0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree U-Crown cao cấp có những công nghệ đặc biệt gì

Ngày Đăng: 08:37 08/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree được biết đến ở thị trường Việt Nam là dòng điều hòa giá rẻ có chất lượng hòan thiện tốt, tuy nhiên những năm gần đây Gree có cho ra mắt thị trường dòng điều hòa U-Crown cao cấp với những công nghệ vượt trội. Điều hòa thông minh U-crown mang đến cho bạn một cuộc sống tiện nghi và thông minh. Đồng thời tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất.

Gree là điều hòa mang thương hiệu đến từ Trung Quốc này là một trong những nhà sản xuất điều hòa không khí lớn nhất thế giới, sở hữu nhiều nhà máy ở nhiều nước như Brasil, Pakistan, Indonesia, Trung Quốc… Sản lượng tiêu thụ hàng năm chiếm đến 1/3 sản lượng điều hòa toàn cầu. Những chiếc điều hòa của hãng luôn thu hút bởi sự đơn giản, thực dụng và bền bỉ, an toàn. Người tiêu dùng hòan toàn yên tâm sử dụng. Cùng xem dòng điều hòa U-Crown của Gree có những công nghệ cao cấp gì nhé.

1. Về thiết kế

Dàn lạnh được thiết kế sang trọng bằng hợp kim nhôm nguyên khối kết hợp với những đường nét mềm mại được cách điệu bằng viền cắt CNC tinh xảo. Thân máy hình chữ U nhỏ gọn và liền mạch giúp chống bụi bẩn tốt hơn.

Điều hòa Gree U-Crown cao cấp có những công nghệ đặc biệt gì

Dàn tản nhiệt trên dàn nóng của điều hòa Gree U-Crown được mạ vàng giúp gia tăng độ bền, chống lại sự ăn mòn của mưa gió và thời tiết khắc nghiệt. Đặc biệt tại những vùng khí hậu ven biển, có cả hơi muối dễ gây rỉ sét.

2. Những tính năng trên điều hòa Gree U-Crown

Tiết kiệm điện năng vượt trội: Được tích hợp công nghệ G10 Inverter cao cấp đến từ Gree, với bộ vi xử lý thông minh và chính xác, điều hòa Gree inverter U-crown có thể biến tần và hoạt động ở tần số 1Hz, giúp tiết kiệm điện năng hơn 60% so với điều hòa thông thường.

Điều khiển thông minh bằng wifi: Người dùng có thể dễ dàng kiểm soát điều hòa mọi lúc mọi nơi bằng smartphone với công nghệ wifi được tích hợp bên trong máy.

Chế độ Turbo làm lạnh công suất lớn: Nhờ có chế độ làm lạnh Turbo mà chỉ với các thao tác cực kỳ đơn giản là nhấn nút Turbo trên remote của điều hòa Gree, động cơ của điều hòa sẽ hoạt động với công suất lớn nhất giúp làm lạnh chỉ trong vòng 3 phút khi khởi động.

Cảm biến nhiệt độ I – feel: Cảm biến nhiệt độ I–feel được tích hợp trên điều hòa Gree 1 chiều U-Crown giúp cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh và truyền tín hiệu đến với dàn lạnh. Sau đó nó sẽ tự động điều chỉnh tăng/ giảm nhiệt độ và lưu lượng gió phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

Góc thổi gió siêu rộng: Với hệ thống cánh đảo gió thế hệ mới thổi gió theo chiều trên dưới, trái phải, giúp người dùng tận hưởng những luồng gió thoải mái từ nhiều hướng.

Điều hòa Gree U-Crown cao cấp có những công nghệ đặc biệt gì

Cold Plasma – Bảo vệ sức khỏe tối đa: Hệ thống Cold Plasma có tác dụng tiêu diệt các phần tử gây ô nhiễm, bụi bẩn, các mùi hôi khó chịu giúp làm sạch không khí. Ngoài ra, ion Plasma còn bảo vệ tối đa sức khỏe của người dùng bằng cách hạn chế đến 99% những chất gây dị ứng trong không khí, 95% các vi khuẩn độc hại và 85% các loại vi rút khác. Mang đến cho bạn một bầu không khí tươi mát và trong lành nhất.

Môi chất làm lạnh thế hệ mới: Năng suất làm lạnh của gas R32 cao hơn R22 và R410A 1.6 lần, giúp điều hòa Gree 1 chiều inverter làm lạnh nhanh hơn, cho hơi lạnh sâu và tiết kiệm điện năng hơn. Bên cạnh đó Gas R32 còn bảo vệ môi trường vì không chứa chất gây suy giảm tầng ozone và giảm thiếu khả năng làm nóng trái đất đến 70% so với R-22 và R-410A.

3. Những moldel điều hòa Gree cao cấp U-Crown

Điều hòa Gree U-Crown cao cấp có những công nghệ đặc biệt gì

Điều Hòa Gree Inverter GWC09UB-S6DNA4A, 1 Chiều 9000Btu Gas R32: Với công suất 9000btu(1hp) điều hòa Gree 9000btu GWC09UB-S6DNA4A có thể làm lạnh nhanh chóng không gian có diện tích dưới 15m2 phòng ngủ, phòng khách nhỏ.

Điều Hòa Gree Inverter GWC12UB-S6DNA4A, 1 Chiều 12000Btu Gas R32: Sở hữu công suất 12000btu(1.5hp) điều hòa Gree 12000btu GWC12UB phù hợp với những công trình có diện tích từ 15 đến dưới 20m2 như phòng khách, phòng họp nhỏ, phòng ngủ.

Điều Hòa Gree Inverter GWC18UC-S6DNA4A, 1 Chiều 18000Btu Gas R32: Điều hòa Gree 18000btu (2hp) GWC18UC-S6DNA4A sử dụng tốt cho những công trình hiện đại như phòng khác, phòng họp có diện tích từ 20 đến dưới 25m2

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook