0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin 18000 FTKB50XVMV – Bền, tốt, tiết kiệm điện đáng để đầu tư

Ngày Đăng: 23:43 13/04/2024
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa bền, tốt, tiết kiệm điện thì điều hòa Daikin 18000 FTKB50XVMV sẽ là một sự đầu tư thông minh, đáng tiền mà bạn không thể bỏ lỡ.

FTKB50XVMV – Điều hòa tiết kiệm điện thế hệ mới

Điều hòa Daikin 18000 FTKB50XVMV - Bền, tốt, tiết kiệm điện đáng để đầu tư

Điều hòa Đaikin 18000btu 1 chiều inverter FTKB50XVMV thuộc dòng FTKB series Daikin hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng.

Đây là dòng điều hòa sở hữu những công nghệ mới mang tính đột phá, tạo nên một không gian sống hoàn hảo cho các gia đình nhờ khả năng làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện, tinh lọc không khí và sự tiện nghi nhờ những tính năng thông minh, hiện đại.

  • Tiết kiệm điện vượt trội với công nghệ Inverter và máy nén Swing
  • Tinh lọc không khí với Phin lọc Enzyme Blue + PM2.5
  • Chức năng Chống ẩm mốc – Ngăn ngừa mùi hôi và nấm mốc trên dàn lạnh
  • Luồng gió COANDA phân bố gió đều khắp phòng
  • Hoạt động êm ái với các công nghệ, chức năng tiên tiến độc quyền của Daikin
  • Độ bền cao với Super PCB – Bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi và Dàn tản nhiệt chống ăn mòn

FTKB50XVMV/RKB50XVMV sở hữu thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ nhắn cùng với tông màu trắng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Công suất làm lạnh 18000btu, chiếc điều hòa Daikin 1 chiều này sẽ phù hợp để sử dụng cho những không gian có diện tích từ 20 đến dưới 30 m2 như phòng khách, phòng làm việc, hay nhà hàng, khách sạn…

Chiếc điều hòa Daikin giá rẻ này có công suất lớn lên đến 18000btu nhưng vẫn tiết kiệm điện nhờ có công nghệ Inverter với sự kết hợp của máy nén Swing và điện từ trở DC độc quyền của Daikin giúp máy vận hành ổn định, giảm thiểu tối đa điện năng hao phí. Máy được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu quả tiết kiệm từ 30-60% so với các dòng điều hòa giá rẻ thông thường có cùng mức công suất.

Máy có hiệu quả làm lạnh nhanh với công suất 18000 btu cùng chế độ làm lạnh nhanh Powerful đưa không gian phòng trở nên mát lạnh nhanh chóng trong những ngày thời tiết nắng nóng. Kết hợp cùng luồng gió Coanda được tạo ra vận dụng từ hiện tượng khoa học Coanda; khiến luồng hơi lạnh phả ra từ miệng gió được đẩy lên trần nhà rồi nhịp nhàng tỏa xuống, bao phủ toàn bộ khắp gian phòng.

Đặc biệt điều hòa Daikin 1 chiều có tính năng tinh lọc không khí, loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi hiệu quả nhờ có phin lọc Enzyme Blue tích hợp lọc bụi mịn PM 2.5. Cùng với đó máy còn có chức năng Chống ẩm mốc giúp ngăn ngừa mùi hôi và nấm mốc trên dàn lạnh. Dàn nóng được cải tiến nên hạn chế tiếng ồn mang lại giấc ngủ ngon.

Nhìn chung FTKB50XVMV có chất lượng tốt nên có thể mang đến cho bạn không gian mát mẻ, trong lành mỗi ngày.

Điều hòa Đaikin bền bỉ với SUPER PCB và dàn tản nhiệt ống đồng cánh nhôm chống ăn mòn

Điều hòa Daikin 18000 FTKB50XVMV - Bền, tốt, tiết kiệm điện đáng để đầu tư

Không chỉ có chất lượng tốt với những công nghệ hiện đại và tính năng thông minh thì điều hòa Daikin 18000 FTKB50XVMV còn có độ bền rất cao, máy chạy êm và chống ăn mòn rất tốt.

Kết cấu dàn nóng của điều hòa Đaikin 1 chiều FTKB50XVMV đơn giản, chắc chắn với lớp vỏ dày dặn, cứng cáp bảo vệ tốt các linh kiện bên trong, duy trì hiệu suất vận hành ổn định của máy. Ống dẫn gas của điều hòa Daikin giá rẻ làm bằng đồng, lá tản nhiệt bằng nhôm cho độ bền cao, hạn chế ăn mòn, đảm bảo khả năng làm lạnh tốt.

Điều hòa Đaikin 18000 1 chiều FTKB50XVMV còn được trang bị mạch điện tử có thể chịu được điện áp cao trong khoảng 150V đến 264V và có thể chịu được đến 440V đối với điện áp 1 pha. Phù hợp với cả những khu vực nguồn điện không ổn định mà không cần phải lắp thêm bộ ổn áp điện. Khi điện áp cao hơn hoặc thấp hơn phạm vi có thể hoạt động, hệ thống điều hòa không khí sẽ tự động ngắt.

Điều hòa Đaikin 18000 1 chiều FTKB50XVMV bảo hành 5 năm

Điều Hòa Daikin Inverter 18000Btu 1 Chiều FTKB50XVMV/RKB50XVMV được bảo hành 1 năm cho toàn bộ máy và đến 5 năm cho máy nén. Đây là chế độ bảo hành của điều hòa Daikin chính hãng.

Với một thương hiệu cao cấp và uy tín như Daikin thì chế độ bảo hành tốt sẽ giúp người dùng an tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng. Nếu máy gặp lỗi hay sự cố trong thời gian bảo hành sẽ được hãng bảo hành miễn phí.

FTKB50XVMV – Lựa chọn tốt cho phòng khách, phòng ngủ lớn

Điều hòa Daikin 18000 FTKB50XVMV - Bền, tốt, tiết kiệm điện đáng để đầu tư

Với những ưu điểm trên Điều Hòa Daikin Inverter 1 Chiều 18000Btu FTKB50XVMV/RKB50XVMV thực sự là một sự lựa chọn tốt cho phòng khách, phòng ngủ lớn. Không chỉ bởi công suất phù hợp mà những tính năng công nghệ cũng như độ bền của máy sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng và tần suất sử dụng của 2 loại phòng này.

Hiện nay FTKB50XVMV/RKB50XVMV đang được bán với giá 16.350.000đ, đây là một mức giá tốt so với chất lượng. Vậy nên đây thực sự là một sự đầu tư đáng giá và đáng tiền mà các gia đình nên đầu tư cho gia đình mình. Nhìn chung, điều hòa Daikin 18000 FTKB50XVMV có thể giúp bầu không khí lạnh trong căn phòng luôn sạch khuẩn và tươi mát, bảo vệ sức khỏe hô hấp người dùng tốt hơn và có thể tỏa hơi lạnh đều và nhanh khắp căn phòng, mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook