0

Điều hòa âm trần nối ống gió 48000btu Daikin FDMRN140DXV1V/RR140DBXY1V liệu có ưu điểm nổi bật nào?

07:05 17/02/2021

Thiết kế dàn lạnh tinh tế

Với công suất lạnh 48000Btu (5.5 HP), tối ưu trong diện tích từ 75 – 80m², điều hòa âm trần nối ống gió 48000btu Đaikin FDMRN140DXV1V/RR140DBXY1V rất phù hợp lắp đặt trong không gian như phòng khách, phòng sinh hoạt chung hoặc phòng họp. Nếu diện tích lớn hơn, bạn có thể cân nhắc lựa chọn công suất lạnh lớn hơn. Dàn lạnh có thể lắp đặt giấu trần và không khí lạnh được cấp đến mọi nơi thông qua ống gió. Hệ thống ống gió cho phép bố trí hiệu quả nhất các miệng gió, phù hợp với bố trí trong phòng. Khoang hút gió hồi chuẩn phía sau giúp việc nối ống gió đơn giản hơn.

Sản xuất tại Malaysia chất lượng được đảm bảo

Sản phẩm điều hòa ống gió FDMRN140DXV1V/RR140DBXY1V được sản xuất và nhập khẩu nguyên bộ từ Malaysia. Cùng với Thái Lan thì đây là quốc gia sản xuất điều hòa Daikin rất lớn tại Đông Nam Á, chuyên cung cấp cho toàn bộ khu vực này. Ngoài ra, Daikin còn có khoảng 140 nhà máy sản xuất bố trí tại khắp nơi trên thế giới.

Điều hòa 1 chiều lạnh làm mát nhanh chóng

Điều hòa Đaikin là loại điều hòa 1 chiều lạnh, không có chiều sưởi. Đây là tính năng cơ bản của tất cả các loại điều hòa được kinh doanh trên thị trường. Loại 1 chiều lạnh cũng là lựa chọn của khoảng 90% khách hàng khi quyết định mua điều hòa. Ưu thế là giá rẻ hơn khá nhiều so với loại điều hòa 2 chiều.

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn

Để nâng cao độ bền điều hòa bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

Được trang bị bộ lọc kháng khuẩn

Điều hòa nối ống gió Đaikin 1 chiều FDMRN140DXV1V/RR140DBXY1V 48000btu được trang bị bộ lọc kháng khuẩn nằm ở phía trên có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, các vi khuẩn tồn tại trong không khí sẽ được lọc sạch trả lại bầu không khí thoáng mát giúp bạn không phải lo lắng về các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Ngoài ra bộ lọc này còn làm giảm độ ẩm trong phòng bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kỳ làm lạnh giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng

Môi chất lạnh nạp sẵn đến 15m ống (Áp dụng với model RNQ30-48M). Dễ bố trí nhờ nối ống theo 4 hướng nên dễ lắp đặt, tính thẩm mỹ cao vì trục đường ống giấu kín, đồng thời giàn máy lạnh được âm vào tường. Tiết kiệm không gian phòng do thiết kế tận dụng những không gian thừa.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của điều hòa ống gió 48000btu Đaikin đây là dòng sản phẩm đáng là sự lựa chọn hợp lý cho mọi không gian, để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này vui lòng liên hệ với Điện máy Thiên Phú.

Exit mobile version