0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa multi 2 chiều ,Cấu tạo nguyên lý hoạt động của điều hòa multi

Ngày Đăng: 09:43 26/02/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa multi là gì?

Điều hòa multi là máy điều hòa không khí với máy nén đơn có thể kết nối với nhiều dàn lạnh cùng một lúc. mà vẫn đảm bảo đủ công suất . Hệ thống hòan hảo dành cho các loại nhà nhỏ với không gian lắp đặt dàn nóng hạn chế như chung cư, trả lại không gian ban công cho người sử dụng. Bằng cách giảm số lượng dàn nóng với hệ thống điều hòa multi cũng góp phần làm giảm độ ồn cho máy.

Điều hòa multi 2 chiều ,Cấu tạo nguyên lý hoạt động của điều hòa multi

Điều hòa multi 2 chiều với thiết kế đẹp, mang tính thẩm mỹ cao, rất thích hợp để sử dụng. Hơn thế multi phù hợp với hộ gia đình với thiết kế nhiều phòng nhỏ. Do sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên ngày này điều hòa multi vẫn đang là xu hướng cho các căn hộ chung cư, không có nhiều không gian để lắp cục nóng.

Cấu tạo nguyên lý hoạt động của điều hòa multi

– Với lợi thế tối ưu chỉ duy nhất 1 dàn nóng nhỏ gọn những chiếc điều hòa multin có khả năng kết nối tới 200% công suất giúp tiết kiệm được kha khá chi phí đầu tư về thiết bị điều hòa cho gia đình.

– Chỉ với một dàn nóng điều chỉnh nhiệt độ cho nhiều dàn lạnh cùng lúc, nên dàn nóng này thường có công suất làm lạnh lớn.

– Ngoài ra máy điều hòa multi 2 chiều có thể điều chỉnh công suất dàn lạnh ở phòng sinh hoạt chung lớn hơn, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Trong khi đó vào ban đêm, khi mọi người trở về phòng ngủ, thì phòng sinh hoạt chung sẽ được tạm dừng cấp lạnh thay vào đó bổ sung công suất làm lạnh cho các phòng ngủ giúp làm lạnh nhanh và sâu hơn.

– Đó là điểm nổi trội của điều hòa multi khiến bạn cảm thấy đang sống trong một không gian thông minh và hiện đại.

Lợi ích điều hòa Multi 2 chiều mang lại

Điều hòa multi 2 chiều ,Cấu tạo nguyên lý hoạt động của điều hòa multi

Tính linh hoạt cao

– Điều hòa Multi 2 chiều linh hoạt trong lắp đặt vị trí và có khả năng kết nối đa dạng các dàn lạnh. Dàn lạnh có thể là dạng treo tường với công suất từ 9 đến 24 hay dạng áp trần, điều hòa âm trần hay điều hòa âm trần nối ống gió rất đa dạng phù hợp điều kiện của từng hộ gia đình, khách hàng có thể sử dụng dàn lạnh thông thường. Khi có điều kiện, vẫn có thể đổi sang các dạng điều hòa khác như cassette âm trần, đặt sàn, áp trần, nối ống gió mà không phải thay đổi cục nóng bên ngoài bởi vì chi phí dàn lạnh thường rất thấp, có thể dễ dàng thay đổi , hơn nữa dàn lạnh là hai chiều nên sử dụng rất tiện lợi, mát mẻ về mua hè, ấm áp về mùa đông.

Tính thẩm mỹ cao

Điều hòa multi 2 chiều inverter này sẽ phù hợp với những gia đình có nhiều phòng cần sử dụng điều hòa như chung cư, các nhà cao tầng nhiều phòng, nhưng diện tích ban công hạn chế khiến cho việc lắp đặt cùng lúc nhiều dàn nóng trở nên khó khăn, vướng víu tốn quá nhiều không gian và phá vỡ khung cảnh xung quanh nhà. Cũng như giảm được ghánh nặng cho ban công phía ngoài mà còn tiết kiệm được chi phí đi dây và nhiều khoản chi phí khác nữa. không những thế còn giảm chi phí điện năng một cách đáng kể

Tiết kiệm điện năng

– Với hệ thống điều hòa Multi 2 chiều có rất nhiều tiện ích tuyệt vời, trong đó có việc tập trung làm mát phòng theo nhu cầu và cài đặt của người dùng. Khi mọi người ở phòng sinh hoạt chung nhiều thì điều hòa Multi sẽ tập trung công suất cho phòng này. Nhờ hệ số làm lạnh không đồng thời này mà gia chủ có thể tiết kiệm lượng điện lên tới 30%.mà vẫn đảm bảo phòng lạnh.

– Với thiết kế gọn gàng mỹ quan đẹp hơn vì tường ngoài nhà không phải ghánh cùng lúc 3-4 dàn nóng chiếc điều hòa multi rất thích hợp để sử dụng. Hơn thế Multi phù hợp với hộ gia đình với thiết kế nhiều phòng nhỏ. Do sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên ngày này, điều hòa multi vẫn đang là xu hướng cho các căn hộ chung cư, không có nhiều không gian để lắp cục nóng.

– Ngoài ra điều hòa multi treo tường còn tiết kiệm điện hơn vì sử dụng cùng lúc bên cạnh đó, cũng được hưởng những ưu điểm như công nghệ inverter, lọc mùi, khử khuẩn như các dòng điều hòa thông thường.

– Bên cạnh đó chi phí để mua một hệ thống điều hòa multi cũng rẻ hơn so với giá mua cùng lúc nhiều máy điều hòa treo tường thông thường để sử dụng trong gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook