0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều FTF25XAV1V giá dưới 7 triệu tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 22:53 25/03/2024
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với mức tài chính dưới 7 triệu nhất định không thể bỏ qua chiếc điều hòa Đaikin 9000 1 chiều FTF25XAV1V mẫu mới nhất 2024. Một chiếc điều hòa đến từ Daikin chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng.

Điều hòa Daikin FTF25XAV1V sở hữu thiết kế hợp thời trang

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều FTF25XAV1V giá dưới 7 triệu tốt nhất hiện nay

FTF25XAV1V là một chiếc điều hòa đến từ thương hiệu Daikin cao cấp có diện mạo vô cùng sang trọng, ấn tượng với thiết kế hợp thời trang, mang nét tinh tế đến mọi nơi trong nhà bạn.

Với kiểu dáng đường cong nụ cười bắt mắt cùng chất liệu cao cấp và tông nền trắng tinh tế, điều hòa Đaikin 1 chiều này sẽ làm bật lên sự sang trọng và tiện nghi trong không gian mà nó hiện diện. Vậy nên đây không chỉ là một thiết bị làm mát mà còn là điểm nhấn cho căn phòng của bạn.

FTF25XAV1V làm lạnh nhanh chóng với chế độ Powerful

Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều FTF25XAV1V là thiết bị có tốc độ làm mát cực nhanh, giúp người dùng có thể cảm nhận được không gian mát lạnh, dễ chịu chỉ trong thời gian ngắn nhờ có chế độ làm lạnh nhanh Powerful.

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều FTF25XAV1V giá dưới 7 triệu tốt nhất hiện nay

Tính năng làm lạnh này của FTF25XAV1V giúp máy đạt lưu lượng gió mức cực đại trong vòng 20 phút; cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ trong phòng một cách nhanh chóng. Cùng với đó người dùng có thể điều chỉnh hướng gió mà mình muốn với chức năng đảo gió; các cánh đảo hướng gió sẽ mở rộng ra trong quá trình làm lạnh giúp phân phối không khí lạnh đến các góc của căn phòng. Hay tuỳ chỉnh hướng gió lên/xuống một cách tự động để đưa không khí mát lạnh lan toả khắp phòng.

Với điều hòa Đaikin 9000 1 chiều FTF25XAV1V bạn sẽ cảm nhận được một giải pháp làm lạnh hoàn toàn mới, khác biệt hoàn toàn so với các dòng điều hòa giá rẻ thông thường nhờ những công nghệ hiện đại nhất. Vậy nên lựa chọn điều hòa Đaikin giá rẻ này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng để giải nhiệt mùa Hè.

Tiết kiệm điện tốt hơn với hiệu suất năng lượng cao hơn

Điều hòa Đaikin 1 chiều 9000btu FTF25XAV1V được dán nhãn năng lượng đạt chuẩn 3 sao nhờ vào sự cải tiến công nghệ máy nén và linh kiện cao cấp. Chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF cao sẽ giúp giảm đến 20% chi phí điện so với các dòng điều hòa giá rẻ thông thường khi hoạt động ở cùng mức công suất.

Có thể thấy đây không chỉ là một giải pháp làm lạnh tốt mà còn giúp tiết kiệm điện dài hạn mà người dùng có thể đầu tư để sử dụng lâu dài.

Đa dạng các tiện ích

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều FTF25XAV1V giá dưới 7 triệu tốt nhất hiện nay

Bên cạnh công nghệ hiện đại thì Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều FTF25XAV1V cũng được trang bị nhiều tiện ích giúp người dùng sử dụng điều hòa tiện lợi và dễ dàng hơn.

  • Chế độ làm lạnh nhanh Powerful: Chức năng này tăng hiệu suất làm mát trong 20 phút. Rất hữu dụng khi cần làm mát nhanh.
  • Cài đặt thời gian Mở/Tắt đếm ngược: Máy tự động Mở/Tắt vào buổi sáng hoặc buổi tối theo giờ đã cài đặt.
  • Chế độ cài đặt ban đêm: Điều chỉnh nhiệt độ tránh hiện tượng quá lạnh hoặc quá nóng, giúp bạn có một giấc ngủ ngon.
  • Tự khởi động lại máy sau khi mất nguồn điện: Điều hòa sẽ ghi nhớ trạng thái cài đặt cho chế độ hoạt động (tự động, làm lạnh, sưởi, khử ẩm hoặc chạy quạt), tốc độ quạt, nhiệt độ,…và tự động trở về như cũ sau khi có điện trở lại.
  • Tự chẩn đoán sự cố: Mã lỗi được hiển thị trên điều khiển từ xa, giúp việc bảo trì được nhanh chóng và dễ dàng.

Chất liệu cao cấp, sử dụng bền bỉ

Điều hòa Daikin FTF25XAV1V sử dụng những vật liệu cao cấp có độ bền cao; vỏ máy sử dụng nhựa có độ dẻo hạn chế vỡ khi va chạm, bề mặt dễ lau chùi bền đẹp với thời gian.

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều FTF25XAV1V giá dưới 7 triệu tốt nhất hiện nay

Cùng với đó là công nghệ SUPER PCB bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi. Giúp điều hòa Daikin này có được khả năng chịu được điện áp lên đến 440V.

Các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng điều hòa Đaikin 1 chiều FTF25XAV1V được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối.

Sử dụng môi chất lạnh R-32 thân thiện với môi trường

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều FTF25XAV1V giá dưới 7 triệu tốt nhất hiện nay

Daikin – Nhà sản xuất máy điều hòa hàng đầu thế giới tiên phong trong việc sử dụng môi chất lạnh R32 – Môi chất lạnh thế hệ mới mang lại hiệu suất làm lạnh cao hơn, không gây suy giảm tầng ozone và có chỉ số làm nóng trái đất thấp. Vậy nên hiện nay người dùng thường có xu thế lựa chọn các dòng máy sử dụng môi chất lạnh gas R32.

Có thể thấy điều hòa Đaikin 9000btu 1 chiều FTF25XAV1V với ưu thế giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo, vẫn tối ưu trong sử dụng. Daikin FTF25XAV1V giúp kiểm soát lưu lượng gió tinh tế của Daikin với độ ồn thấp mang đến cho bạn không gian tĩnh lặng và thoải mái. Đồng thời, với thiết kế hợp thời trang, chiếc máy điều hòa nhỏ gọn này mang nét tinh tế đến mọi nơi trong nhà bạn.

Với những ưu điểm trên cùng với mức giá chỉ 6.950.000đ; điều hòa Đaikin 9000 1 chiều FTF25XAV1V thực sự có chất lượng nổi bật ở phân khúc các dòng máy có công suất 9000btu. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa chất lượng, giá tốt, có đầy đủ các tiện ích thì đây thực sự là một sự lựa chọn tốt mà bạn không nên bỏ qua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook