0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một trong những lý do bạn nên lựa chọn điều hòa Casper giá rẻ cho gia đình

Ngày Đăng: 16:58 14/05/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn, nhắc tới điều hòa Casper giá rẻ bạn không còn gì xa lạ nữa. Casper là dòng sản phẩm được nhập nguyên chiếc từ Thái Lan được ứng dụng nhiều công nghệ và tính năng hiện đại không làm bạn thất vọng.

Casper được người tiêu dùng tin tưởng bởi trang bị trên mình những tính năng hiện đại kết hợp với thiết đẹp mắt, mang lại cho bạn những tari nghiệm tuyệt vời và cảm giác thoải mái nhất.

Công nghệ i-Saving tiết kiệm điện năng hiệu quả

Một trong những lý do bạn nên lựa chọn điều hòa Casper giá rẻ cho gia đình

Nhờ công nghệ i-Saving được trang bị trên máy lạnh Casper Inverter, nhiệt độ cài đặt sẽ được điều chỉnh theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống. Nhờ vậy, nhiệt độ sẽ luôn được kiểm soát và máy nén sẽ không phải thay đổi quá nhiều khi người dùng điều chỉnh nhiệt độ đột ngột.

Sau khi nhiệt độ của môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ đã cài đặt (có thể chính xác đến 0.1°C) thì máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz, nhờ đó giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3W.

Trang bị chế độ tự làm sạch thông minh iClean

Một trong những lý do bạn nên lựa chọn điều hòa Casper giá rẻ cho gia đình

Gây ấn tượng với người tiêu dùng là chức năng tự làm sạch thông minh trên điều hòa Casper 1 chiều/2 chiều cực kì tiện lợi, sẽ giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc bên trong dàn lạnh, đồng thời duy trì khả năng làm lạnh của sản phẩm tối ưu.

Khi kích hoạt chức năng tự làm sạch, máy lạnh Casper sẽ thực hiện làm sạch dàn lạnh trong vòng 20 phút theo 4 bước:

  • Đóng băng dàn lạnh: Máy sẽ đóng băng toàn bộ dàn lạnh với chế độ quạt thấp.
  • Rã băng và cuốn trôi: Nước sẽ ngưng tụ thành dòng, làm sạch bụi bẩn trên bề mặt dàn lạnh.
  • Sấy khô: Máy sẽ chuyển sang chế độ làm nóng, giúp sấy khô các bộ phận bên trong dàn lạnh.
  • Chế độ quạt tự động: Làm khô hơi ẩm còn sót lại.

Khả năng lọc không khí hiệu quả bảo vệ sức khỏe

Một trong những lý do bạn nên lựa chọn điều hòa Casper  cho gia đình

Môi trường ngày càng ô nhiễm gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của người tiêu dùng. Hiểu được vấn đề đó Casper đã trang bị cho mình công nghệ lọc không khí giúp loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn và các tác nhân gây hại mang lại cho bạn không gian mát mẻ và trong lành nhất. Đó chính là nhờ vào hệ thống lưới lọc đa chiều AirFresh với cấu tạo gồm 4 mang lọc:

  • Màng lọc carbon hoạt tính: Lọc và loại bỏ hoàn toàn formaldehyde và các khí có hại.
  • Màng lọc kháng khuẩn: Thành phần enzyme kháng khuẩn có trong màng lọc giúp khống chế, ngăn chặn vi khuẩn, vi-rút gây hại.
  • Màng lọc tăng cường vitamin: Cung cấp một lượng vitamin C vào bầu không khí, giúp thư giãn và bảo vệ làn da người dùng.
  • Màng lọc vô trùng: Tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn, vi-rút có hại, cho bầu không khí sạch khuẩn.

Một số tính năng được trang bị trên điều hòa Casper giá rẻ

Một trong những lý do bạn nên lựa chọn điều hòa Casper  cho gia đình

Để góp phần làm nên tên tuổi cho máy lạnh bạn không thể bỏ qua các tính năng như: Cảm biến thân nhiệt thông minh iFeel, Chế độ Smart làm lạnh thông minh, Dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng, Cơ chế bảo vệ an toàn kép, phát hiện rò rỉ.;……. với những tính năng này giúp làm cho quá trình sử dụng của bạn trở nên dễ dàng và tiện ích hơn.

Trên đây, Điện Máy Thiên Phú đã giới thiệu đến bạn những công nghệ nổi bật trên điều hòa Casper chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ có thêm thông tin để lựa chọn chiếc máy lạnh ưng ý, phù hợp nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook