0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì khiến Bếp Từ Bosch PXE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 là model hoàn hảo

Ngày Đăng: 18:27 22/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tìm kiếm một chiếc bếp từ hoàn hảo mà lại phải có mức giá hợp lý thì rất là khó nhưng mà may sao bạn đã đọc bài viết này. Bởi bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về một trong những chiếc bếp từ giá chỉ vào tầm 20tr nhưng lại có công năng của bếp tới 40tr. Bếp Từ Bosch PXE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 là bếp từ được bán chạy nhất của thương hiệu Bosch, và bài viết này của điện máy Thiên Phú chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm lý do tại sao đây là một chiếc bếp hoàn hảo nhất.

Tỉ mỉ từ khâu thiết kế cho tới chất lượng thành phẩm

Bếp từ Bosch Serie 8 PXE875DC1E là chiếc bếp được hãng Bosch chăm chút rất tỉ mỉ, từ phong cách mẫu mã sao cho thuận mắt người dùng. Bếp được thiết kế vuông vắn ,màu đen tuyền tạo sự huyền bí, có kích thước lắp đặt là 56 x 780 x 500 mm vừa vặn với mọi không gian bếp người Việt Nam. Các chi tiết nhỏ như là cạnh bếp hay góc bếp đều được chú trọng vát chéo và bo tròn rồi bọc thép cao cấp không gỉ khiến trông bếp mỏng nhẹ hơn.

Điều gì khiến Bếp Từ Bosch PXE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 là model hoàn hảo

Điểm chú ý là bề mặt bếp điện từ Bosch PXE875DC1E được thiết kế rộng rãi, chia ra làm 2 phần một phần thì gồm 2 vùng nấu phần còn lại là vùng nấu kết hợp. Vùng nấu kết hợp là công nghệ cao cấp được ứng dụng ở trên những chiếc bếp đắt tiền nhưng đã được trang bị trên bếp này. Với vùng nấu kết hợp này bạn có thể đặt bất cứ xong chảo có cỡ lớn nào lên, rất tiện dụng khi cần dùng tới mấy khay làm bánh. Mặt kính thì được làm bằng Shott Ceran cao cấp có thể chịu lực và chịu nhiệt cùng chịu va đập tốt , những có sốc nhiệt lên đến 800 độ C không thể làm ảnh hưởng tới máy, thêm nữa mặt kính không chứa các kinh loại nặng và độc hại như asen hay antimon.

Công nghệ đạt tiêu chuẩn quốc tế

Bảng điều khiển DirectSelect Control với thiết kế kiểu dáng mới khác hoàn toàn so với các loại cũ. Đây là bảng điều khiển được cho rằng là dễ sử dụng nhất, không cần phải bấm nhiều lần chỉ cần kéo là có thể tùy chỉnh mức nhiệt lên tới 17 dải nhiệt. Điểm đáng chú ý ở bếp từ Bosch 4 vùng nấu PXE875DC1E này đó là đèn bảng điều khiển khi bật thì sẽ hiển thị rất rõ các kí tự và khi tắt thì người dùng sẽ gần như không thấy gì ,không thấy bản in màn hình chỉ thấy nút bật tắt bếp điều này giúp cho thiết bị trông sạch sẽ và vô cùng trang nhã.

Điều gì khiến Bếp Từ Bosch PXE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 là model hoàn hảo

Power Booster vô cùng hiện đại giúp tăng công suất bếp ,việc đun nấu trở nên nhanh chóng và tiết kiệm. Và nếu bạn lo lắng khi mà nhiệt cao quá sẽ làm bong lớp chống dính trên mặt bếp từ Bosch giá rẻ Serie 8 PXE875DC1E thì đã có chức năng Panboost tăng tốc độ làm nóng nồi chảo mà không bị ảnh hưởng tới lớp phủ của bếp do bị quá nhiệt ,kích hoạt một cách nhanh chóng cho phép chiên nấu chỉ với 30 giây. Bếp thông minh ở chỗ là có chế đọ hẹn giờ tắt và hẹn giờ cảnh báo chuông, với chế độ này bạn sẽ sắp xếp công việc linh hoạt hơn thuận tiện hơn trong nấu nướng..

Điều gì khiến Bếp Từ Bosch PXE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 là model hoàn hảo

Đồng thời bếp sở hữu một số chức năng an toàn khác nữa là: cảnh báo nhiệt dư cấp độ 2 ,khóa an toàn cho trẻ em, chống cháy, chống trào đem lại sự an toàn cho chính bạn thân bạn cũng như gia đình bạn. Khi bạn có lượng kinh phí vừa đủ nhưng lại muốn có khả năng đun nấu nhiều thì đây hẳn là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt .

Nơi bán bếp Bosch PXE875DC1E uy tín ở đâu?

Điều gì khiến Bếp Từ Bosch PXE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 là model hoàn hảo

Vậy với tầm giá đấy thì hẳn bạn biết nên chọn sản phẩm nào rồi phải không. Bếp Từ Bosch PXE875DC1E 4 Vùng Nấu Serie 8 là sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng hoàn thiện đồng thời có thiết kế vô cùng sang trọng. Bạn có thể tìm mua sản phẩm chính hãng này ngay tại Điện máy Thiên Phú với mức giá ưu đãi nhất. Mọi thắc mắc thông tin liên hệ đến hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook