0

5 tính năng nổi trội cuả nồi chiên không dầu Philips HD9270/90 cho bạn tham khảo

11:45 10/08/2022

Nồi chiên không dầu hiện nay đã trở thành vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình bởi độ tiện ích của sản phẩm này đem lại cho người dùng.Bạn đã sở hữu sản phẩm tiện ích này chưa?Nếu chưa hãy thảm khảo ngay nồi chiên không dầu Philips HD9270/90 – sản phẩm được các chị em nội trợ yêu thích và đánh giá cao.Cùng điểm qua 5 tính năng nổi trội của model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại,sang trọng

Hầu hết cách sản phẩm đến từ hãng hàng Philips đều có thiết kế hiện đại cùng kiểu kiểu dáng mẫu mã khác nhau nhưng vẫn mang nét sang trọng đẳng cấp.Nồi chiên không dầu Philips HD9270/90 cũng gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế hiện đại cùng đường nét tinh tế,gam màu đen bóng sang trọng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp nhà bạn.

Nồi chiên HD9270/90 có dung tích 3 lít nấu nướng nhanh chóng và tiện ích các món ăn đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình.

2.Công suất 2000w kết hợp công nghệ Rapid Air

Nồi chiên không dầu giá rẻ Philips HD9270/90 hoạt động mạnh mẽ với công suất lên tới 2000w kết hợp công nghệ Rapid Air luồng khí nóng được luân chuyển liên tục đều khắp khay chiên, đối lưu nhiệt tốt, nhanh chóng làm chín đều thực phẩm mà không cần dùng tới dầu hoặc chỉ cần rất ít dầu.Hạn chế tới 90% lượng chất béo,chống ngán tốt bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình hiệu quả hơn nhiều so với phương pháp chiên rán thông thường.

3.Điều khiển cảm ứng có màn hình LED

Nồi chiên không dầu Philips HD9270/90 3 lít được trang bị điều khiển cảm ứng hiện đại tiện ích điều chỉnh các mức nhiệt từ 80 – 200 độ C, 7 chế độ cài đặt sẵn bao gồm: thực phẩm đông lạnh, khoai tây chiên, gà, cá, bánh, thịt, rau củ đáp ứng mọi nhu cầu của các chị em nội trợ nhanh chóng cho ra món ăn thơm ngon chín mềm bên trong vàng giòn bên ngoài phục vụ gia đình.Tất cả được hiển thị qua màn hình LED rõ ràng và sắc nét cho người dùng dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng. Đồng thời, nồi có chế độ tự ngắt khi quá nhiệt bảo vệ an toàn cho người dùng, tăng tuổi thọ cho nồi.

4.Hẹn giờ nấu tiện ích lên đến 60 phút

Nồi chiên không dầu HD9270/90 cho phép cài đặt thời gian nấu lên đến 60 phút,giúp bạn linh hoạt nấu nướng từng món ăn mà không cần theo dõi canh chừng quá nhiều lần.Ngoài ra nồi có chức năng tự động tắt có cả chỉ báo âm thanh để thông báo món ăn sẵn sàng vô cùng tiện lợi bạn có thể rảnh tay đi nấu những món ăn khác hay đi làm việc nhà mà vẫn cho ra thành quả món ăn ngon phục vụ gia đình.

5.Dễ dàng sử dụng làm làm sạch

Nồi chiên không dầu Philips 6.2 lít HD9270/90 được trang bị vỏ nồi chịu nhiệt cao cấp, lòng nồi được làm từ thép không gỉ phủ chống dính dày dặn an toàn và có độ bền cao.Đồng thời chất liệu này cũng giúp bạn dễ dàng vệ sinh, có thể dùng máy rửa chén để rửa các bộ phận có thể tháo rời.Công nghệ chiên không dầu cũng giúp bạn tránh được mùi dầu rán so với nồi chiên thông thường.

Mong rằng bài viết trên đây sẽ đem lại cho bạn những thông tin hữu ích để bạn có thể lựa chọn nồi chiên không dầu phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình.Muốn nấu ăn ngon,nhanh gọn tiện ích lựa chọn ngay nồi chiên không dầu Philips HD9270/90.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version