0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 với nhiều điểm cộng chất lượng cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 09:43 30/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lựa chọn điều hòa cho gia đình chưa bao giờ là dễ, với chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 đây sẽ là một lựa chọn khá tuyệt. Model này với nhiều điểm cộng, hứa hẹn mang tới nhiều lợi ích, giúp bạn có một trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Sở hữu vẻ ngoài tinh tế cùng công suất nhỏ 9000

So với bất cứ mẫu mã, sản phẩm nào, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 luôn tự tin khi sở hữu vẻ ngoài khá lịch lãm với gam màu ấn tượng. Model này với các góc bo chắc chắn, đường nét mềm mại vô cùng sẽ làm tăng sự linh hoạt, giúp người dùng dễ dàng lắp đặt vào các không gian có cấu trúc nội thất khác nhau.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 với nhiều điểm cộng chất lượng cho mọi gia đình

Có công suất 9000Btu, phạm vi hoạt động sẽ không được lớn. Tuy nhiên đây là dòng máy có công suất lý tưởng được lựa chọn chủ yếu. Người dùng lắp đặt nhiều cho các căn phòng trong gia đình, một số không gian nhỏ dưới 15m2. Công suất nhỏ sẽ tiêu thụ điện thấp, giúp bạn tiết kiệm chi phí ban đầu khi mua.

Có khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện hiệu quả

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 với chế độ Hi Power

Để có thời gian sử dụng nhanh hơn, điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC10YXP-W5 đã tích hợp cho người dùng chức năng Hi Power. Rõ ràng khi thời tiết quá oi bức, cần tới sự mát lạnh ngay tức khắc thì chế độ này sẽ tỏ rõ ưu thế. Khi kích hoạt, nhiệt độ sẽ được hạ nhanh chóng với thời gian làm lạnh chỉ khoảng 15 phút.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 với nhiều điểm cộng chất lượng cho mọi gia đình

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 với Gas R32

Có thể bạn chưa biết khí Gas sẽ ảnh hưởng khá lớn tới hiệu quả làm mát. Gử dụng ở một khoảng thời gian nhất định, bạn sẽ phải kiểm tra, bổ sung và thay thế khi bị thiếu. Với việc ứng dụng môi chất lạnh R32, SRK/SRC10YXP-W5 sẽ mang tới hiệu suất vượt trội hơn. Đảm bảo quá trình làm lạnh nhan với hơi lạnh êm và tự nhiên.

Tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ Dc PAM inverter

Được ứng dụng công nghệ Dc Pam inverter, điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC10YXP-W5 sẽ kiểm soát nguồn điện tối ưu. Hạn chế sự lãng phí khi máy nén hoạt động ở tốc độ thấp khi nhiệt độ đạt mức cài đặt. Tạo sự ổn định và hạn chế chênh lệch nhiệt độ. Giúp máy vận hành êm, có tuổi thọ vượt trội hơn.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 với nhiều điểm cộng chất lượng cho mọi gia đình

Chế độ Eco hạn chế điện năng hao phí, giảm tới 20%

Để tiết kiệm điện, bạn có thể sử dụng chế độ Eco khi nó khá hữu ích, góp phần đáng kể. Khi kích hoạt chế độ này sẽ duy trì công suất thấp, với khả năng làm lạnh không quá cao, nhiệt độ được tăng lên đạt 27 – 28 độ. Nó sẽ phù hợp khi nhiệt độ ngoài trờ không quá nóng nực, hay phù hợp với giấc ngủ của bạn.

Bảo vệ sức khỏe ngoài dùng với bộ lọc Solar và enzyme

Bộ lọc Solar ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5

Với cơ chế vận hành thông minh, bộ lọc Solar sẽ giúp chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều này mang tới khả năng khử mùi vượt trội. Bộ lọc này sẽ khử mùi hôi, mùi tanh, mùi thuốc lá cùng một số chất độc hại khác. Giúp không khí trở nên thoáng mát, sạch sẽ vô vùng, tạo sự thoải mái cao.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 với nhiều điểm cộng chất lượng cho mọi gia đình

Bộ lọc Enzyme ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5

Tiếp đến là bộ lọc Enzyme với nhiệm vụ vô cùng lớn lao và cũng hướng tới sự an toàn cho người dùng. Bộ lọc có tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công và tiêu diệt vi khuẩn ở ngay lưới lọc vi sinh bằng cơ cấu tự nhiên. Kìm hãm sự phát triển của nấm mốc đảm bảo sự an toàn cho cho sức khỏe người dùng.

Có thể thấy, điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC10YXP-W5 luôn đảm bảo một không gian mới mẻ, sang trọng, giúp người dùng làm lạnh tốt hơn, sử dụng hiệu quả tiết kiệm điện và an toàn với sức khỏe. Đây là những điểm cộng khá chất lượng giúp nâng cao giá trị cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook