0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải đáp thắc mắc về công nghệ trên điều hòa Casper GH-24IS33

Ngày Đăng: 16:40 23/07/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper GH-24IS33 là một trong những mẫu máy lạnh của Casper được ra mắt người tiêu dùng năm 2022. Được sự đón nhận đông đảo của người dùng bởi thiết kế cũng như công nghệ hiện đại được trang bị mang tới cho người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho mùa hè tới.

Điều hòa Casper GH-24IS33 có tốt không?

Điều hòa Casper GH-24IS33 có tốt không? Đây là câu hỏi mà người tiêu dùng nào cũng sẽ thắc mắc khi lựa chọn sản phẩm. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng về chiếc điều hòa này vì nó là dòng điều hòa với nguồn gốc nhập khẩu từ Thái Lan.

Hiện nay nó đã được phân phối tại các cơ sở điện máy uy tín nhất miền Bắc. Được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại và những tính năng ưu việt nhất nên điều hòa Casper 24000btu GH-24IS33 khi bán ra đều được đảm bảo chất lượng và tuổi thọ sản phẩm.

Điều hòa Casper 9000btu cho phòng bao nhiêu m2? Những mẫu đang được bán chạy nhất

Bên cạnh đó dòng sản phẩm GH-24IS33 này còn sử hữu cho mình thiết kế đẹp mắt sang trọng cùng kết hợp với thiết công suất lớn 24000btu thích hợp sử dụng cho văn phòng làm việc các quá cafe hay phòng khách gia đình có diện tích trên 30 m2.

Một đáng hưu ý nữa là dòng sản phẩm điều hòa Casper 2 chiều GH-24IS33 có giá thành rẻ hơn so vơi các hãng khác những chất lượng mang lại sẽ không làm bạn thất vọng.

Công nghệ hiện đại được trang bị trên điều hòa Casper 2 chiều GH-24IS33

Điều hòa Casper 2 chiều GH-24IS33 được nhiều người biết đến với thiết kế mang tính thẩm mỹ cao. Với phần bỏ được làm hoàn toàn từ nhựa ABS mang đến độ bền và sự vững chắc cao. Kết hợp với thiết kế ống tản nhiệt bằng đồng 100% giúp tăng hiệu quả trao đổi nhiệt tăng lên tới 7.3% nhờ số lượng rãnh trong thân ống lên đến 54 rãnh so với ống thông thường.

Điểm lưu ý ở chiếc điều hòa Casper giá rẻ này là trang bị nhiều công nghệ hiện đại mang tới cho người tiêu dùng cảm giác làm mát thoải mái và dễ chịu nhất:

Làm lạnh nhanh với chế độ Super Mode trên điều hòa Casper GH-24IS33

Giải đáp thắc mắc về công nghệ trên điều hòa Casper

Khi bật chức năng này, chế độ làm lạnh nhanh sẽ được kích hoạt ngay lập tức giúp bạn có thể trải nghiệm cảm giác hạ nhiệt nhanh chóng và sảng khoái. Với nguyên lý là đẩy công suất đến mức cao nhất, vì vậy mà bạn có thể trải nghiệm cái mát nhanh chóng trong vòng chưa đầy 30 giây.

Điều hòa Casper GH-24IS33 mang lại bầu không gian trong lành nhờ vào tấm lọc bụi tiêu chuẩn

Giúp điều hòa Casper inverter GH-24IS33 hạn chế và loại bỏ bụi bẩn trong không khí trong quá trình lưu thông không khí, bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. Ngoài ra, với chức năng i-Clean còn iúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn.

Khả năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt người dùng

Giải đáp thắc mắc về công nghệ trên điều hòa Casper GH-24IS33

Cuối cùng không thể thiếu được chức năng cảm biến iFeel. Với chế độ này máy lạnh GH-24IS33 có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iFeel, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh từ đó giúp người dùng cảm giác thoải mái và không bị hiện tượng sốc nhiệt, tránh việc nhiệt độ môi trường thấp hơn thân nhiệt sẽ làm người dùng dễ ốm.

Kết luận

Điều hòa Casper GH-24IS33 là dòng sản phẩm nên cân nhắc để lựa chọn cho gia đình. Qua những thông tin trên Điện Máy Thiên Phú đã giải đáp thắc mắc về công nghệ trên điều hòa Casper GH-24IS33. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook