0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTXM50XVMV giúp làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả

Ngày Đăng: 20:17 03/03/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một sản phẩm hiện đại và mới được ra mắt thị trường chưa lâu, điều hòa Đaikin FTXM50XVMV hiện khá thu hút người dùng. Model này không chỉ có khả năng làm lạnh mà còn có chế độ sưởi ấm thông minh và mang tới khá nhiều tiện ích thiết thực khác cho người dùng.

Làm lạnh/sưởi ấm nhanh với phạm vi 20 tới 25m2

Công suất lên tới 18000Btu vì thế sản phẩm này có tốc độ, phạm vi làm lạnh/sưởi ấm vô cùng lớn, hiệu quả rõ rệt trong những căn phòng có diện tích từ 20 tới 25m2. Ngoài ra thì điều hòa Đaikin FTXM50XVMV còn có chế độ Powerful sẽ tăng cường công suât mạnh mẽ và giúp nhiệt độ trong phòng nhanh đạt mức cài đặt hơn.

Điều hòa Đaikin FTXM50XVMV giúp làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả
Thiết kế dàn lạnh đẹp mắt

Ngoài ra thì với chế độ gió chiều sẽ phân phối hơi lạnh tới nhiều vị trí bên trong, làm lạnh đồng bộ trên diện rộng. Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận sự mát mẻ dễ chịu mà không cần nhiều thời gian.

Bên cạnh đó thì điều hòa Daikin FTXM50XVMV cũng đã ứng dụng môi chất lạnh R32 sẽ mang tới hiệu suất vượt trội khi tạo sự mát mẻ dễ chịu vô cùng và giống với gió tự nhiên. Dung môi này còn góp phần bảo vệ môi trường, giảm lượng khí thải ra bên ngoài gây suy giảm hệ sinh thát.

Tự làm sạch, khử mùi, tiết kiệm điện cùng nhiều tiện ích

Tiết kiệm năng lượng 45% nhờ công nghệ inverter

Bạn sẽ không phải lo lắng tới lượng điện năng tiêu thụ bởi chiếc điều hòa này có hiệu suất vô cùng vượt trội. Với ứng dụng công nghệ inverter, bạn sẽ tiết kiệm tới 45% mỗi tháng, cao hơn hẳn những dòng máy thông thường và yên tâm sử dụng lâu dài.

Điều hòa Đaikin FTXM50XVMV giúp làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả
Công nghệ inverter

Công nghệ inverter ở điều hòa Đaikin 2 chiều FTXM50XVMV sẽ đẩy nhanh quá trình làm lạnh, khi đạt mức nhiệt cài đặt sẽ giảm công suất và duy trì làm lạnh ổn định. Máy nén không bật tắt liên tục giúp tăng độ bền và đảm bảo tuổi thọ cao hơn.

Điều hòa Đaikin FTXM50XVMV với phin Apatit Titan

Không khí ngày càng ô nhiễm và bị đe dọa nặng bởi nhiều tác nhân, yếu tố bên ngoài. Điều hòa không khí lúc này sẽ đóng vai trò quan trọng khi làm sạch và ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn. Nhờ có phin lọc Apatit Titan sẽ hấp thu và loại bỏ mùi hôi và bụi bẩn một cách hiệu quả.

Điều hòa Đaikin FTXM50XVMV điều khiển thông minh

Bạn sẽ điều chỉnh chiếc điều hòa Đaikin inverter này một cách đầy tiện lợi khi ở bất cứ đâu ngay cả khi vắng mặt ở nhà. Ứng dụng sẽ cho phép bạn kết nối Wifi và sử dụng điện thoại thông minh để thiết lập. Vừa duy trì không gian thoải mái tiện nghi đồng thời tiết kiệm điện năng.

Điều hòa Đaikin FTXM50XVMV giúp làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả
Chế độ hút ẩm

Khả năng vận hành êm, mang tới sự yên tĩnh hơn

Chức năng này cho phép có nhiều chọn lựa cài đặt tốc độ quạt như 5 bước, chế độ hoạt động êm hoặc tự động cài đặt. Đối với những giấc ngủ hay trong công việc, bạn có thể lựa chọn chế độ hoạt động êm ái và lúc này độ ồn sẽ thấp hơn 3 dB (A) so với cài đặt ở chế độ thấp.

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn

Bảo vệ an toàn trước mọi tác nhân, yếu tố môi trường, dàn tản nhiệt của điều hòa Đaikin 18000Btu FTXM50XVMV được xử lý vô cùng cẩn thận. Với một lớp nhựa acrylic sẽ có khả năng làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng.

Vừa có khả năng làm lạnh/sưởi ấm tốt, chiếc điều hòa Đaikin giá rẻ FTXM50XVMV lại mang được tới nhiều tiện ích thiết thực cho người dùng. Đây sẽ là lựa chọn khá tuyệt vời dành cho nhiều gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook