi nổi tiếng với 3 thương hiệu như Daikin, Mitsubishi và LG mỗi thương hiệu có những ưu điểm riêng.

Nếu như Daikin và Mitsubishi ở phân khúc cao cấp với chi phí thiết bị và lắp đặt khá cao thì điều hòa multi LG với mức giá rẻ hơn 20-30% thực sự là một phương án lý tưởng cho các gia đình trẻ.

Một điểm nổi trội nữa của điều hòa multi LG là dàn lạnh âm trần cassette 1 hướng thổi. Hiện tại, đây là thương hiệu duy nhất có loại mặt lạnh này cho điều hòa multi với cực kỳ nhiều ưu điểm, thiết kế gọn gàng, lắp âm trong không gian trần, mang lại tính thẩm mĩ cao hơn nhiều so với mặt lạnh treo tường

Độ cao 132mm nhỏ nhất trên thị trường, cho phép lắp đặt linh hoạt trong không gian trần hẹp của các căn hộ chung cư

Lắp đặt đơn giản, linh động, không cần hệ thống ống gió phức tạp như mặt lạnh âm trần nối ống gió, giúp tiết kiệm chi phí vật tư và nhân công dẫn đến việc bảo trì bảo dưỡng dễ dàng, không phức tạp như cassette 4 hướng thổi và âm trần nối ống gió: có thể mở trực tiếp mặt nạ để vệ sinh, sửa chữa; tránh tình trạng trần bị thấm nước, đọng sương và khi sửa chữa phải cắt, vá, sơn lại trần; không cần lỗ thăm trần.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook