0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper giá rẻ có nguồn gốc từ đâu? Chất lượng có tốt không?

Ngày Đăng: 19:09 27/05/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper giá rẻ được đánh giá cao về khả năng diệt khuẩn và đem đến bầu không khí mát lạnh, trong lành. Kết hợp nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

Nguồn gốc, thương hiệu uy tín

Điều hòa Casper giá rẻ có nguồn gốc từ đâu? Chất lượng có tốt không?

Máy lạnh Casper là thương hiệu uy tín, đáng tin cậy đến từ Thái Lan, có trụ sở chính tại Bangkok. Năm 2016, hãng chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam và được nhiều người tiêu dùng biết đến sử dụng.

Đồng thời, Casper cũng có mặt trên nhiều quốc gia, chuyên sản xuất đô điện máy cho gia đình. Đối với điều hòa Casper inverter chủ yếu hướng đến sự hài lòng của khách hàng bằng cách mang đến các sản phẩm chất lượng nhất. Thương hiệu trang bị một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sáng tạo và nhiệt huyết với nghề.

Chất lượng sản phẩm của điều hòa Casper giá rẻ có tốt không?

Điều hòa Casper giá rẻ có nguồn gốc từ đâu? Chất lượng có tốt không?

Trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Công nghệ inverter hiện đang được sử dụng khá phổ biến trên các đồ điện máy hiện nay. Bởi mang lại cho người tiêu dùng nhiều tiện lợi. Giúp người tiêu dùng tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ, duy trì nhiệt độ ổn định, làm lạnh căn phòng của bạn nhanh hơn so với các dòng sản phẩm thông thường.

Cảm biến thông minh I-Feel

Với tính năng tự động cảm biến nhiệt độ I-FEEL, máy lạnh điều hòa Casper chính hãng sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ, hơi lạnh theo nhiệt độ cơ thể của bạn đến vị trí đặt remote. Nhờ đó, người dùng sẽ có cảm giác thoải mái và tiết kiệm điện hơn.

Chức năng tự làm sạch iClean

Với tính năng tự động làm sạch Iclean, máy lạnh Casper giúp ngăn ngừa sự hình thành của các vi khuẩn, nấm mốc bên trong dàn lạnh, giúp tối ưu hoạt động của máy, giảm số lần tháo lắp vệ sinh và tăng tuổi thọ của máy lạnj

Hệ thống lưới lọc đa chiều AirFresh

Điều hòa Casper giá rẻ có nguồn gốc từ đâu? Chất lượng có tốt không?

Máy lạnh Casper trang bị hệ thống lưới lọc đa chiều AirFresh gồm 4 màng lọc, giúp lọc sạch các loại bụi bẩn, vi khuẩn, chất gây dị ứng và cả bụi siêu nhỏ 0.3 micromet. Nhờ đó, bầu
không khí gia đình bạn luôn tươi mới và sạch sẽ.

Chế độ làm lạnh thông minh Smart

Máy lạnh không chỉ vận hành dựa trên nhiệt độ cơ thể, mà còn dựa trên nhiệt độ phòng với chế độ làm lạnh thông minh Smart. Nhờ đó, máy thiết lập nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ trong phòng và điều chỉnh năng lượng tiêu thụ ở mức hợp lý, tránh gây ra tình trạng gió buốt khó chịu hay sốc nhiệt cho người dùng.

Trên đây, là một số thông tin về điều hòa Casper mà tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc. Là một người tiêu dùng thông minh nên lựa chọn dòng sản phẩm này cho gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook