0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper Inverter GC-09IS33 có phải là sự lựa chọn tốt ở 2022 không ?

Ngày Đăng: 19:25 08/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper Inverter GC-09IS33 thuộc dòng điều hòa tiết kiệm điện giá rẻ của năm 2022 vừa được ra mắt. Liệu đây có phải là sự lựa chọn tốt hiện nay hay không, đọc ngay nội dung dưới đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về chiếc điều hòa này để đưa ra quyết định cho riêng mình.

GC-09IS33 – Model mới nhất 2022 của Casper

Điều hòa Casper Inverter GC-09IS33 có phải là sự lựa chọn tốt ở 2022 không ?
Điều hòa Casper GC-09IS33

Điều hòa Casper GC-09IS33 là mẫu điều hòa mới nhất 2022 của Casper vừa được cho ra mắt cách đây không lâu. Sản phẩm thuộc dòng điều hòa 1 chiều làm lạnh có công suất 9000btu và điểm đặc biệt là được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng; sản phẩm sử sử dụng gas R32 môi chất lạnh mới đem lại độ hiệu quả cao cho điều hòa làm lạnh.

Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Thái Lan và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt nam. Đây là một trong những cái nôi sản xuất nhiều hãng điều hòa nổi tiếng trên thế giới có chất lượng vô cùng ổn định. Casper là một trong những hãng được người dùng đánh giá cao về cả thương hiệu lẫn sản phẩm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn mặc dù nó mới chỉ xuất hiện trên thị trường chưa lâu.

Cùng chúng tôi khám phá về chất lượng của chiếc điều hòa Casper Inverter GC-09IS33 này ngay sau đây để xem nó có những gì; dùng có tốt không để đưa ra quyết định cho riêng mình là có nên mua chiếc điều hòa này hay không nhé.

Công nghệ I-Saving cho điều hòa tiết kiệm điện tới 45%

Điều hòa Casper Inverter GC-09IS33 có phải là sự lựa chọn tốt ở 2022 không ?

Điều hòa Casper 9000btu GC-09IS33 có công nghệ I-Saving với máy nén Inverter đặc biệt. Hệ thống thông minh có thể tự thay đổi công suất của máy nén hoạt động khi điều hòa đã cài đặt đủ nhiệt độ làm lạnh cho căn phòng. Máy nén sẽ tự hạ thấp công suất xuống mức thấp và duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định suốt thời gian vận hành máy. Như vậy điều hòa sẽ càng tiết kiệm điện năng khi sử dụng với thời gian càng nhiều hơn.

Theo nhà sản xuất thì chiếc điều hòa Casper Inverter 9000btu GC-09IS33 này có thể tiết kiệm điện tới 45% so với một chiếc điều hòa thông thường khi sử dụng trong thời gian từ 8 tiếng. Ngoài tiết kiệm điện thì công nghệ Inverter này còn giúp điều hòa có thể vận hành êm ái, làm lạnh dễ chịu hơn.

Làm lạnh nhanh với chế độ Turbo

Tốc độ làm lạnh của điều hòa Casper 1 chiều GC-09IS33 có thể đạt đến công suất cực đại chỉ sau vài phút vận hành. Điều hòa sẽ làm lạnh ở tốc độ cao trong vòng 15 phút trước khi chuyển sang chế độ làm lạnh dễ chịu và duy trì nhiệt độ. Như vậy người dùng có thể cảm nhận được hơi mát nhanh chóng ngay sau khi vừa khởi động điều hòa mà không cần phải chờ đợi lâu.

Tự cảm biến nhiệt độ và điều chỉnh phù hợp với thân nhiệt

Điều hòa Casper Inverter GC-09IS33 có phải là sự lựa chọn tốt ở 2022 không ?

Thông qua bộ cảm biến được gọi là iFeel thì điều hòa Casper giá rẻ GC-09IS33 có thể tự điều chỉnh nhiệt độ cài đặt phù hợp với thân nhiệt cho cơ thể của người dùng trong phòng. Mang đến luồng gió làm lạnh thoải mái, dễ chịu và bảo vệ sức khỏe tốt hơn để tránh cho cơ thể bị nhiễm lạnh.

Khả năng tự động làm sạch máy tự động mà không cần vệ sinh thủ công

Máy lạnh Casper GC-09IS33 có thể tự vệ sinh dàn lạnh, loại bỏ đi mùi hôi và nấm mốc có trên máy sau khi sử dụng một thời gian dài. Điều này giúp máy trở lên sạch sẽ hơn mà người dùng không phải tốn công vệ sinh điều hòa thủ công hay thuê dịch vụ vệ sinh.

Dàn tản nhiệt mạ vàng giúp tăng cường tuổi thọ tốt hơn

Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter GC-09IS33

Phần cánh tản nhiệt được mạ vàng ở bên ngoài giúp ngăn ngừa sự bào mòn từ nước mưa, hơi muối biển đối với dàn nóng ở bên ngoài. Từ đó giúp tăng cường tuổi thọ cho điều hòa vận hành được ổn định, trao đổi nhiệt tốt hơn,…

Kết

Nhìn chung, điều hòa Casper 1 chiều 9000btu Inverter GC-09IS33 là một chiếc điều hòa giá rẻ sử dụng tương đối là tốt. Nếu bạn không có quá nhiều yêu cầu về các công nghệ làm lạnh tiên tiến, công nghệ bảo vệ sức khỏe, công nghệ kháng khuẩn mà một chiếc điều hòa có thì đây hoàn toàn là sự lựa chọn tốt. Với giá bán siêu rẻ so với các sản phẩm của thương hiệu khác thì chiếc điều hòa này sẽ phù hợp với mọi người.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook