0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì làm nên sự khác biệt của nồi cơm điện cao tần Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít

Ngày Đăng: 16:42 13/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện cao tần Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít được đánh giá là chiếc nồi cơm điện sở hữu những tính năng hiện đại tân tiến nhất của các dòng nồi cơm điện Hitachi. Cùng xem model này có những điều gì khác biệt so với nồi cơm điện thông thường nhé.

1.Thiết kế sang trọng thời thượng

Điều gì làm nên sự khác biệt của nồi cơm điện cao tần Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít

Một trong những điểm cộng của những chiếc nồi cơm điện cao tần Hitachi là sở hữu thiết kế sang trọng thời thượng và chiếc nồi cơm điện cao tần RZ-JHE18Y(N) cũng không ngoại lệ.Sản phẩm có gam màu đen phối vàng đồng thời thượng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn trong không gian bếp nhà bạn.

2.Nồi hoạt động với công suất lớn, nấu nướng đa dạng tiện ích

Nồi cơm điện cao tần Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N) hoạt động với công suất lớn 1300w sử dụng công nghệ cao tần hiện đại giúp tự động điều chỉnh chính xác nhiệt độ nấu, công nghệ Inverter thì điều chỉnh nhiệt độ chính xác theo từng quá trình nấu nướng giúp cơm và món ăn nấu nướng đạt đến độ ngon hoàn hảo.

Ngoài ra,với công nghệ cao tần cùng công suất lớn giúp chị em nội trợ nấu nướng được đa dạng các món ăn cài đặt sẵn như nấu cơm , nấu cơm trộn,làm bánh, bánh mì, nấu cháo, hấp, nấu chậm, gạo Nhật Bản, gạo thơm, gạo lứt, gạo nếp (xôi), nấu nhanh. 40 chương trình nấu tự động tiện ích cho các chị em nội trợ có thể trổ tài nấu nướng mà không tốn nhiều thời gian công sức như nồi cơm điện thông thường.

Đặc biệt, nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít có thể giữ ấm lên tới 24 giờ sẵn sàng cho bạn bữa cơm nóng hổi mà không lo bị thiu ,hỏng.

Có thể thấy,công nghệ cao tần là một trong những điểm khác biệt gây ấn tượng của chiếc nồi cơm điện này.

Điều gì làm nên sự khác biệt của nồi cơm điện cao tần Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít

3.Chất liệu nồi cao cấp,an toàn cho người dùng

Không chỉ được trang bị tính năng hiện đại cải tiến mà chiếc nồi cơm điện Hitachi RZ-JHE18Y(N) 1.8 Lít này còn được cấu tạo từ chất liệu cao cấp an toàn cho người dùng.

Lòng nồi được làm từ hợp kim 5 lớp mạ Cacbon flo, độ dày 3.6 mm bền chắc giúp nấu cơm tơi xốp chống dính chống trầy hiệu quả, không sinh chất độc hại an toàn cho sức khoẻ người dùng hạn chế tình trạng cơm dính,cháy khét cơm ở đáy nồi đồng thời dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Đặc biệt,lòng nồi thiết kế tay cầm cách nhiệt giúp cho người dùng dễ dàng thao tác lấy ra khỏi nồi ngay cả khi cơm còn nóng mà không lo bị bỏng rát,không cần dùng găng tay cách nhiệt.

Nắp vòm thiết kế tổ ong độc đáo hạn chế đọng hơi nước nấu cơm tơi xốp cho cơm hạn chế tình trạng động hơi nước gây nhão cơm,cho cơm lâu thiu có thể tháo rời để vệ sinh.

5.Giá thành cao

Điều gì làm nên sự khác biệt của nồi cơm điện cao tần Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N)

Nồi cơm điện cao tần Hitachi hầu hết có giá thành khá cao bởi được trang bị những tính năng hiện đại tân tiến do vậy điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu.

Giá : 6.390.000₫

Mong rằng bài viết sẽ cung cấp những thông tin hữu ích để bạn có thể lựa chọn nồi cơm điện đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.Nếu bạn yêu thích nồi cơm điện cao tần Hitachi Inverter RZ-JHE18Y(N) nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook