0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi Electric của nước nào? Có tốt không?

Ngày Đăng: 16:01 30/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thương hiệu Mitsubishi Electric của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Thương hiệu Mitsubishi Electric được thành lập năm 1870, thuộc tập đoàn công nghiệp lớn Mitsubishi đa lĩnh vực về hàng tiêu dùng điện tử, kỹ thuật công nghiệp, năng lượng, giao thông vận tải, thiết bị xây dựng,… và kể cả thiết bị điện – điện tử dùng trong không gian vũ trụ.

Năm 1921, công ty Mitsubishi Electric ra đời và hoạt động độc lập về quyền sở hữu và các công tác quản lý – điều hành, tách biệt thành một công ty riêng chuyên sản xuất điều hòa không khí giống như hãng điều hòa Mitsubishi heavy.

Năm 2011, hãng điều hòa này chính thức có trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh và 2 chi nhánh ở Đà Nẵng và Hà Nội.

Điều hòa Mitsubishi Electric hiện nay chủ yếu được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Bên cạnh đó thì hãng cũng đã có nhà máy sản xuất tại Việt Nam, nên đôi khi người dùng sẽ thấy những chiếc điều hòa Mitsubishi Made in Vietnam nên bạn có thể yên tâm là các sản phẩm đều là chính hãng.

2. Điều hòa của Mitsubishi Electric có tốt không?

Khác với điều hòa Mitsubishi Heavy có kiểu thiết kế truyền thống, không có nhiều mẫu mã, được đánh giá cao về độ bền thì điều hòa Mitsubishi Electric lại được đánh giá cao về thiết kế hiện đại và giá thành tốt cùng những công nghệ hiện đại.

Làm mát nhanh chóng trên diện rộng

Chế độ thổi rộng (7 mức) và chế độ thổi xa (6 mức) khi được kết hợp với nhau, máy lạnh có thể điều phối luồng không khí lên đến 42 cách để đáp ứng nhu cầu làm mát nhanh của người sử dụng. Đây là điểm độc đáo của điều hòa Mitsubishi Electric.

Những công nghệ nổi bật trên điều hòa Mitsubishi Electric có thể kể đến như:

Công nghệ Inverter giảm hao phí điện năng

Công nghệ Inverter được tích hợp trên điều hòa Mitsubishi inverter hoạt động với nguyên lý tự động thay đổi tốc độ của máy nén, nhằm duy trì nhiệt độ ổn định và làm giảm hao phí điện năng, hạn chế tiếng ồn mà các máy nén khác thường gây ra.

Công nghệ PAM và Econo Cool tiết kiệm năng lượng

Sự kết hợp giữa công nghệ inverter và bộ điều khiển PAM control giúp sử dụng hiệu quả 98% nguồn điện đầu vào nhờ chức năng điều khiển biên độ xung của sóng điện thế nguồn và dòng điện được đồng dạng nhau.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng tính năng Econo Cool tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ tại cửa gió, giúp phân tán luống khí lạnh đồng đều, mang lại sự tận hưởng tuyệt vời mà vẫn tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Mắt thần cảm biến I see

Cũng như các hãng điều hòa khác có cảm biến bắt thần thông minh, cảm biến chuyển động, cảm biến thân nhiệt thì điều hòa Mitsubishi Electric có công nghệ mắt thần thông minh cảm biến I see. Cảm biến này hoạt động bằng cách nhận biết sự có mặt của người dùng trong phòng. Để dù bạn có ngồi ở vị trí nào trong căn phòng thì cũng đều cảm thấy mát lạnh ngay tại vị trí ấy.

Khử mùi, kháng khuẩn với các màng lọc chuyên dụng

Hiện nay điều hòa Mitsubishi có khá nhiều công nghệ lọc cũng như các màng lọc chuyên dụng để lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe người dùng như:

– Màng lọc Enzyme chống dị ứng, kết hợp với Enzyme xanh nhân tạo để tăng cường loại bỏ các tác nhân gây dị ứng.

– Màng lọc Nano Platinum phủ các hạt Platinum Ceramic mang lại hiệu quả khửi mùi và kháng khuẩn cao.

– Màng lọc Plasma tạo ra lớp màng từ trường và phòng các tia tĩnh điện vào toàn bộ vùng không khí đang được hút vào để máy lạnh có thể tiến hành diệt vi khuẩn.

Vận hành êm ái

Chế độ vận hành siêu êm đạt 21dB giúp không gian sống của bạn luôn yên tĩnh, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Với những đánh giá trên có thể thấy điều hòa Mitsubishi Electric có rất nhiều ưu điểm và phù hợp với nhu cầu của người dùng Việt. Vì vậy mà bạn có thể lựa chọn để sử dụng cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook