0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper inverter hay dòng thường hoạt động êm hơn?

Ngày Đăng: 06:29 25/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Casper inverter hay dòng thường hoạt động êm hơn?

Điều hòa Casper Thái Lan có 2 dòng chính là dòng inverter và dòng máy cơ thông thường.

Cách thức hoạt động của 2 dòng này khác nhau dẫn đến việc tiếng ồn phát ra giữa 2 dòng cũng không hề giống nhau. Điều hòa Casper Inverter đặc biệt hơn so với điều hòa cơ thông thường.

Điều hòa Casper giá rẻ thông thường hoạt động bằng cách sử dụng hết công suất ban đầu để làm lạnh đến mức nhiệt độ yêu cầu rồi tắt hẳn mô tơ đi, sau đó khởi động lại từ đầu nếu muốn làm lạnh tiếp tục.

Trong khi đó, điều hòa Casper Inverter được trang bị máy nén biến tần hiện đại cho phép điều khiển mô tơ máy hoạt động từ từ đến khi đạt được nhiệt độ mong muốn rồi mô tơ sẽ quay chậm lại để giữ ổn định mức nhiệt đó mà không phải là tắt hẳn như dòng thông thường.

Vậy nên điều hòa Casper Inverter được đánh giá cao hơn về khả năng vận hành êm ái.

Nguyên nhân là bởi động cơ của điều hòa inverter hoạt động luôn ổn định, đồng thời, cánh quạt lúc hoạt động được giảm ma sát đến mức tối đa nên không hề tạo ra tiếng ồn gây khó chịu.

Bên cạnh đó, do cảm biến nhiệt độ và máy nén biến tần, nên sau khi đạt đến nhiệt độ mong muốn, động cơ điều hoa Casper sẽ hoạt động chậm lại, hạn chế tối đa việc bật tắt liên tục, cũng như hạn chế việc gây ra tiếng ồn do dàn lạnh phải đóng mở liên tục, tạo tiếng kêu do phải khởi động lại. Đồng thời, quá trình xuống cấp của động cơ cũng diễn ra lâu hơn, giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Còn điều hòa cơ thì quá trình khởi động thường sẽ gây tiếng ồn lớn và trong quá trình sử dụng, máy chạy để bổ sung hơi lạnh cũng sẽ gây nên tiếng ồn.

3. Ưu nhược điểm của điều hòa Casper inverter

Ngoài khả năng vận hành êm ái thì điều hòa Casper inverter cũng có những ưu, nhược điểm khác mà người dùng nên cân nhắc trước khi lựa chọn.

Ưu điểm nổi bật của điều hòa Casper inveter:

Tiết kiệm điện năng: Điều hòa Casper Inverter có khả năng tiết kiệm điện hơn so với những chiếc điều hòa thường nhờ việc hạn chế liên tục khởi động và tắt mô tơ như chiếc điều hòa thường.

Duy trì nhiệt độ ổn định: Nhờ không cần bật tắt động cơ nên điều hòa Casper sẽ giúp duy trì nhiệt độ cài đặt một cách ổn định, tránh trường hợp lúc nóng quá, lúc lạnh quá.

– Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như: cảm biến thông minh, chế độ tiết kiệm điện, chế độ làm lạnh nhanh,…

Nhược điểm của điều hòa Casper inverter:

Cần có điều kiện phù hợp để tiết kiệm điện: để đạt được mức tiết kiệm thì máy phải được sử dụng trong những điều kiện tối ưu như: nhiệt độ xung quanh phòng không quá cao, điện áp đạt chuẩn, vệ sinh bảo trì thường xuyên.

Chi phí phá cao: So với dòng điều hòa Casper giá rẻ thì điều hòa Inverter của Casper có mức giá cao hơn điều hòa thường từ 1 đến 3 triệu đồng.

Chi phí bảo hành, sửa chữa cao: điều hòa Casper Inverter sử dụng công nghệ hiện đại và phức tạp. Bởi vậy khi xảy ra sự cố hỏng hóc chi phí sửa chữa điều hòa Inverter sẽ cao hơn so với điều hòa thường.

Với những đánh giá và thông tin từ bài viết, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn điều hòa Casper cho gia đình mình. Tham khảo tại tổng kho điều hòa Casper hoặc liên hệ hotline 0918969699 để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook