0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì khiến bình nóng lạnh Rossi 20l RA-20SQ đến gần hơn với người dùng

Ngày Đăng: 02:09 26/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế đẹp cùng dung tích vừa phải

Có thể nói bình nóng lạnh ngày càng được sử dụng rộng rãi nhất là tại một số khu vực có khí hậu lạnh. Với mục đích cấp nước nóng phục vụ nhu cầu sinh hoạt khiến đời sống người dân trở nên tiện nghi và thoải mái hơn. Bình nóng lạnh gần như là thiết bị không thể thiết và chúng chủ yếu được lắp đặt tại các phòng tắm gia đình hay các nhà nghỉ, khách sạn.

Bình nóng lạnh Rossi RA-20SQ được khá nhiều người tiêu dùng biết đến khi nó mang vẻ ngoài khá bắt mắt, tuy đơn giản nhưng không kém phầm lịch sự. Model này có kích thước nhỏ gọn 359x352mm và vuông vắn với các góc được vạt trông khá mền mại, nó cũng mang tới sự hài hòa giúp bạn lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau, đặc biệt phòng tắm.

Hơn nữa khả năng chứa của chiếc bình nóng lạnh Rossi 20l này cũng khá vừa phải, nó đảm bảo phục vụ cho nhu cầu sử dụng của một gia đình có từ 2 tới 4 thành viên. Với cơ chế làm nóng gián tiếp bởi vậy bạn có thể sử dụng thêm dây dẫn tới các bồn tắm, bồn rửa mặt hay rửa bát để sử dụng.

Bình nóng lạnh Rossi với 2 chế độ an toàn

Bạn có thể khá yên tâm về độ bền bỉ cũng như sự an toàn của cả gia đình với nguồn nước luôn đảm bảo nhờ vào bộ ổn nhiệt gồm 2 chiếu độ an toàn. Bình nóng lạnh Rossi 20 lít RA-20SQ sẽ luôn đảm bảo được mức nhiệt khi đun, đảm bảo sẽ tự động ngắt khi nước đạt độ nóng điều này giúp bạn tránh bỏng rát khi sử dụng.

Tiếp theo đó là khả năng chống cháy khô nó sẽ giúp bảo vệ thanh đốt và các bộ phần đi cùng, mỗi khi mức nước không cung cấp đủ theo yêu cầu, bình nóng lạnh Rossi 20l RA-20SQ sẽ có nhiệm vụ ngắt điện truyền tải, mang tới độ an toàn, chống cháy chập.

Ngoài ra, để ngăn rò rỉ điện, cũng như đảm bảo sự an toàn về nguồn điện thì chiếc bình nóng lạnh Rossi giá rẻ này đã trang bị hệ thống chống giật ECLB. Sự chuẩn bị này cũng khiến người dùng khá yên tâm khi sử dụng, nó sẽ phát hiện sự cố về điện, ngắt hoạt động ngay tức khắc nhằm bảo vệ sức khỏe người dùng.

Bình nóng lạnh Rossi với khả năng đun nhanh

Rõ ràng việc làm nóng nước quá lâu sẽ khiến quá trình sử dụng bị giãn đoạn, đặc biệt khi đang tắm mà hết nước nóng đột ngột sẽ gây cảm giác khó chịu. Để khắc phục tình trạng này máy nước nóng Rossi RA-20SQ đã sử dụng thanh gia nhiệt bằng đồng với khả năng đun sô nhanh chóng, nó khiến nhiệt độ của bình sẽ đạt mức cài đặt chỉ sau khoảng 5 phút.

Thanh gia nhiệt của chiếc bình nóng lạnh Rossi 20l vuông này với 2 lớp cảm ứng nó không chỉ có nhiệm vụ làm nóng nhanh mà còn giúp tăng cường độ bền, kéo dài tuổi thọ trong suốt một vòng đời. Nó sẽ khắc phục sự ăn mòn của nước, tránh bám cặn và khi sử dụng lâu dài vẫn luôn như mới.

Đặc biệt hơn, phần ruột chứa nước của sản phẩm bình nóng lạnh Rossi giá tiếp RA-20SQ còn được tráng một lớp men kim cương nhân tạo. Nó cũng sẽ đảm bảo giữ nhiệt lâu hơn, tránh bám cặn dưới đáy và chống rò rỉ nước nhằm bảo vệ thiết bị tụ điện.

Đó là những lý do khiến chiếc Bình Nóng Lạnh Rossi Amore RA-20SQ 20 Lít đến gần hơn với người tiêu dùng, nó luôn đảm bảo được sự an toàn, khả năng sử dụng tốt và tính phù hợp với dung tích, thiết kế và cả giá thành khi sản phẩm hiện chỉ có 1 290 000đ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook