0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điện Máy Thiên Phú, trung tâm sửa chữa máy giặt LG uy tín, nhiệt tình, giá rẻ

Ngày Đăng: 22:35 13/09/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến Điện Máy Thiên Phú không người tiêu dùng nào là không biết về bán hàng chính hãng, giá cả phải chăng. Giờ đây, Điện máy Thiên Phú còn được khách hàng biết đến là một trung tâm sửa chữa máy giặt LG uy tín, nhiệt tình, giá rẻ.

1.Điện máy Thiên Phú – trung tâm sửa chữa máy giặt LG uy tín số 1 tại Hà Nội.

Điện Máy Thiên Phú, trung tâm sửa chữa máy giặt LG uy tín, nhiệt tình, giá rẻ

Điện máy Thiên Phú là trung tâm điện máy chuyên cung cấp điều hòa, tủ lạnh, tivi, máy giặt… đến từ các thương hiệu bình dân đến cao cấp. Phù hợp với mọi đối tượng khách hàng sử dụng. Không chỉ cung cấp về sản phẩm mà tại đây còn là một địa chỉ sửa chữa máy giặt uy tín.

Đến với dịch vụ sửa chữa máy giặt tại Điện Máy Thiên Phú khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa của nơi đây. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp; đào tạo tay nghề cao. Có thể khắc phục hầu hết toàn bộ lỗi có trên máy giặt, từ máy giặt hàng cơ, máy giặt LG inverter.

Có thể khẳng định rằng Điện Máy Thiên Phú là một trong những nơi cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Sửa chữa máy giặt giá rẻ bạn còn có chế độ bảo hành dài lâu và thay thế linh phụ kiện chính hãng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa tại điện máy.

2.Điện máy Thiên Phú – trung tâm sửa chữa máy giặt LG nhiệt tình, giá rẻ.

Điện Máy Thiên Phú, trung tâm sửa chữa máy giặt LG uy tín, nhiệt tình, giá rẻ

Máy giặt LG chính hãng nhà bạn gặp lỗi và đã từ gọi 1 đơn vị sửa chữa trước đó nhưng tình trạng lỗi vẫn không được khắc phục hoàn toàn; còn bỏ ra một số tiền khá lớn khiến bạn thất vọng. Đến với Điện máy Thiên Phú bạn sẽ được sửa chữa thay thế linh phụ kiện chính hãng với giá thành rẻ nhất hiện nay trên thị trường.

Ngoài việc sửa chữa xong, điện máy luôn có trách nhiệm bảo hành sửa chữa dài lâu và mang lại cực kì nhiều ưu đãi cho khách hàng. Nhân viên tiếp nhận sửa chữa nhiệt tình, chu đáo và đội ngũ nhân viên có tay nghề cao; chuyên nghiệp lâu năm trong nghề. Đó mới chính là những gì điện máy muốn khách cảm nhận về sự uy tín và gắn bó lâu dài với công ty.

3.Quy trình sửa chữa máy giặt tại Điện Máy Thiên Phú.

  • Tiếp nhận thông tin lỗi máy giặt của quý khách hàng và thông tin sửa chữa sản phẩm.
  • Kiểm tra nguyên nhân lỗi của máy giặt trước khi sửa chữa.
  • Xác định mức độ hư hỏng của máy giặt LG.
  • Báo giá trước khi sửa chữa và hẹn thời gian qua tiến hành sửa chữa.
  • Sau khi sữa chữa xong, bàn giao, chờ khách hàng nghiệm thu và thanh toán theo thỏa thuận hai bên.
  • Nhân viên kĩ thuật sẽ viết phiếu bảo hành cho khách hàng sau khi dịch vụ sữa chữa hoàn tất.

Máy giặt bị hỏng đừng lo hãy gọi ngay đến số hotline 02438783333 để được hỗ trợ nhanh nhất 24/7 và sửa chữa máy giặt giá rẻ nhất nhé

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook