0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Electrolux bảo hành bao lâu?

Ngày Đăng: 02:22 24/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Electrolux thương hiệu lớn toàn cầu

Có lẽ ái tên electrolux đã không còn quá lạ lẫm với người dùng, đặc biệt tại thị trường Việt Nam, những sản phẩm từ thương hiệu này luôn có độ phủ rộng rãi, không chỉ những chiếc điều hòa không khí mà ta còn thấy ở một phạm vi khá khộng bao gồm nhiều ngành hàng khác nhau. Đây là một công ty sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia có trụ sở chính tại Thụy Điển, được thành lập vào năm 1919 và tính đến năm 2010 là công ty lớn thứ hai thế giới về thiết bị gia dụng.

Gần như đã có mặt ở hầu hết các nước trên thế giớ thương hiệu Electrolux đã tạo được một vị thế nhất định, trở thành những mặt hàng rất được ưa chuộng. Đối với những chiếc điều hòa Electrolux chủ yếu được sản xuất tại tại Thái Lan và có độ bền tốt, hoạt động ổn định và mang lại cho người dùng khá nhiều trải nghiệm thú vị.

Điều hòa Electrolux bảo hành bao lâu?

Không phải quá ưu thế so với nhiều thương hiệu khác về thời gian bảo hành, nhưng điều hòa Electrolux vẫn khiến người dùng khá yên tâm khi đây là một thương hiệu toàn cầu. Thông thường những chiếc điều hòa Electrolux sẽ có thời gian bảo hành trong vòng 24 tháng bắt đầu từ ngày mua. Thay vì 2 năm hay 3 năm như nhiều thương hiệu khác thì Electrolux chỉ mang đến cho dòng điều hòa của mình thời gian có 1 năm.

Không phải quá dài nhưng như thế cũng quá đủ khiến người dùng có thể yên tâm về chất lượng và trong khoảng thời gian này nếu máy nhà bạn có gặp vấn đề có thể đến hãy hay gọi theo số 1800 58 88 99 để được hỗ trợ và xac nhận các thông tin liên quan.

Một số chính sách bảo hành từ Electrolux

  • Áp dụng cho sản phẩm mới mua, vẫn còn thời gian bảo hành kể từ ngày mua theo đúng quy định
  • Trong 30 ngày đầu kể từ ngày mua, nếu xảy ra lỗi kỹ thuật bạn có thể được đổi trả sản phẩm
  • Sản phẩm mua được sử dụng ngoài hộ gia đình thì thời hạn bảo hành sẽ là 09 tháng kể từ ngày mua hàng
  • Dịch vụ bảo hành được áp dụng cho các sản phẩm được sử dụng trong đất liền, không phải ngoài biển đảo hay một nơi khác
  • Các sản phẩm nếu được lắp đặt ở những nơi phúc tạp, cần nhân lực hỗ trợ, tốn thời gian người dùng sẽ phải trả thêm chi phí phát sinh.

Không có thời gian bảo hành quá cao khi so với một số thương hiệu khác, nhưng điều hòa Electrolux với thời gian 1 năm bảo hành cũng phần nào khiến người dùng hài lòng và đây là một thương hiệu lớn thì việc hỏng hóc hay lỗi ngoài ý muốn dường như sẽ rất nhỏ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook