0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng 20 m2 nên sử dụng điều hòa Casper công suất bao nhiêu cho phù hợp

Ngày Đăng: 23:42 05/06/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi lựa chọn sản phẩm điều hòa Casper điều quan tâm đâu tiên của bạn chăc hẳn là làm sao để lựa chọn được công suất phù hợp với không gian gia đình bạn. Hãy cùng tôi tìm hiểu để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé.

1.Việc lựa chọn thừa thiếu có ảnh hưởng như thế nào đối với người dùng?

Vấn đề này tưởng chừng là vấn đề nhỏ nhưng qua thời gian sử dụng bạn sẽ thấy:

  • Khi lựa chọn thiếu công suất: Máy lạnh của bạn sẽ hoạt động liên tục không có thời gian để nghỉ dẫn tới việc căn phòng không được lạnh sâu và gây ra tốn điện năng tiêu thụ.
  • Khi lựa chọn thừa công suất: Luồng gió phả ra mạnh và lạnh hơn gấp nhiều lần sẽ dễ gây ảnh hưởng tới sức khỏe đặc biệt gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Nên việc lựa chọn đúng công suất là điều rất quan trọng đối với sức khỏe cũng như chi phí sử dụng

2.Phòng 20 m2 lắp với phòng có diện tích bao nhiêu?

Phòng 20 m2 nên sử dụng điều hòa Casper công suất bao nhiêu cho phù hợp

Công suất điều hòa còn chịu sự ảnh hưởng từ các yếu tố như độ phủ của ánh sáng mặt trời, độ cách nhiệt trong phòng, vị trí và kích thước của cửa sổ, và số lượng người thường xuyên sử dụng căn hộ phòng nhiều hay ít. Vì vậy, không phải bất kỳ căn phòng nào cũng có một tiêu chuẩn nhất định mà chúng ta cần thêm bớt công suất để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Nhưng lựa chọn phù hợp nhất căn phòng 15-20 m2 là công suất 12000btu. Với công suất này đảm bảo luồng gió mát phân bố đồng đều khắp căn phòng mang tới cho bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.

3.Khi lựa chọn điều hòa điều hòa Casper bạn cần lưu ý những gì

Phòng 20 m2 nên sử dụng điều hòa Casper công suất bao nhiêu cho phù hợp

Không lắp máy lạnh công suất quá lớn hoặc quá nhỏ so với diện tích phòng

Khi mua máy lạnh, bạn chú ý đừng bao giờ chọn máy lạnh thiếu công suất so với thể tích và nhu cầu của căn phòng. Vì nhiệt độ không đủ lạnh sẽ buộc máy hoạt động liên tục dẫn đến tốn điện, quá nóng và nhanh hỏng máy.

Khi mua máy, bạn nên chọn loại có dung lượng dư thừa một chút

Đây là kinh nghiệm khi mua máy lạnh đầu tư ban đầu có thể hơn là chọn máy phù hợp nhưng ưu điểm là máy sẽ có thời gian hạ nhiệt nhanh hơn, khi máy đạt đủ độ lạnh sẽ tự động tắt. Khi bạn chọn máy vượt quá công suất so với nhu cầu, máy sẽ có nhiều “thời gian nghỉ”, giúp kéo dài độ bền của máy, đảm bảo tuổi thọ lâu dài hơn.

4.Một số model được bán chạy nhất tại Thiên Phú

Phòng 20 m2 nên sử dụng điều hòa Casper công suất bao nhiêu cho phù hợp

Điều hòa Casper được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan sở hữu cho mình những thiết kế đẹp mắt sang trọng kết hợp với nhiều công nghệ hiện đại. Tuy là dòng sản phẩm được vị trí trong lòng người đọc nhưng điều hòa Casper chính hãng có giá thành phù hợp với tất cả các đối tượng.

  • Điều Hòa 12000Btu Casper 1 Chiều SC-12FS33
  • Điều Hòa Inverter HC-12IA33
  • Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều Inverter Wifi GC-12TL25
  • Điều Hòa Casper 12000Btu 2 Chiều Inverter GH-12IS33

Hy vọng với một số lưu ý trên sẽ giúp được bạn trong quá trình lựa chọn công suất cho phù hợp. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook