0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những công nghệ tính năng trên chiếc máy hút mùi kính cong Canzy CZ 0490

Ngày Đăng: 10:45 24/02/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi kính cong Canzy CZ 0490 là một trong những thiết bị nhà bếp được ưa chuộng vào năm 2023. Model này sở hữu cho mình nhiều điểm nổi bật trong công nghệ và tính năng đem đến nhiều sự tiện ích cho người dùng.

1.Những công nghệ hiện đại trên máy hút mùi Canzy CZ 0490

Công suất hút lớn.

Điểm qua những công nghệ tính năng trên chiếc máy hút mùi kính cong Canzy CZ 0490

Như người dùng đã biết máy hút mùi hoạt động dựa trên nguyên tắc của quạt thông gió kết hợp với các màng lọc. Máy có các bộ phận cơ bản như; lớp toa inox bên ngoài, hệ thống dẫn khí, lưới lọc, quạt hút, đèn chiếu sáng, đèn báo hiệu mức độ bám bẩn và bảng điều khiển tốc độ hút mang đến cho người dùng nhiều sự tiện ích và dễ dàng sử dụng hơn.

Từ đó, các loại khí độc hại và mùi khó chịu sẽ được hút lên bằng turbin (hoặc động cơ moter) và chuyển ra ngoài, còn bụi bẩn và các hạt dầu mỡ sẽ bám lại lớp màng lọc, có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh và thay mới thiết bị.

Máy hút mùi kính cong Canzy CZ 0490 được trang bị động cơ tuabin đôi là một trong những động cơ được trang bị trên những dòng máy hút mùi cao cấp. Mang công suất hút cực mạnh lên đến 1200m3/h giúp loại bỏ hết các mùi thức ăn làm sạch không khí mang lại cho căn bếp luôn thông thoáng.

Khử mùi bằng than hoạt tính

Máy hút mùi Canzy CZ-0490 sử dụng phương pháp hút mùi trực tiếp tức mùi được đẩy ra ngoài theo đường ống thoát D150. Nhờ sử dụng chức năng khử mùi bằng than hoạt tính thông minh mang đến sự hiệu quả lên đến 100% giúp cho bầu không khí trong không gian bếp của gia đình bạn luôn sạch sẽ và thoáng mát hơn.

Lưới lọc mỡ bằng Alumium 5 lớp

Điểm qua những công nghệ tính năng trên chiếc máy hút mùi Canzy CZ 0490

Trên chiếc máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ 0490 có lưới lọc mỡ bằng hợp kim gồm nhiều lớp để ngăn chặn triệt để mùi, bụi lọt vào bên trong máy gây hỏng động cơ. Với thiết kế tấm lưới này giúp người dùng có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng nhất,

Chế độ hẹn giờ thông minh.

Trên những dòng máy hút mùi Canzy cao cấp, thường được trang bị thêm chức năng hẹn giờ thông minh trên máy. Trên bảng điều khiển của máy sẽ có biểu tượng hình đồng hồ người dùng có thể dễ dàng loại bỏ mùi thức ăn trong kho gian beeos với một khoảng thời gian nhất định mà không cần đứng canh bên cạnh bếp. Đồng thời giúp tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ hơn cho gia đình bạn.

Cảm biến nhiệt

Cảm biến nhiệt trên máy hút mùi Canzy chính hãng CZ 0490 có tác dụng theo dõi các mức nhiệt độ xung quanh bếp và tự động tăng giảm tốc độ quạt để cung cấp chế độ gió phù hợp khi nhận thấy sự thay đổi về nhiệt độ và độ ẩm trong quá trình nấu.

Các cảm biến sẽ kích hoạt hút mùi để đảm bảo không khí trong bếp luôn luôn tươi mát. Các cảm biến đặc biệt sẽ phản ứng với những sự thay đổi dù là nhỏ nhất như khói thuốc lá, thức ăn cháy, cá tanh… đem đến sự tiện ích mà trả lại bầu không khí trong lành nhất.

Dễ dàng điều khiển

Máy hút mùi giá rẻ Canzy CZ-0490 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng gồm 3 tốc độ hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn. Hệ thống đèn chiếu sáng của máy gồm 2 đèn LED có tác dụng chiếu sáng giúp dễ dàng quan sát món ăn nấu và làm cho công việc nấu ăn thêm thuận lợi.

Độ ồn thấp

Tuy máy được hoạt động với công suất mạnh mẽ nhưng độ ồn của máy chỉ 45dB tương đương chiếc quạt gió thông thường không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

2.Thiết kế máy hút mùi Canzy CZ 0490 sang trọng và hiện đại

Điểm qua những công nghệ tính năng trên chiếc máy hút mùi Canzy CZ 0490

Xét về bề ngoài thì chiếc máy hút mùi chính hãng Canzy CZ 0490 được người dùng nhận xét là một sản phẩm có thiết kế đẹp mắt với kiểu kính cong độc đáo với màu bạc sang trọng giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp nhà của bạn.

Máy hút mùi gắn tường Canzy CZ 0490 được làm bằng chất liệu inox và kính cường lực máy có tính chịu nhiệt, chịu lực rất cao người dùng có thể yên tâm về chất lượng và sự bền bỉ của sản phẩm hơn.

3.Mua máy khử mùi Canzy CZ 0490 ở đâu chính hãng, uy tín.

Trên thị trường hiện nay, máy khử mùi Canzy CZ 0490 được bán ở nhiều trung tâm điện máy hay cửa hãng khá nhiều. Trung tâm Điện Máy Thiên Phú là một trong những địa chỉ uy tín, chính hãng và đạc biệt giá thành phải chăng sẽ là một sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Với một chiếc máy khửi mùi gắn tường Canzy CZ 0490 có chất lượng tốt đem trải nghiệm tốt cho người dùng. Thì chiếc máy hút mùi kính cong Canzy CZ 0490 xứng đáng là lựa chọn hàng đầu. Mong rằng bài chia sẻ thông tin trên sẽ có ích với các bạn khi lựa chọn máy hút mùi cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook