0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những ưu điểm nổi trội của bếp từ 4 vùng nấu Bosch PXE675DC1E

Ngày Đăng: 15:13 04/10/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch PXE675DC1E là model bếp tích hợp tới 4 vùng nấu riêng biệt, phục vụ nhu cầu nấu ăn của tất cả mọi người. Cùng điện máy Thiên Phú điểm qua những ưu điểm nổi bật của chiếc bếp từ 4 vùng nấu đa di năng này nhé.

1. Chất lượng tuyệt vời của Bosch PXE675DC1E 

Bếp từ Bosch PXE675DC1E là dòng bếp serie 8 của hãng Bosch – một hãng bếp cực kì nổi tiếng trên thế giới có trụ sở tại Đức. Dòng sản phẩm này không những sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng mà còn được tích hợp những tính năng vô cùng hiện đại. Được sản xuất trong dây chuyền hiện đại bậc nhất nên chất lượng luôn được đảm bảo, hứa hẹn đưa tới người dùng những trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

Bosch PXE675DC1E 
Thiết kế vô cùng sang trọng kết hợp cùng những tính năng hiện đại

2. Nấu nhiều món ngon hơn cùng Bosch PXE675DC1E 

Là mẫu bếp từ sở hữu tới tận 4 vùng nấu nên bạn có thể thoải mái nấu nướng nhiều món ăn cho gia đình cùng một lúc. Bên cạnh đó, với tổng công suất lên đến 7400W nên dù bạn có nấu 4 bếp cùng lúc đi chăng nữa thì chất lượng món ăn vẫn luôn được đảm bảo.

Một ưu điểm của bếp từ Bosch nói chung và Bosch PXE675DC1E nói riêng được nhiều người đánh giá rất cao phải kể đến là tính năng Power Booster – tăng công suất gia nhiệt cho vùng nấu. Khi kích hoạt tính năng này, bạn có thể đun sôi nước nhanh hơn gấp 3 lần so với cách nấu truyền thống khác, các món ăn khác cũng được đẩy nhanh tốc độ nấu, rút ngắn thời gian nấu nướng một cách tối ưu nhất.

Bosch PXE675DC1E 
Tính năng Power Booster – tăng công suất gia nhiệt cho vùng nấu

3. Sở hữu những tính năng vô cùng hiện đại mà hiếm có chiếc bếp từ nào có thể làm được.

Là dòng bếp từ đời cao nhất của Bosch, nên sự hiện đại của chiếc bếp từ này là điều không thể bàn cãi.

3.1. Chức năng Quick Start

Chức năng này hỗ trợ phát hiện vị trí của dụng cụ nấu trên mặt bếp. Bếp sẽ tự động làm nóng vùng tiếp xúc giữa đáy nồi và mặt bếp, chỉ làm nóng phần tiếp xúc, không làm nóng hết vùng nấu nên các bạn yên tâm vào độ an toàn của nó. 

3.2. Chế độ hẹn giờ nấu trên Bosch PXE675DC1E

Tính năng này đem đến sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Đây là tính năng được sử dụng để thiết lập thời gian nấu ăn. Có 2 chức năng hẹn giờ bao gồm hẹn giờ tắt bếp và hẹn giờ cảnh báo chuông. Và dĩ nhiên chế độ này có thể hẹn giờ cho tất cả vùng nấu.

Bosch PXE675DC1E 
Chế độ hẹn giờ nấu mang lại sự tiện lợi cho người dùng

4. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Ngoài việc tích hợp các tính năng hiện đại nhằm đem đến người dùng những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời, thì bếp từ 4 vùng nấu Bosch PXE675DC1E còn đảm bảo an toàn cho người dùng và những người xung quanh bởi những tính năng an toàn như: Cảnh báo nhiệt dư 2 cấp độ (h/h), khóa trẻ em, chức năng khóa bếp tạm thời

5. Kết luận

Đây được xem là chiếc bếp từ vô cùng hoàn hảo khi vừa sở hữu thiết kế sang trọng, vừa ứng dụng được những công nghệ nấu nướng tiên tiến, hiện đại nhất vào từng món ăn, nhưng vẫn đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối cho người dùng. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang tới bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời bên không gian bếp của gia đình.

Nếu bạn muốn tìm thêm thông tin về sản phẩm thì có thể đến ngay các showroom gần nhất hay truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc có thể liên hệ qua số Hotline 0918969699 để được nhân viên tận tình tư vấn nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook