0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper 2 chiều GH-24IS33 sử dụng có an toàn hay không, có nên mua?

Ngày Đăng: 15:31 30/05/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper 2 chiều GH-24IS33 là mẫu máy lạnh giá rẻ của hãng thuộc dòng sản phẩm mới nhất 2022 vừa được cho ra mắt. Liệu chiếc điều hòa này sử dụng có an toàn hay không?

Điều hòa Casper 2 chiều 24000btu GH-24IS33 cực kì an toàn với người dùng

Điều hòa Casper 2 chiều GH-24IS33 sử dụng có an toàn hay không, có nên mua?

Có thể nói chiếc điều hòa Casper 2 chiều GH-24IS33 này là một trong những mẫu máy lạnh sử dụng an toàn nhất hiện nay. Máy được trang bị với cơ chế bảo vệ rò rỉ giúp bảo vệ an toàn cho người dùng. Khi phát hiện khí gas bị rò rỉ ra bên ngoài thì nó sẽ tự động ngắt hệ thống trước khi có nguy cơ cháy nổ; ngay sau đó là lập tức cảnh báo đến người dùng để nhanh chóng phát hiện kịp thời và khắc phục.

Bên cạnh đó thì chiếc điều hòa Casper GH-24IS33 này còn có thêm cả chức năng tự động báo lỗi hỗ trợ việc bảo trì máy nhanh chóng hơn. Khi gặp sự cố thì máy sẽ tự động thông báo lỗi lên màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng theo dõi và nhận diện. Từ đó có thể biết trước được lỗi máy đang gặp phải, tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa hơn.

Điều hòa Casper 2 chiều Inverter GH-24IS33 làm mát và sưởi ấm vô cùng tiện lợi

Ngoài mặt là một thiết bị an toàn thì cũng phải nhắc đến chức năng chính của chiếc điều hòa Casper 24000btu GH-24IS33 này chính là khả năng làm lạnh và sưởi ấm vô cùng hiện đại. Người dùng có thể tùy chỉnh linh hoạt tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng là máy làm lạnh hay sưởi ấm theo nhu cầu riêng của mình.

Thiết kế nguyên khối đẹp mắt cùng việc sở hữu gam màu trắng ngà trẻ trung sẽ mang đến cho không gian lắp đặt nhà bạn có được sự sang trọng. Nâng tầm thẩm mỹ cho không gian sống nhà bạn so với các đồ nội thất xung quanh.

Điều hòa Casper 2 chiều GH-24IS33 sử dụng có an toàn hay không, có nên mua?

Trang bị hàng loạt các công nghệ cùng tính năng vô cùng tiện lợ

  • Công nghệ Inverter giúp điều hòa tiết kiệm điện đến 60% so với điều hòa thông thường.
  • Chế độ Turbo giúp điều hòa tăng cường làm lạnh/sưởi ấm với công suất lớn cho người dùng tận hưởng bầu không khí mát trong vài phút.
  • Cảm biến iFeel điều chỉnh nhiệt độ tự động mang đến không gian mát lạnh thoải mái, dễ chịu cho người dùng.
  • Chế độ hút ẩm cho không gian hoàn toàn khô ráo, thoáng đãng chỉ sau 2 giờ hoạt động.
  • Chế độ ngủ đêm mang đến giấc ngủ ngon, dễ chịu hơn mà không bị nhiễm lạnh vào ban đêm.
  • Chế độ hẹn giờ tắt/bật máy tự động tiện lợi cho người dùng dễ dàng kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa.

Nổi bật với công nghệ Inverter giúp điều hòa tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Điều hòa Casper 2 chiều GH-24IS33 sử dụng có an toàn hay không, có nên mua?

Nổi bật ở chiếc điều hòa Casper giá rẻ GH-24IS33 chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter. Công nghệ này giúp máy nén có thể giảm công suất hoạt động xuống mức thấp tối đa để duy trì thay vì phải tắt/bật máy nén liên tục như các dòng máy điều hòa thông thường. Nhờ đó mà điều hòa có thể tiết kiệm điện năng tốt và ổn định hơn khi phải vận hành trong thời gian dài.

Ngoài tiết kiệm điện thì điều hòa Casper Inverter GH-24IS33 còn có thể vận hành vô cùng êm ái nhờ máy nén có thể giảm công suất hoạt động xuống mức thấp. Lúc này độ ồn của máy cũng sẽ được giảm đi đáng kể giúp căn phòng trở lên thoải mái hơn; phù hợp dành cho những không gian cần sự yên tĩnh để người dùng có thể thoải mái nghỉ ngơi mà không lo bị làm phiền.

Nhìn chung về chiếc máy lạnh Casper GH-24IS33 thì đây là một sự lựa chọn tốt dành cho mọi người. Mặc dù là dòng sản phẩm giá rẻ nhưng độ an toàn của sản phẩm này mang lại sẽ giúp bạn sử dụng cảm thấy yên tâm tuyệt đối.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook