0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree xuất xứ ở đâu? Chất lượng có tốt không?

Ngày Đăng: 14:48 18/01/2022
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang cần tìm mua một chiếc điều hòa nhiệt độ làm mát cho mùa hè này; đừng bỏ lỡ những thông tin về xuất xứ thương hiệu; sản phẩm cũng như đánh giá chất lượng của điều hòa Gree trong bài viết này để dễ dàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất cho mình nhé!

Điều hòa Gree xuất xứ ở đâu?

Điều hòa Gree xuất xứ ở đâu? Chất lượng có tốt không?

Thương hiệu máy lạnh Gree được thành lập tổ chức năm 1991, có xuất xứ tại thành phố Châu Hải, Trung Quốc. Thương hiệu này có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2013.

Sự gia tăng nhu cầu từ người tiêu dùng, từ Trung Quốc, tới châu Úc, châu Âu, châu Á…đòi hỏi điều hòa Gree mở rộng sản xuất, và do đó đã mở rộng thêm tới 9 nhà máy trên khắp thế giới tại Brasil, Pakistan, Indonesia, Trung Quốc,…trong đó có nhà máy sản xuất tại Việt Nam từ năm 2012.

Trước kia điều hòa Gree trên thị trường Việt Nam, bạn sẽ có thể nhìn thấy một số dòng máy điều hòa Gree là hàng made in China, một số lại made in Thái Lan,…và đa số là made in Vietnam. Tuy nhiên từ 2020 thì Gree tại Việt Nam chỉ có duy nhất 1 xuất xứ là made in China .

Với ưu thế về tỉ lệ nội địa hóa cao, cùng việc sử dụng nguồn lực giá rẻ trong nước, máy GREE có được mức giá rẻ, vừa chất lượng vừa phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt Nam, chính vì thế, người dùng rất ưa thích.

Chất lượng có tốt không?

Điều hòa Gree xuất xứ ở đâu? Chất lượng có tốt không?
  • Mặc dù không quá vượt trội nhưng điều hòa Gree giá rẻ cũng được trang bị nhiều công nghệ, chế độ làm mát tiên tiến.
  • Các dòng điều hòa treo tường Gree đa dạng, có thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và không gian nội thất khác nhau.
  • Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo và chế độ đảo chiều gió 3D giúp tạo nguồn không khí mát lành chỉ sau vài phút khởi động và mát đều mọi ngóc ngách.
  • Sử dụng công nghệ lọc không khí bằng màng lọc carbon khử mùi và màng lọc catechin trà xanh diệt khuẩn nên nguồn không khí bên trong phòng khá trong lành, sạch sẽ và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Máy lạnh Gree được người dùng trên thế giới ưa chuộng nhờ độ bền bỉ theo thời gian.
  • Dàn tản nhiệt của máy lạnh được mạ vàng chống ăn mòn, có độ bền cao hơn so với các dàn tản nhiệt của thương hiệu khác cùng mức giá.
Điều hòa Gree xuất xứ ở đâu? Chất lượng có tốt không?
  • Các dòng điều hòa Gree inverter được trang bị máy nén với công nghệ Inverter hiện đại, tiết kiệm điện tối ưu khi sử dụng. Đặc biệt với công nghệ Inverter, máy sẽ hoạt động êm ái, bền bỉ.
  • Bạn có thể điều khiển điều hòa Gree qua smartphone, máy tính bảng có kết nối internet mọi lúc, mọi nơi mà không cần remote.
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook