0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper Inverter có mẫu nào dùng tốt mà lại giá rẻ không?

Ngày Đăng: 15:58 07/02/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Câu trả lời là CÓ, một chiếc điều hòa Casper Inverter dùng tốt mà lại có giá thành rẻ thì chỉ có thể là GC-09IS32. Đây là một model điều hòa inverter tiết kiệm điện cực tốt và được nhiều người ưa chuộng trong năm 2021 vừa qua. Cùng chúng tôi tìm hiểu về nó ngay sau đây nhé.

Công nghệ Inverter và chế độ Eco giúp điều hòa tiết kiệm điện hiệu quả

Điều hòa Casper Inverter có mẫu nào dùng tốt mà lại giá rẻ không?

Điều hòa Casper Inverter GC-09IS32 có khả năng tiết kiệm điện cực tốt so với các dòng máy thông thường khác. Công nghệ Inverter sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện được từ 30 – 60% năng lượng so với các dòng máy thông thường; máy nén có thể tự giảm công suất hoạt động và duy trì ở mức ổn định để điều hòa tiêu thụ điện năng ít hơn so với máy thông thường.

Ngoài công nghệ Inverter thì điều hòa Casper GC-09IS32 còn có thêm chế độ Eco khá hiện đại. Chế độ này khi kích hoạt thì máy sẽ làm lạnh ở công suất thấp hơn, phù hợp với số lượng người ít trong phòng từ 1 – 2 người. Máy sẽ gia tăng việc tiết kiệm điện năng, tránh làm lạnh lãng phí mà vẫn đủ dùng cho số lượng người ít trong phòng.

Nhanh chóng tận hưởng không khí mát mẻ cùng chế độ thổi gió Turbo

Điều hòa Casper 1 chiều GC-09IS32 có chế độ Turbo giúp điều hòa có thể thổi gió làm lanh siêu nhanh chóng. Ngay sau khi kích hoạt chức năng này thì động cơ máy nén sẽ nhanh chóng đạt đến vận tốc tối đa; nhiệt độ trong phòng sẽ được giảm sâu chỉ sau vài phút khởi động cho bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

Chỉ sau 15 phút là nhiệt độ trong phòng sẽ đạt đến mức cài đặt theo yêu cầu. Thêm vào đó thì máy còn có cánh đảo gió lên xuống hoặc trái phải có thể tự động tùy chỉnh bằng tay tiện lợi; bạn có thể tự chỉnh hướng gió để làm lạnh phù hợp đến vị trí theo yêu cầu.

Không khí trong lành, lọc sạch bụi bẩn nhờ tấm lọc khí 3 trong 1

Điều hòa Casper Inverter có mẫu nào dùng tốt mà lại giá rẻ không?

Điều hòa Casper 9000btu GC-09IS32 có thể cung cấp một lượng vitamin C cho không khí tươi mát hơn; tăng cường sức đề kháng cho các thành viên để chống lại các virus thông thường. Tấm lọc khí 3 trong 1 có khả năng loại bỏ đáng kể những hạt bụi, khử mùi; loại bỏ hoàn toàn formaldehyde và các khí có hại.

Với những hạt bụi bẩn nhỏ bay lơ lửng trong không khí thì chúng sẽ được bắt giữ hoàn toàn. Đem lại không gian trở lên thoáng đãng, không còn các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Cảm biến nhiệt độ phòng thông minh, tự động tùy chỉnh

Điều hòa Casper giá rẻ GC-09IS32 có bộ cảm biến có thể tự động phát hiện nhiệt độ môi trường trong phòng. Ngay sau đó sẽ truyền tín hiệu về bên trong hệ thống để máy tự động tùy chỉnh nhiệt độ phù hợp. Chỉ cần bạn cầm theo remote bên cạnh mình thì cho dù có ở bất kì vị trí nào trong phòng; luồng gió làm lạnh cũng sẽ thổi đúng đến vị trí đó cho bạn cảm thấy dễ chịu nhất.

Cơ chế tự động làm sạch dàn lạnh vô cùng tiện lợi

Điều hòa Casper Inverter có mẫu nào dùng tốt mà lại giá rẻ không?

Máy lạnh Casper GC-09IS32 có chức năng tự động làm sạch dàn lạnh cực tiện lợi. Chỉ một nút nhấn trên remote là dàn lạnh sẽ được làm lạnh đến mức độ cao để đóng băng toàn bộ bề mặt; sau đó sẽ kích hoạt làm nóng để tan băng và cuốn trôi mọi thứ trên bền mặt như bụi bẩn hay nấm mốc,… Từ đó dàn lạnh sẽ trở lên sạch sẽ hơn, không còn mùi hôi khó chịu cho luồng gió trong lành.

Nhìn chung, với mức giá tầm 6 triệu đồng để sở hữu chiếc điều hòa Casper Inverter 9000btu GC-09IS32 này hoàn toàn là phù hợp. Đặc biệt là đối với các đối tượng bình dân sẽ phải bỏ ra số tiền không quá cao so với các hãng điều hòa lớn khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook