0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí về công dụng của điều hòa Casper GH-24IS33 ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:47 09/07/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper GH-24IS33 được lựa chọn nhiều nhất hiện nay bởi phù hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích lớn kết hợ nhiều tính năng mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả nhất.

GH-24IS33 ra mắt người tiêu dùng vào năm 2022. Thiết kế 2 chiều nóng/lạnh điều hòa Casper giá rẻ GH-24IS33 phù hợp với khí hậu miền Bắc nước ta. Giúp bạn tiết kiêm chi phí cũng như diện tcih sử dụng. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Lý do điều hòa Casper GH-24IS33 ưa chuộng nhất hiện nay

1.Điều hòa Casper GH-24IS33 sở hữu thiết kế đẹp mắt sang trọng

Bật mí về công dụng của điều hòa Casper ưa chuộng nhất hiện nay

Thiết kế dàn lạnh: Nhỏ gọn sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau, Trên mặt dàn lạnh được thiết kế đèn LED hiện thị nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ hoặc thay đổi chế độ làm lạnh mà không ảnh hưởng tới giấc ngủ.

Thiết kế dàn nóng: Dàn tản nhiệt được phủ một lớp mạ vàng nhờ đó hạn chế tình trạng ăn mòn nên phù hợp sửu dụng ở những khu vực gần biển. Đồng thời, giúp máy lạnh hoạt độngu ổn định và nâng cao tuổi thọ của máy.

2.Phạm vi sử dụng

Điều hòa Casper inverter GH-24IS33 với công suất làm lạnh tối đa là 24000btu sử dụng phù hợp với những căn phòng có diện tích lớn trên 30 m2. Thích hợp dùng cho văn phòng làm việc, phòng khách hoặc các quán cafe…. đảm bảo luồng gió mát sẽ phân bố đồng đều khắp không gian.

3.Điều hòa Casper GH-24IS33 sở hữu tính năng hiện đại

Bật mí về công dụng của điều hòa Casper ưa chuộng nhất hiện nay
  • Với tấm lọc khí 3 trong 1 không chỉ loại bỏ được formaldehyde độc hại trong không khí mà máy lạnh còn có thể khử được những mùi hôi khó chịu như: mùi thuốc lá, mùi nấm mốc. Mang lại cho bạn bầu không gian trong lành mát mẻ và hiệu quả nhất khi sử dụng.
  • Tiết kiệm điện, hoạt động êm ái với chế độ tiết kiệm điện Eco. Hơn nữa, sẽ giúp máy lạnh Casper GH-24IS33 duy trì một nhiệt độ phù hợp với căn phòng đồng thời làm cho khả năng hoạt động được êm ái và ổn định hơn.
  • Bên cạnh đó với điều khiển điều hòa từ xa Casper được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iFeel máy điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ.
Bật mí về công dụng của điều hòa Casper GH-24IS33 ưa chuộng nhất hiện nay
  • Ngoài ra, điều hòa Casper 24000btu GH-24IS33 còn trang bị cho mình mốt số tính năng như: Chế độ ngủ ban đêm, cảnh báo lỗi, chế độ hẹn giờ…. với những tính năng nay góp phần giúp cho quá trình sử dụng của bạn trở nên tiện ích hơn.

Nói tóm lại, điều hòa Casper 2 chiều GH-24IS33 với nhiều công nghệ nổi bật như: khả năng làm lạnh nhanh, khả năng tự động vệ sinh dàn lạnh, tiết kiệm điện và chế độ tự động điều chỉnh nhiệt độ dựa vào cảm biến cùng với công suất làm lạnh 2.5 HP và tấm lọc không khí 3 trong 1 sẽ thích hợp cho phòng khách, phòng làm việc, hoặc các phòng ngủ có diện tích lớn trong gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook