0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Casper 2 chiều GH-09TL32, điều hòa tốt dành cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 08:41 14/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế độc đáo, thíh hợp với không gian dưới 15m2

Những chiếc điều hòa Casper có thể tiếp cận với người tiêu dùng muốn hơn những ông lớn như Daikin, Panasonic hay LG nhưng cho đến nay, những sản phẩm đến từ thương hiệu Thái này đã dần chứng tỏ được mình và có một vị trí khá vững chắc trên thị trường. Ta có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc điều hòa Casper tại bất cứ mọi gia đình, mọi khu vực hay vùng lãnh thổ không chỉ trên bản đồ Việt Nam, mà nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Điều hòa Casper luôn sở hữu cho mình những mẫu mã vô cùng độc đáo với sự lôi cuốn nhất định và tiêu biểu như sản phẩm điều hòa Casper GH-09TL32. Chiếc điều hòa này mang một vẻ ngoài khá độc khi có thiết kế nguyên khối nhằm làm giảm tối đa tiếng ồn trong quá trình hoạt động và tăng tối đa lưu lượng gió thổi ra. Đặc biệt với cửa gió rộng và quạt gió thổi xa hơn sẽ mang đến lưu lượng khí lớn và lan tỏa rộng gắp căn phòng. Điều hòa cũng có màn hình Led hiển thị nhiệt khá rõ ràng, cụ thể, tạo điểm nhấn mạnh mẽ, mang đến sự hiện đại hơn.

Bạn có thể lắp đặt chiếc điều hòa Casper 9000 GH-09TL32 tại nhiều không gian khác nhau, từ không gian trong gia đình, cho đến nơi làm việc hay các địa điểm khác. Với mức công suất nhỏ, nên điều hòa sẽ thích hợp với căn phòng dưới 15m2. Đây là mức công suất tương đối phù hợp với các không gian khác nhau. Nếu phòng bạn có diện tích lớn hơn mức khuyến cáo 30m² hoặc phòng thất thoát nhiệt nhiều: mái tôn, vách kính, tường 10,… bạn nên cân nhắc lựa chọn công suất lớn hơn.

Hoạt động đa dạng trước mọi điều kiện thời tiết mà vẫn tiết kiệm điện

Như chúng ta đã biết, Việt Nam là một đất nước khí hậu nhiệt đới gió mùa, đặc trưng với hai kiểu thời tiết nóng lạnh. Trước những biến đổi khí hậu diễ ra trên diện rộng, Việt Nam cũng là một đất nước bị ảnh hưởng mà hệ lụy là sự thay đổi thời tiết với lượng nhiệt thất thường. Mùa Hè nóng nực, mức nhiệt thường rất cao có thể lên tới ngưỡng gần 40 độ, còn mùa Đông ngược lại khi mức nhiệt xuống thấp chỉ vài độ và ở những khu vực vùng núi còn xuống mức âm.

Thời tiết xấu ảnh hưởng không hề nhỏ đến đời sống con người và lúc này, điều hòa không khí như một vị cứu tinh đối với mọi gia đình. Điều hòa Casper 2 chiều GH-09TL32 với khả năng hoạt động đa dạng sẽ giúp người dùng có được sự thoải mái nhất. Ngoài chế độ làm lạnh như điều hòa thường, sản phẩm còn có chế độ sưởi ấm tiện lợi, giúp thay thế những chiếc lò sưởi bất tiện.

Bên cạnh đó, điều hòa Casper 2 chiều GH-09TL32 sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng với thời gian dài hay bất cứ khi nào mong muốn mà không phải lo lắng đến lượng điện năng tiêu thụ. Điều hòa với công nghệ i-sang inverter sẽ thay đổi tốc độ quay của máy nén, giúp nhiệt độ nhanh chóng đạt mức cài đặt, rồi sau đó duy trì ổn định, và giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả hơn 30% so với những chiếc điều hòa thông thường. Điều hòa inverter sẽ mang đến cho bạn những phút giây êm ái và tiết kiệm chi phí sinh hoạt một cách vô cùng hiệu quả.

Điều hòa Casper GH-09TL32 với nhiều chế độ hoạt động tiện ích

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện tốt, hay chế độ hoạt động hai chiều, chiếc điều hòa Casper inverter này còn có nhiều chế độ khác, đảm bảo một sự đầy đủ, tiện nghi hơn cho người dùng.

– Chế độ Turbo: Giúp căn phòng làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng chỉ sau ít phút khi máy sẽ vận hành với công suất tốt đa và bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu.– Chế độ Eco: Thích hợp với 1 người sử dụng khi máy hoạt động ở công suất cao, tiêu thụ điện năng thấp, trong khi vẫn sẽ đảm bảo khả năng làm lạnh/sưởi ấm.– Lưới lọc bụi thô: Sẽ ngăn ngừa bụi buẩn, giúp căn phòng luôn trong sạch, mang đến không gian trong lành, đảm bảo tốt hơn cho sự phát triển của các thành viên trong gia đình.– Chế độ hẹn giờ: Bạn có thể hẹn giờ bật, hẹn giờ bắt một cách chủ động, tránh bị quên khi ra ngoài, hay phải thức giấc khi ngủ để tắt máy vì quá lạnh.– Chế độ hút ẩm: Trong những ngày căn phòng đổ mồ hôi, ẩm ướt, chế độ này sẽ hút ẩm không khí, mang đến sự khô thoáng nhất định, ngăn ngừa nấm mốc.

Không những vậy, điều hòa Casper giá rẻ GH-09TL32 còn mang đến dàn nóng nổi bật khi đã xử lý khá tinh tế, chống ăn mòn bằng một lớp mạ vàng đặc biệt. Bởi vậy, trước mọi tác độ từ thời tiết, cách yếu tố môi trường điều hòa vẫn sẽ hoạt động tốt hơn với độ bền tuổi thọ cao hơn bình thường.

Điều Hòa Casper Inverter GH-09TL32 2 Chiều 9000Btu Gas R32 hiện chỉ có giá 6 650 000đ, cùng với thời gian bảo hành tốt lên tới 3 năm cho toàn bộ máy sẽ tạo sự yên tâm hơn cho người dùng khi lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook