0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiêu chuẩn để lựa chọn một chiếc điều hòa Casper giá rẻ tốt nhất cho gia đình

Ngày Đăng: 21:04 11/05/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để lựa chọn một sản phẩm máy lạnh tốt không phải là điều đơn giản. Vậy cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá xem tiêu chuẩn để lựa chọn một chiếc điều hòa Casper giá rẻ tốt nhất cho gia đình là gì.

Thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian

Tiêu chuẩn để lựa chọn một chiếc điều hòa Casper giá rẻ tốt nhất cho gia đình

Điều hòa Casper chính hãng là dòng sản phẩm của hãng Casper sở hữu cho mình thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt, kết hợp với tone màu trắng chủ đạo tạo nên điểm nhấn cho không gian.

Cùng với đó công suất đa dang tư 9000, 12000, 18000 và 24000btu ứng với các căn phòng có diện tích khác nhau. Giúp bạn thỏa sức lựa chọn công suất để phù hợp nhất tránh trường hợp lãng phí.

Trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Để tạo ấn tượng với người tiêu dung, Casper ngày không ngừng cải thiện. Với năm 2022 Casper cho ra mắt nhiều sản phẩm mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Tiêu chuẩn để lựa chọn một chiếc điều hòa Casper giá rẻ tốt nhất cho gia đình
  • Công nghệ inverer: Điều hòa Casper inverter giúp bạn tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu, luôn duy rì nhiệt độ ổn định
  • Bảo vệ không gian nhờ vào các thiết kế công nghệ:Hệ thống lưới lọc đa chiều AirFresh, Lưới lọc mật độ cao lọc bụi mịn PM2.5 và Tấm lọc ion bạc với mục đích loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn và các tác nhân gây hại mang lại cho bạn bầu không gian trong lành và tốt cho sức khỏe.
  • Tự làm sạch thông minh iClean: Máy lạnh hoạt động với 4 bước Đóng băng dàn lạnh, Rã băng và cuốn trôi, Sấy khô, Chế độ quạt tự động. Với hoạt động này sẽ giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc bên trong dàn lạnh, đồng thời duy trì khả năng làm lạnh của sản phẩm tối ưu.
  • Chế độ Smart làm lạnh thông minh: Ngay khi kích hoạt chế độ Smart trên remote, nhiệt độ trong phòng sẽ luôn được mát mẻ, mang lại cảm giác dễ chịu. Theo đó, chế độ này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt về mức phù hợp với nhiệt độ trong phòng, từ đó điều chỉnh năng lượng tiêu thụ ở mức hợp lý.

Nên lựa chọn mua điều hòa Casper ở đâu?

Tiêu chuẩn để lựa chọn một chiếc điều hòa Casper giá rẻ tốt nhất cho gia đình

Những ngày hè nắng nóng cực điểm khiến nhu cầu mua điều hòa của người dân tăng cao, và đây cũng là cơ hội tốt để các gian hàng bán điều hòa kiếm lợi không nhỏ.

Tuy nhiên, chính sự đông đảo và đa dạng của các kênh bán hàng khiến người tiêu dùng hoang mang không biết nên chọn mua hàng ở đâu chất lượng tốt và hàng được bền lâu.

Đến với Điện Máy Thiên Phú kinh nghiệm 10 năm trong nghề, khi sử dụng sản phẩm ở đây bạn sẽ được:

  • Có sự tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ bán hàng
  • Sản phẩm được bảo hành chính hãng, được cấp đầy đủ các giấy tờ, chứng từ…hỗ trợ việc bảo hành đảm bảo hơn
    Giao hàng tận nơi,lắp đặt miến phí

Hy vọng với các thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn và đưa ra được sự lựa chọn cho gia đinh. Để được tư vấn chi tiết hơn bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook